NBA 2K13 v1.0.6 - game bóng rổ huyền thoại đã có mặt trên Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Khỉ Con, 3 Tháng mười 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Yêu cầu phiên bản Android từ: 4.0


    Ảnh chụp màn hình:


    [​IMG][​IMG]
    [​IMG] [​IMG]

    Enter the New Dynasty with NBA 2K13, the latest installment of the top-rated NBA video game simulation franchise 12 years running. Built on the critically acclaimed NBA 2K engine, NBA 2K13 for Android features improved graphics and intuitive One-Finger controls to give you the ultimate NBA experience while on the go. NBA 2K13 also lets you relive some of the most memorable performances in NBA history, including Kobe Bryant’s 81-point performance in 2006. Executive produced by multi-platinum recording artist JAY Z, who personally curated this year’s soundtrack.
    Features:
    - Intuitive Controls: Choose between classic control and One-Finger control, built specifically for mobile devices.
    - Improved graphics and animations.
    - NBA’s Greatest Games: Relive some of the best performances in NBA history, including Kobe Bryant’s 81-point performance in 2006.
    - A JAY Z Production: Featuring a soundtrack personally curated by multi-platinum recording artist JAY Z.
    - Multiseason Mode: Play through multiple NBA seasons and establish your team as a dynasty.
    - TV-style presentation, including full commentary from Kevin Harlan and Clark Kellogg.
    - Updated Rosters - All transactions from the 2011-2012 season have been incorporated, meaning you will be playing with current teams and ratings.
    Visit http://www.2kgames.com/mobile/ for more great games.


    Xem thêm trên Play Store:

    Mã:
    [url]https://play.google.com/store/apps/details?id=com.t2ksports.nba2k13android [/url]

    Tải về:

    Mã:
    [url]http://appstore.vn/a/index.php/home/app/10334 [/url]
  2. Khỉ Con

    Khỉ Con interista Staff Member

    Bài viết:
    10,532
    Được Like:
    11,479
    NBA 2K13 - game bóng rổ huyền thoại đã cập bến Android

    Đã 18 năm trôi qua kể từ khi phiên bản NBA Live đầu tiên ra đời trên hệ máy PC. Các nhà phát triển không ngừng nâng cấp game và hệ điều hành Android để có thể tạo ra một tựa game thể thao hấp dẫn như NBA 2K13 của nhà lập trình 2K Games, Inc. phát triển.


    NBA 2K13 có hệ thống điều khiển khá giống với các game thể thao khác của Electronic Arts như FIFA hay NHL. Người chơi sẽ dùng cần điều khiển bên trái để điều khiển các bước chạy của nhân vật và cần điều khiển bên phải để thực hiện các tương tác với bóng. Với hệ thống điều khiển quen thuộc như vậy, nhiều người chơi chưa từng tham gia vào bất kỳ phiên bản NBA nào cũng có thể dễ dàng làm quen với game.

    [​IMG]

    Chế độ Become Legendary sẽ xuất hiện trong NBA 2K13. Chế độ này rất giống với Be A Pro trong các phiên bản FIFA gần đây. Người chơi sẽ tạo một nhân vật mới và tham gia vào các đội bóng khác nhau. Trong các trận đấu, người chơi chỉ có thể điều khiển nhân vật này và qua mỗi trận, cầu thủ sẽ nhận được điểm kinh nghiệm để cải thiện các khả năng như bật nhảy, chuyền bóng hay ném bóng. Qua mỗi trận đấu, nếu nhân vật bạn điều khiển chơi tốt, danh tiếng của anh ta sẽ tăng và cơ hội để nhân vật đến chơi cho các câu lạc bộ nổi tiếng hơn sẽ tăng lên.

    [​IMG]

    Ngoài chế độ chơi Become Legendary, người chơi có thể tham gia vào các trận đấu nhanh hay các giải đấu khác nhau trong game. Hiện vẫn chưa có những thông tin về chế độ chơi Multiplayer của game.

    [​IMG]

    Qua demo của NBA 2K13 , có thể nhận thấy hệ thống ném bóng vẫn chưa thật sự hoàn hảo. Đường đi của bóng vào rổ vẫn hơi thấp so với những cú ném thực tế. Hơn nữa, tính linh hoạt của hệ thống ném bóng vẫn chưa cao. Hệ thống ném bóng sẽ phụ thuộc vào thanh lực và chỉ cần không chú ý, người chơi rất dễ đưa bóng đi qua tầm rổ.

    [​IMG]

    Những pha úp rổ (dunk) trong NBA 2K13 sẽ được thiết kế khác so với các phiên bản NBA\. Người chơi có thể dễ dàng điều khiển hướng người chơi đưa bóng vào rổ bằng cách sử dụng cần điều khiển phải trên tay cầm. Các pha dunk trong game cũng sẽ được thiết kế rất đẹp mắt và chân thực.

    [​IMG]

    Nền đồ họa của game vẫn được thiết kế rất chi tiết. Các cầu thủ được thiết kế rất sinh động và chân thực tuy nhiên vẫn chưa thật sự hoàn hảo. Có lẽ 2K Games, Inc. vẫn cần đánh bóng thêm cho các hình tượng nhân vật trong game. Màu sắc trong bản demo của NBA 2K13 cũng chưa thật sự sắc nét và chân thực. Có thể nhận thấy màu áo vàng của đội The Lakers là hơi sáng trong khi màu áo xanh của Celtic là hơi đậm so với ngoài đời.