Xin kính chào Anh/Chị! Trước hết xin chân thành cảm ơn Anh/Chị đã dành chút thời gian để trả lời bảng câu hỏi này. Chúng tôi đang thực hiện chương trình nghiên cứu để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ được cung cấp và những yếu tố liên quan khác. Nhằm mục đích cải thiện chất lượng dịch vụ với khách hàng thuê bao trả sau cuả mạng di động VinaPhone, chúng tôi mong nhận được ý kiến đánh giá của Anh/Chị. Mong Quí Anh/Chị điền đầy đủ vào phiếu khảo sát này, ý kiến đóng góp sẽ góp phần quan trọng trong việc khảo sát. Chúng tôi xin cam đoan mọi thông tin sẽ được bảo mật. https://docs.google.com/spreadsheet...ue&formkey=dHJ5dkcta3c1elZDVUtUYlUxczNRaFE6MQ