Sau 2 tháng chính thức khai trương, số thuê bao của Natcom đã vượt con số 500.000. Đặc biệt, tỷ lệ rời mạng của Natcom chỉ khoảng 9% - thấp hơn nhiều so với con số 15 – 20% khi khai trương một mạng mới tại Việt Nam, Lào hoặc Campuchia trước đây. Theo báo cáo của Natcom, mỗi ngày công ty này phát triển mới thêm khoảng 5.000 – 6.000 thuê bao mới trong vòng 2 tháng qua. Với những chương trình khuyến mại nhằm phát triển thuê bao mới, tỷ lệ rời mạng của Natcom được đánh giá là thấp nhất trong số những mạng thông tin di động Viettel đã từng mở. Riêng lĩnh vực kết nối Internet di động lần đầu tiên có mặt tại Haiti, doanh trung bình mỗi thuê bao (ARPU) D-Com cao gấp 4 lần so với mỗi thuê bao di động. Trong thời gian tới, Natcom tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động truyền thông tập trung chính vào các kênh cộng tác viên là người bản địa, tiến hành bán hàng door-2-door đến từng hộ dân. Mạng lưới đại lý điểm bán của công ty này cũng được mở rộng thêm gần gấp đôi so với thời điểm ra mắt, đạt gần 4.000 điểm trên toàn quốc. Theo ICTnews