Xin giúp Nâng ngực hiệu quả nhất dành cho bạn

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi thammythucuc, 24 Tháng sáu 2015.

  1. thammythucuc Thành viên

    Bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được điều dị biệt hàng đầu hiện nay khi đó bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đó và yên tâm hơn về những tiêu chí hàng đầu hiện giờ với những điểm nhấn quan trọng nhất dành cho bạn hiên nay và mang đến cho bạn sự khác biệt hoàn toàn. Khi nâng ngực bao lâu thì hồi phục

    Vậy với một bộ ngực đẹp bạn sẽ cảm nhận được sự khác biet đó và cảm nhận thấy được sự yên tâm hơn về chất lượng hàng đầu giờ và cảm nhận thấy được sự đánh giá của phần lớn người tiêu dung bây chừ sau khi làm qua trình nâng ngực tốt nhất bây giờ.

    Nâng ngực nội soi chính là phương pháp tốt nhất hiện thời dành cho bạn và đánh giá về tieu chí hàng đầu giờ của ngực đẹp. hơn nữa bạn sẽ cảm nhận được sự dị biệt đó và đánh giá về những tiêu chí quan trọng hiện giờ.

    Chào bác sĩ, sắp tới em có dự kiến thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi nên muốn tìm hiểu trước. Cho em hỏi nâng ngực bao lâu thì hồi phục, em sẽ phải kiêng những gì và hiệu quả nâng ngực kéo dài bao lâu? Mong thầy thuốc tham mưu sớm cho em. Cảm ơn thầy thuốc.

    (Thảo Chi, 28 tuổi)

    giải đáp:

    Chào Thảo Chi, cảm ơn bạn đã dành thời kì viết thư về địa chỉ tuvan@thucucsaigon.vn. Chúng tôi xin tham mưu cho bạn như sau:

    Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực tiên tiến nhất bây giờ. Nhờ ứng dụng công nghệ nội soi đương đại, thầy thuốc dễ dàng đặt túi độn vào khoang ngực chỉ qua một đường rạch nhỏ ở nách, lằn vú, quầng vú hoặc đường rốn.

    Chính vì hạn chế tối đa lấn chiếm như vậy nên khách hàng sẽ phục hồi rất nhanh. Sau 1, 2 ngày nghỉ ngơi tại bệnh viện, khách hàng có thể ra về. Tuy nhiên cần chú ý tuân các hướng dẫn săn sóc hậu phẫu của thầy thuốc như không giơ tay cao, không hoạt động mạnh, phải mặc áo định hình trong vòng 1 tháng, thay băng và vệ sinh vết mổ bằng nước sát trùng ngày 1 lần, kiêng ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp, trứng, hải sản,…trong tháng đầu tiên.

    Trong 2, 3 ngày đầu, vùng ngực hơi sưng nhẹ theo phản ứng thường nhật của thân thể, đến ngày thứ 4 sẽ giảm dần, sau 1 tuần có thể cắt chỉ và ngực phục hồi và ổn định trong vòng một tháng. Bạn cần uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

    Về hiệu quả, phương pháp nâng ngực nội soi cho hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn, túi độn được bảo hành trọn đời bởi nhà sản xuất.

    Nếu còn thắc mắc điều gì, bạn có thể gọi điện đến số hotline 0964.080.999 để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.