Thảo luận Mừng sinh nhật Beeline VN tròn 4 tuổi

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi vn_1068, 8 Tháng bảy 2012.

  1. vn_1068 Thành viên

    Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Beeline VN (08/07/2008 - 08/07/2012). Chúng ta hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Beeline VN. Trong thời gian vừa qua Beeline đã trải qua những thăng trầm trong lĩnh vực viễn thông trong nước. Tuy gặp những khó khăn nhưng Beeline VN đã nỗ lực hết mình và đã tạo cho thị trường Viễn thông Việt Nam thêm phong phú và đa dạng.

    [​IMG]

    Chúng ta cùng điểm một chút về lịch sử ra đời của Beeline VN:
    "Được thành lập ngày 8/7/2008 trên cơ sở thỏa thuận hợp tác giữa Tổng công ty Viễn thông Toàn cầu – Gtel và Tập đoàn VimpelCom, một trong những Tập đoàn Viễn thông lớn nhất trên thế giới, GTEL Mobile JSC là công ty liên doanh chuyên cung cấp các dịch vụ thoại và truyền số liệu trên công nghệ GSM/EDGE. Sự ra đời của GTEL Mobile JSC là sự kết hợp các nhân tố quốc tế nhằm mang lại trào lưu và phong cách truyền thông mới cho người dân Việt Nam.
    Để triển khai hệ thống mạng GSM, GTEL Mobile JSC đã hợp tác với rất nhiều công ty viễn thông nổi tiếng. trong đó phải kể đến những công ty hàng đầu thế giới như: Alcatel Lucent, Ericsson, Huawei, Comverse, Avaya và IBM.

    GTEL Mobile JSC đã sử dụng thương hiệu “Beeline VN” tại thị trường viễn thông Việt Nam.
    Do thay đổi trong chiến lược kinh doanh của cổ đông Vimpelcom và Gtel, theo thỏa thuận của 02 cổ đông, đồng thời được sự phê duyệt của Chính Phủ và các Cơ quan Trung Ương, ngày 23 tháng 4 năm 2012, GTEL – cổ đông chính của GTEL Mobile JSC đã mua lại 49% cổ phần của đối tác Vimpelcom trong liên doanh, theo đó, GTel Mobile JSC đã chính thức trở thành doanh nghiệp viễn thông 100% vốn trong nước, bước sang một giai đoạn mới phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam" (trích: Tổng quan Beeline Vn).


    Trong 4 năm hoạt động Beeline VN đã đưa ra các gói cước hấp dẫn như: Big & Kool,BigZero, Big Save và đặc biệt với gói cước chưa từng có Tỷ phú 1 và tỷ phú 2 đã tạo sự thu hút của hàng triệu bạn trẻ và gây sự chú ý trong thị trường Viễn thông trong nước. Vùng phủ sóng tiếp tục được mở rộng hiện tại Beeline VN đã phủ sóng trên 50 tỉnh/thành chiếm 80% cả nước. số lượng thuê bao đang phát triển. Tuy nhiên trong thời gian qua Beeline cũng có gặp những khó khăn trong quá trình phát triển do một mạng tương đối mới với người dân Việt.

    Nhân dịp thành lập Beeline VN tròn 4 tuổi, từ ngày 10/07 - 31/07/2012 Beeline triển khai CTKM: Tri ân khách hàng. Theo đó căn cứ vào thời gian hoạt động cũng như số tiền sử dụng của khách hàng mà Beeline sẽ có các phần quà khác nhau (áo thun, khăn tắm, USB, balô...). Chi tiết liên hệ: 199.

    Mong rằng trong thời gian sắp tới chúng ta sẽ được thấy sự đột phá mà Beeline VN đem lại. Chúc Beeline VN sẽ có những thành tựu mới và là nhà mạng có chất lượng tốt trong thị trường Viễn thông Việt Nam.

    Từ: Đăng Long (vn_1068)
    naptheonline.net thích bài này.
  2. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Happy Birthday, my lovely Beeline.
    vn_1068 thích bài này.
  3. kahasa20

    kahasa20 Thành viên

    Bài viết:
    189
    Được Like:
    98
    Sao mình ko thấy trang nào đưa tin Sinh nhật Beeline nhĩ, tổng đài 199 cũng vậy.! Ko có bất kỳ thông tin nào hết ta....
  4. vn_1068

    vn_1068 Thành viên

    Bài viết:
    724
    Được Like:
    259
    Thông tin này của mình mà. Mình viết. :-o
  5. kahasa20

    kahasa20 Thành viên

    Bài viết:
    189
    Được Like:
    98
    Nhưng từ 10/7 - 31/7/2012 Beeline không có chương trình KM đó bạn ơi... Mà năm nay Beeline cũng không tổ chức sinh nhật...
  6. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Thuê bao được tham gia chương trình là thuê bao nhận được tin nhắn từ tổng đài, là những thuê bao đó có đủ điều kiện để tham gia. Chương trình này bắt đầu từ 10/07/2012.
    vn_1068 and Mrkull like this.
  7. anhhungbachkhoa

    anhhungbachkhoa Thành viên

    Bài viết:
    165
    Được Like:
    23
    Họ phải để dành tiền mà đi lắp thêm trạm BTS chứ. Còn nhiều vùng núi phía bắc chưa có sóng Beeline kia kìa.
  8. luckyboy9xnb

    luckyboy9xnb Thành viên

    Bài viết:
    228
    Được Like:
    6
    chúc mừng sinh nhật beeline! I LOVE BEELINE
    Ngày càng trở thành thương hiệu tin cậy cho mọi người nha!
    Chúc mừng beeline
  9. Beeline VN

    Beeline VN Thành viên

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    95
    Ngày hôm qua (11/07) Beeline đã trao phần quà của chương trình Tri Ân Khách Hàng, có ai trong số này được nhận quà chưa nè? :)
    Vẫn còn cơ hội nhận quà cho các bạn nhé!
  10. luckyboy9xnb

    luckyboy9xnb Thành viên

    Bài viết:
    228
    Được Like:
    6
    chua a minh chua dc.hihi