Thảo luận NCsoft tiếp tục hé lộ Blade and Soul 2, lần này là phiên bản dành cho mobile

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi huonghana689, 9 Tháng mười một 2017.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Tựa game mới đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ thế giới, Blade and Soul 2 phiên bản game mobile liệu có khiến bạn phải động tâm hay không?

    Tại sự kiện truyền thông hàng năm mới đây, NCSoft đã tiết lộ thêm một bom tấn giành cho nền tảng di động nữa khiến mọi ng vô cùng thích thú – Blade and Soul 2.

    Tại sự kiện truyền thông của nhà phát triển game nổi tiếng Hàn Quốc – NCSoft đã hé lộ bom tấn tiếp theo mang tên Blade and Soul 2 qua clip trailer chỉ vỏn vẹn 20 giây. Ngoài đoạn video thì hãng game xứ sở Kim Chi không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào khác nhưng có vẻ như đây vẫn là một game hành động pha chút hấp dẫn của dòng game nhap vai cực đã tay.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, NCSoft cũng xác nhận Blade and Soul 2 sẽ là một game mobile và nó khác hoàn toàn với Blade & Soul M đang được hãng thai nghén. Được biết, Blade and Soul M sẽ do nhóm gồm các thành viên đã từng phát triển phiên bản game PC, trong khi đó đội tạo ra Blade and Soul 2 lại hoàn toàn tách biệt.

    Cho những ai chưa biết, Blade and Soul vốn là tựa game online nhập vai MMORPG nhận được sự hưởng ứng lớn từ phía cộng đồng game thủ thế giới. Được biết, điểm nhấn hấp dẫn nhất của Blade & Soul chính là cơ chế chiến đấu đi theo hướng hành động và hoàn toàn là non-target. Hệ thống tự động định vị đối thủ trong game chỉ giúp cho bạn có thể focus vào mục tiêu một cách rõ ràng hơn, nhưng vẫn không thể giúp cho các đòn đánh của bạn thực sự chính xác.

    [​IMG]

    Điều đặc biệt hơn trong Blade and Soul đến từ hệ thống combo skill, cũng như việc yêu cầu tích điểm Soul để người chơi có thể tung ra các đòn combo đặc biệt. Thanh tích điểm Soul sẽ tăng dần theo thời gian, nhưng thường tăng nhanh hơn khi người chơi tung ra các đòn đánh thường hay chặn (block) được các chiêu thức của đối thủ.

    [​IMG]

    Đại diện của NCsoft còn cho biết thêm, Blade and Soul 2 hiện đã gần như hoàn thiện đầy đủ để sớm ra mắt trong khoảng đầu năm 2018. Ngoài ra, NPH không thể đưa ra thêm thông tin cụ thể vì lịch trình phát hành vẫn đang được bộ phận marketing lên kế hoạch. Tất nhiên, nhiều chi tiết và thông tin về Blade and Soul 2 vẫn sẽ được công bố vào đúng thời điểm.

    Mọi thông tin mới nhất về Blade and Soul 2 cũng như các tựa game sắp ra mắt hot khác sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!
     
    Tags: game