Naruto Đại Chiến - Siêu phẩm game hay hơn cả NA 3D

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 12 Tháng ba 2015.

  1. bbit Thành viên

    Vào 19h44 ngày 12/03/2015, trò chơi Naruto Đại Chiến chính thức Open Beta, open cho độc giả thỏa chí khởi tạo account và sống trong thế giới game theo ý mình. Hiện tại game đang ở quá trình hoàn thiện và sẽ phát hành game thủ vào khoảng tháng 7 năm 2013 này nếu như tất cả diễn biến suôn sẻ. Mang rất nhiều thuộc tính chói sáng từ thiết kế cho đến gameplay, Naruto Đại Chiến triển vọng là sẽ tái hiện thời kỳ đỉnh cao của game Việt.

    [​IMG]


    Hình minh họa game Android, iOS Naruto Dai Chien

    Xét về giao diện, hình ảnh trong Naruto Đại Chiến hack full có thể chưa thực sự hoàn mĩ và hấp dẫn. Dù vậy, thiết kế của game được tạo hình khá giản đơn, tiện lợi giúp cho bạn có thể dễ dàng nắm bắt các chi tiết trong game. Trong game Android, iOS Naruto Đại Chiến, tất cả tương tác của nhân vật đều dựa trên cảm ứng. Trong khi bấm vào điểm bất kì trên màn hình, nhân vật sẽ chuyển động đến vị trí đó. Hệ thống chính trong sản phẩm game này là phong cách chơi màn hình ngang, hiệu ứng kỹ năng tương đối đồ sộ và lôi cuốn. Tiêu điểm thu hút đặc biệt của game Naruto Dai Chien cho mạng Vietnamobile được cho là nằm ở hệ thống game tráng lệ, đẹp mắt và phong phú. Mỗi tính năng có trong bom tấn sẽ có tầm ảnh hưởng riêng đối với người chơi mới.

    Nhằm chi ân player nhân dịp ra mắt, Dev Game hợp tác với Bbit.vn gửi tặng bạn đọc 2871 Code sản phẩm game Naruto Đại Chiến, khi nhập mã người chơi mới sẽ nhận được nhiều vật phẩm siêu khủng. Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ được nhận Code 1 lần duy nhất.
    [​IMG]


    Điểm nổi bật của siêu phẩm game Naruto Dai Chien phiên bản hack

    Hướng chơi của Game nhập vai, RPG Naruto Đại Chiến .jad như sau: player sẽ vượt qua qua những vật cản và áp dụng hết khả năng của màn chơi, game thủ còn có thể thể hiện những pha ngoạn mục. Naruto Đại Chiến yêu cầu phần cứng là Bộ xử lý Pentium 4 hoặc cao hơn có hỗ trợ SSE2, bộ nhớ trong 512 MB trở lên. Nhìn về đồ họa, Naruto Đại Chiến mang lại cho bạn một hình tượng không có quá nhiều khác biệt với Download game Ninja School Online đã hoạt động trước đó. gamer dễ dàng tìm kiếm các keyword dưới đây để có link tải game: Tải game Naruto Đại Chiến, Tải Naruto Đại Chiến, Game Naruto Đại Chiến, Download Naruto Đại Chiến không mất phí...