Nâng cấp ROM, Backup & Restore cho BlackBerry 10

Thảo luận trong 'Blackberry: Thông Tin Phần Mềm' bắt đầu bởi thangcuay, 30 Tháng sáu 2015.

  1. thangcuay Thành viên

    Nếu máy bạn vẫn còn thao tác được thì nên backup lại dữ liệu trước khi nâng cấp bản mới. Việc Backup rất đơn giản bạn cần tải BlackBerry Link, cài lên máy tính, kết nối thiết bị và chọn chế độ backup. Quá trình backup lâu hay chậm là do dữ liệu bộ nhớ trong của bạn có nhiều hay ích. Tham khảo kỹ các hình ảnh bên dưới để chắc chắc rằng bạn làm đúng các bước.

    Backup dữ liệu BlackBerry Z10 & Q10 với BlackBerry Link:

    ****Lưu ý: Khi backup nên nhớ BlackBerry ID trên máy là gi? Khi thực hiện restore lại ta phải đăng nhập ID đó trên máy BlackBerry trước. Các dữ liệu cũng có thể thiếu khi restore vì khác phiên bản HĐH. Các bạn lưu ý file backup từ 10.0 đổ vào 10.1 không đổ được.

    [​IMG]
    Kết nối Z10 & Q10 với máy tính
    [​IMG]
    Chọn theo từng bước để backup (Nếu nó không nhận ra giao diện này mà đòi transfer data thì bạn cứ nhấp chọn rùi sao đó lại cancel nó sẽ quay lại giao diện)
    [​IMG]
    Chọn Restore sau khi cài máy xong
    Thực hiện up ROM offline, chạy Autoloader > kết nối máy tính (tháo pin ra khỏi máy) > xem tiếp video hướng dẫn. Tổng hợp OS của BlackBerry Z10 & Q10 & Dev Alpha.
    [​IMG]


    CFP V3.10.0.15 về > giải nén copy file cfp.exe vào ổ c:\ > bật CMD > gõ lệnh "cd c:\" > dấu nháy sáng đang ở c:\ bạn gõ tiếp "cfp nuke" > máy tính bảo cấm kết nối Z10 với máy tính (Đây là lệnh xóa sạch dữ liệu và còn bản ROM), cho pin vào chờ 10 phút xóa dữ liệu. Nếu vẫn chưa lên bạn dùng tiếp một lệnh nữa : "cfp wipe" (Xóa sạch ROM để load lại từ đầu).
    BlackBerryVietNam.net