Nên mua Lumia 930 hàng xách tay hay là hàng chính hãng

Thảo luận trong 'Windows Phone' bắt đầu bởi kuroko777, 18 Tháng mười một 2014.

  1. kuroko777 Thành viên

    Nên mua Lumia 930 hàng xách tay hay là hàng chính hãng
    Nhiều người muốn mua Lumia 930 xách tay như 1 cách tiết kiệm chi phí để mua một chiếc điện thoại mới. Điểm khác biệt khi mua hàng chính hãng và xách tay chính hãy xem bài viết này nhé.
    [​IMG]
    1. Giá bán điện thoại Lumia 930 chính hãng và xách tay bao nhiêu?

    Tham khảo giá tại một số cửa hàng điện thoại di động thì giá bán Nokia chính hãng là 10.99 triệu (giá niêm yết tại cửa hàng điện thoại Thế giới di động). So với hàng xách tay thì giá của nó chỉ còn 7.6 triệu (giá bán tại cửa hàng Phước Sang mobile). Hàng xách tay luôn có giá rẻ hơn nhưng mặt hàng này tỏ ra khá khan hiếm, không dễ dàng tìm những cửa hàng uy tín bán điện thoại xách tay.
    [​IMG]
    2. Mua Lumia 930 xách tay hay chính hãng tốt hơn?

    Hàng xách tay về chất lượng không gì chính hãng. Chính vì vậy mà nhiều người dùng hướng đến việc mua hàng xách tay vì có giá cả rẻ hơn và từ các thương hiệu lớn như Hàn Quốc hay Nhật Bản nên nó cũng khá tốt.
    [​IMG]
    - Về hệ điều hành Rom nội địa của nước đó không hỗ trợ tiếng Việt nên việc sử dụng hay nhắn tin còn nhiều hạn chế, ngoài ra điện thoại xách tay thường không được hỗ trợ cập nhật phiên bản hệ điều hành mới tại Việt Nam.

    - Có quá nhiều loại để lựa chọn: Hàng xách tay có khá nhiều loại như hàng full bõ, like new, hàng cũ thậm chí là hàng dựng, vì vậy nếu không rành về hàng xách tay thì rất có thể bị lừa.

    - Phiên bản xách tay khóa mạng sử dụng tại Việt Nam nên có thể gây ra tình trạng mất sóng, sóng yếu chập chờn hoặc hay bị lỗi mạng 3G.

    - Một nhược điểm nữa là hàng xách tay không thể bảo hành như điện thoại chính hãng, nên nếu hư hỏng thì việc sửa chữa cũng gây ra nhiều khó khăn.
    [​IMG]
    So với điện thoại Lumia 930 chính hãng thì hàng xách tay vẫn là một lựa chọn tốt nếu như thông minh trong việc mua hàng, nhưng nếu không chắc chắn thì hàng chính hãng là lựa chọn an toàn nhất.
  2. hoangthien91

    hoangthien91 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    mình không an tâm lắm với hàng xách tay, mà con 930 ở phước sang mobile chỉ có 7.6 triệu à, cũngd dáng phải xem lại đây
  3. hoangpr0

    hoangpr0 Thành viên

    Bài viết:
    501
    Được Like:
    56
    mua hàng xách tay thì phải chấp nhận rủi ro cao hơn, tiền nào của lấy thôi :D