Xin giúp N-gage QD lại nổi loạn!!!

Thảo luận trong 'NGAGE: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi mckenzil, 20 Tháng chín 2010.

  1. mckenzil Thành viên

    Hôm qua n-gage mình vẫn bình thường nhưng thấy trong 4rum có trò hellstrike hay quá thế là cài vào ngay nhưng cái nhận được chỉ là app close! Suy đoán: có lẽ n-gage bị cảm! 4mat là cách đơn giản và nhanh chóng nhất mình nghĩ tới =>tiến hành 4mat máy + thẻ. Đến sáng hôm nay n-gage bắt đầu đơ đơ giật giật với ~ tình trạng sau:
    - Có cuộc gọi tới => nhấn phím nghe vẫn nói chuyện bình thường nhưng kết thúc cuộc gọi thì phải đợi ~5s mới có thông tin thời gian gọi.
    - Việc lock và unlock bàn phím là cực hình, lock thì có thể phần nào chấp nhận được nhưng nó đôi khi hiện cái bảng thông báo đã khoá phím nhưng lại không tự động mất đi, còn về unlock thì nhấn phím mềm trái màn hình không hiện thông báo gì cả, nhấn luôn tổ hợp "phím mềm trái + *" thì phải đợi có khi đến 10s thì mới unlock được.
    Các pro chỉ giáo dùm nhé.
    P.S: Nếu như phải 4mat nữa thì cũng phải cố gắng thôi, nhưng ở đây mình muốn biết nguyên nhân sự cố trên và cách khắc phục khác nếu có nhé! Cảm ơn đã quan tâm, thân!
  2. leungkaifull

    leungkaifull Thành viên

    Bài viết:
    381
    Được Like:
    173
    bạn ơi n-gage ta chỉ có bài 4mat ko dc chạy lại FW hỏi mấy câu này chả ai giúp được đâu đem chay lại FW đi :D chay lại nó như cũ. ko 4mat thẻ lun đi
    mckenzil thích bài này.
  3. cuong220489

    cuong220489 Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    3
    4mat máy ko 4mat thẻ cũng ko được, vì do bác cài game đó nên nó mới lỗi, mà game đó cài trên thẻ nên tốt nhất là bác 4mat cả 2 nhé
  4. tuan_cpt

    tuan_cpt Thành viên

    Bài viết:
    456
    Được Like:
    290
    reset la ok nếu ko ok bạn up ban fw mới nhất là ok liền