[Thể thao-Đua xe] Need for Speed™ Most Wanted – Đáng chơi nhưng chưa đột phá

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi mrax_lky, 31 Tháng mười 2012.

  1. Tiếp nối thành công của series Need for Speed huyền thoại, vừa đây Electronic Arts đã cho ra mắt phiên bản mới nhất của dòng game đua xe huyền thoại này trên nền tảng di động - Need for Speed™ Most Wanted. Sau đây là những cảm nhận đầu tiên về trò chơi này.
    Nhắc đến cái tên Most Wanted, chắc hẳn các fan hâm mộ dòng game đua xe hành động không thể quên đươc tượng đài Need for Speed™ Most Wanted Mod Loader (2005)(Một trong những game đua xe hay nhất mọi thời đại trên nền PC).Làm mới một huyền thoại không phải là một điều dễ dàng, và không phải ai cũng có khả năng và dám làm điều đó, ông lớn EA và Criterion Games đã dám làm điều đó. Liệu phiên bản mới này có vượt qua được đàn anh? Chúng ta hãy thử trải nghiệm.

    [​IMG]

    Ấn tượng đầu tiên về bản NFS Most Wanted mới này là trình diễn đồ họa. Không chỉ những chiếc xe được chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ mà cả khung cảnh cũng được EA chăm chút kỹ lưỡng. Bạn sẽ có cảm giác được sống lại những đường đua của phiên bản PC ngày nào.

    [​IMG]Đồ họa khá tốt kể cảnh ngoại cảnh.

    Là một game đặc trưng về tốc độ nên bộ sưu tập xe của NFS MW không hề nhỏ lên tới hơn 40 siêu xe đến từ với những cái tên nổi tiếng như Porscher 911 Turbo, ALFA Romeo, BMW M3, Jaguar XKR, Lamborghini Gallardo LP570,… Mỗi mẫu xe đều được mô phỏng chính xác đến tuyệt vời, chắc bạn sẽ không phải chê bai gì đâu, tất nhiên chỉ so sánh với các game khác trên nền tảng di động thôi nhé. Và tất nhiên để sở hữu các siêu xe này cũng không phải là điều dễ dành, bạn cần chiến thắng các cuộc đua để dành được tiền và điểm SP, hãy cố dành vị trí thật cao để sớm đạt được “xế” yêu nhé!

    [​IMG]
    Có rất nhiều mẫu xe để bạn lựa chọn.

    [​IMG]
    [​IMG]
    BMW M3 GTR – Chiếc xe đã tạo nên huyền thoại Most Wanted 2005 cũng có mặt trong phiên bản mới này.

    Trò chơi lấy bối cảnh thành phố Fairhaven với mạng lưới đường phố rộng lớn, những góc cua kinh điển…Sẽ là rất ấn tượng nếu bạn đã từng theo dõi các phiên bản trước đây của dòng NFS.

    [​IMG]Hệ thống đường đua cực lớn với nhiều loại nhiệm vụ hấp dẫn.

    Cách thức điều khiển cũng không khó khăn khi sử dụng cảm biến trọng lực của điện thoại, mình cảm thấy có thể thực hiện những cú Drift cháy đường, những pha bứt tốc ”N2O”, hay đơn giản là phanh gấp khá dễ dàng bởi hệ thống phím bấm EA thiết kế khá khoa học.
    [​IMG]Chỉ cần 2 ngón tay bạn có thể thoả thích giấc mơ tốc độ.

    Về phong cách đua, có thể bạn sẽ hài lòng vì không một cuộc đua nào dễ dàng, cảnh sát sẽ xuất hiện bất ngờ và tìm mọi cách để ngăn chặn và tóm lấy bạn. Độ thông minh của AI “cớm” này khá cao với những pha tạt đầu, những cú kèm xe 2-1, hay những bẫy chông cùng với chốt cảnh sát xuất hiện bất ngờ đã nâng cao độ khó và mức hấp dẫn của trò chơi. Nếu bạn đã chơi bản PC năm 2005 thì sẽ cảm thấy hơi thấy vọng vì ở phiên bản này, thể giới đường đua không phải là thế giới mở, bạn chỉ có thể chọn 1 đường đua, một nhiệm vụ để thực hiện mà không thể “tự tại” với những đường đua. Thêm vào 1 điểm trừ khá lớn nữa đó là MW 2012 không hề có hệ thống Tunning – nâng cấp xe( nơi mà người chơi có thể tùy biến chiếc xe theo sở thích của mình từ tốc độ đến độ vỏ xe), bạn chỉ có thể thay đổi duy nhất một thứ là màu xe mà thôi. Có lẽ EA đang muốn tạo một thứ gì khác cho dòng game này nhưng lựa chọn này có vẻ không được hợp lý cho lắm.
    [​IMG]Ngoài màu sắc bạn chỉ có thể tùy chỉnh mod xe 1 lần trước mỗi cuộc đua.

    [​IMG]Một pha Drift trong MW.

    Thêm một điều khác biệt lớn nữa đó là chiếc xe của bạn không còn sức mạnh “Héc-quyn” nữa mà sẽ như những chiếc xe bình thường là chỉ chịu được 1 số lần va chạm nhất định. Bạn nào đã quen với sức mạnh cũ thì hãy cẩn thận nhé, bạn có thể bị 1 chiếc SUV của COP chèn nát nếu không cẩn thận đấy!
    [​IMG] Các ” chấn thương” sẽ được mô tả đúng với thực tế hơn.

    Hệ thống âm thanh của game của game khá tốt. Tiếng động cơ, tiếng va chạm xen lẫn những bản nhạc rock và đệm vào đó là còi hú của xe cảnh sát sẽ làm cho bạn cảm thấy cuộc đua có phần hưng phấn hơn. Rất tiếc là Need for Speed™ Most Wanted không hỗ trợ chơi Multi, bạn không thể so tài với bạn bè thông qua mạng kết nối. Để bù đắp lại điều này, EA đã tích vào game 1 mạng xã hội nho nhỏ, nơi mà bạn có thể so sánh điểm số SP hay thành tích mỗi vòng đua với bạn bè ngay khi có kết nối mạng.
    [​IMG]Thứ hạng bảng xếp hạng blacklist có cập nhật cả thông tin của Boss và cả bạn bè.

    [​IMG]Mạng xã hội mini giúp bạn cập nhật cách thông tin khi chơi game của EA.

    [​IMG]Và so sánh thành tích chơi game.

    Need for Speed™ Most Wanted là 1 trò chơi khá ấn tượng về đồ họa lẫn âm thanh, nhưng về nội dung và phương thức chơi thực sự chưa mang tính đột phá. Dù gì NFS MW vẫn là một game đáng chơi đúng không mọi người?


    Download iOS
    Download Andorid
    vundt, thieuhc, HuyTim and 2 others like this.
  2. vundt

    vundt Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    0
    Thank ..................................
  3. verylove

    verylove Staff Member

    Bài viết:
    5,679
    Được Like:
    2,944
    Ios như thế là đột phá rồi , hơn as7 nhiiều
  4. klp1706

    klp1706 Thành viên

    Bài viết:
    386
    Được Like:
    96
    Phân vân,ko lẽ h xoá asphalt 7 hả trời!2 game này dung lượng ngốn quá trời
  5. heineken__

    heineken__ Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    3
    có 600 mb :D
    đã cài đặt .mình thấy hay hơn anpha nhìu . vẫn thich nfs hon anpha