Xin giúp n-gage c chỉ cop các thứ dc 1 lần

Thảo luận trong 'NGAGE: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi duynhan89, 12 Tháng mười 2009.

  1. duynhan89 Thành viên

    cop lần đầu -> rút ra cắm lại,cop lần 2(cop rất nhanh)-> rút ra cắm vào không thấy cái cop lần 2 đâu cả.muốn cop dc tiếp phải khởi động lại máy tính
    máy em ngày trc nghiến thẻ(3 cái),lúc mới mua thẻ thì pc nhận thẻ ,xong cop cop xoá xoá (cop hẳn file system vào thẻ nhưng ko thấy file đâu cả,cả thế nào ý nữa em cũng ko nhớ) em đành fai? fomat thẻ bằng máy vi tính .fomat xong cho thẻ vào máy thì máy ko nhận thẻ,fai? fomat tại máy,fomat xong thì pc ko nhận nữa
    đấy bệnh tình máy em nó như thế mong các bác chỉ giúp
  2. mutsutachi

    mutsutachi Thành viên

    Bài viết:
    90
    Được Like:
    41
    "cop lần đầu -> rút ra cắm lại,cop lần 2(cop rất nhanh)-> rút ra cắm vào không thấy cái cop lần 2 đâu cả.muốn cop dc tiếp phải khởi động lại máy tính" cái lỗi này là do máy tính của bạn nè.hôm hỗm cũng mới có 1 người bị như thế. => chưa thấy khắc phục đc.!
    - "fomat thẻ bằng máy vi tính .fomat xong cho thẻ vào máy thì máy ko nhận thẻ " cái này khi gắn vô lại bạn có restar máy ko zị?
    trường hợp nói như bạn chăc cái thẻ đó của Chị Na sản xuất hả? sài đồ của Chị Na mau die lắm. thà tốn tí tiền mua cái thẻ ngon ngon cho em nó chơi đã hơn. bạn còn cái thẻ nào mới tinh chưa làm gì lần nào thì lấy ra test thử.nếu thẻ mới làm bình thường hết thì chứng tỏ thẻ kia bị gì, ngược lại thì do máy tính or do điện thoại.