NÊN MUA SKY A850 HAY OPPO Find 5

Thảo luận trong 'Android: Đánh Giá, So Sánh Sản Phẩm' bắt đầu bởi androidgiare, 25 Tháng mười một 2014.

  1. androidgiare Thành viên

    NÊN MUA SKY A850 HAY OPPO Find 5



    Tại sao lại là SKY A850OPPO Find 5 ? Tại sao Điện Thoại Xách Tay Giá Rẻ lại so sánh điện thoại SKY A850 và OPPo Find 5, nguyên nhân là vì hai dòng điện thoại này chênh lệch giá tiền 4-5tr đồng, Với SKY A850 giá thị trường điện thoại xách tay hiện nay trên dưới 3 triệu đồng, trong khi OPPO Find 5 lại có giá từ 8-9 triệu đồng.

    Vậy nếu so về mức giá chúng ta dễ dàng nhận thấy SKY A850OPPO Find 5 chênh lệch rát nhiều, vậy tại sao xachtaygiare.net lại so sánh ?
    [​IMG] [​IMG]

    1. So về giá


    Tôi xin mạn phép không bình luận, bởi các bạn thấy quá rõ sự chênh lệch này, điện thoại sky a850 quả là sự lựa chọn hoàn hảo về phương diện này.

    2. Về thiết kế của sky a850 và oppo find 5

    [​IMG]
    Sự chênh lệch về giá khiến điện thoại Oppo Find 5 được đánh giá cao hơn về thiết kế hơn chiếc Sky A850, Chất liệu điện thoại thì chiếc Oppo trông sang trọng hơn chiếc Sky A850. Thiết kế Oppo find 5 trông đẹp mắt và hài hòa với từng chi tiết trên điện thoại, còn chiếc Sky thì trông có vẻ thô hơn. Với giá cao hơn nhiều như vậy nên thiết kế Oppo Find 5 thể hiện rõ đẳng cấp của dòng điện thoại cao cấp cũng là việc bình thường.

    3.Về cấu hình của sky a850 và oppo find 5
    Cấu hình thì chiếc điện thoại sky a850 thua xa oppo find 5. Điện thoại oppo find 5 được trang bị chíp S4 Pro APQ8064 1,5Ghz nó có tốc độ hơn hẳn so với chiếc Sky A850 có Quad-core Qualcomm Snapdragon S4 Pro. Và với lựa chọn việc bạn chơi game cấu hình cao, game 3D.... thì chiếc Oppo tuyệt vời hơn. nhưng nếu chỉ cần truy cập mạng, chụp hình, nghe nhạc, xem phim thì điện thoại sky a850 cũng là một sự lựa chọn không tồi.

    4. Về camera của sky a850 và oppo find 5

    Điện thoại sky a850 và oppo find 5 cùng được trang bị camera chính 13 Mb và quay phim FUll HD, camera phụ 2.0 Mb, các tùy chỉnh ở bản rom gốc thì camera của sky khá đơn giản nhưng hiện tại hệ điều hành android của sky a850 đã nâng lên 4.4 với nhìu tùy chỉnh chụp hình như paradoma chẳng hạn thì camera của oppo find 5 chẳng có gì vượt trội.

    5. về dung lượng pin của sky a850 và oppo find 5

    [​IMG] [​IMG]


    Pin sky a850 dung lượng 2600 mah trong khi pin oppo find 5 chỉ là 2500 mah, tuy nhiên sự chênh lệch này cũng không quá lớn để các bạn bận tâm khi lựa chọn hai dòng điện thoại này.

    6. Điểm cần so sánh cuối cùng là nguồn gốc sản xuất điện thoại sky a850 và oppo find 5

    - Oppo Find 5: Hãng OPPO Electronics Corp, Ltd là một nhà sản xuất thiết bị điện tử có trụ sở tại Trung Quốc Huyện Đông Quan, Tỉnh Quảng Đông. Dòng sản phẩm chính của OPPO bao gồm máy nghe nhạc, màn hình LCD-TV, sách điện tử, đầu đĩa DVD, đầu đĩa Blu-ray và điện thoại di động. OPPO được thành lập vào năm 2004.

    - Sky A850 : Sản phẩm được sản xuất từ hãng SKy Pantech nổi tiếng đến từ đất nước Hàn Quốc, Hãng điện thoại hầu như ít dính tai tiếng và lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Hiện một số dòng sản phẩm của hãng Sky Pantech cũng được phân phối chính thống qua đại lý tại việt nam ngoài con đường xách tay giá rẻ.

    - Như vậy mình đã điểm qua một số sự khác biệt của hai dòng máySKy a850Oppo find 5, với mức giá chênh lệch gần 5 triệu đồng nhưng sự vượt trội hầu như chỉ nằm ở thiết kế thì mình tin bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình rồi đúng không ạ.

    Các sản phẩm của Hãng SKy Pantech có bán tại hai chi nhánh Điện Thoại Xách Tay giá rẻ , các bạn có thể ghé địa chỉ các cửa hàng trên để tham khảo.
  2. tuvanphongthuy3 Thành viên

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ (y) . Nhân tiện Mình đang rao hộ cho bạn mình. Bán nhà HCM sổ Hồng chính chủ, 48m2, 1 lầu 1 trệt, gồm 1 phòng khách 3 phòng ngủ, 1 bếp+vệ sinh. Ngõ 4m. Giá 1tỷ 2. Liên hệ chính chủ 0987.623.484.. Địa chỉ: KP7.P-TÂN THỚI NHẤT.Q12.TP.HCM. (GẦN CẦU VƯỢT AN SƯƠNG, TRƯỚC CỔNG CTY MAY XUẤT KHẨU TÂN CHÂU)Tin rao ngày 12 tháng 11. Gọi ngay.

    [​IMG][​IMG][​IMG]
  3. baopham_it88

    baopham_it88 Thành viên

    Bài viết:
    582
    Được Like:
    109
    Em là em thích oppo hơn. Trước em mua con Sky rồi về dùng lỏng lẻo lắm bác ạ. Oppo hãng mới nổi dùng cũng ngon phết. chât lượng hình ảnh đẹp...
    androidgiare thích bài này.
  4. androidgiare

    androidgiare Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    nói thật chứ mình chưa sài oppo dòng nào hết, cảm giác ko an tâm khi biết linh kiện china, với lại giá nó cao so với hàng xách tay nên thôi cứ sky mà quất thui bác à
  5. SangCongDang

    SangCongDang Thanks for reading

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    71
    Sky vứt. xài chả ra cái gì
  6. androidgiare

    androidgiare Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    chắc bạn chỉ sài đc mấy em sky a690, thử bỏ tầm 4 triệu ra mua được 1 cây sky sài thử sem, Nếu nó sài tệ như bạn nói thì dòng điện thoại sky chẳng thể nào nổi đình đám như bây giờ....Hiện Hàng sky hàn quốc xách tay về việt nam đang cháy hàng, ko có đủ hàng để bán, chắc là do nó tệ quá nên nhiều người vứt bỏ quá.
  7. SangCongDang

    SangCongDang Thanks for reading

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    71
    XIn lỗi, trước giờ mình xài qua 3 hệ điều hành và chưa có con nào dưới 7 triệu, bữa ông anh mua 1 con sky 5 chai. Phải bán gấp nhé.
  8. androidgiare

    androidgiare Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    sky mình bán dòng cao nhất Sky A910 cũng chưa có giá 7tr, chắc bạn sài SkyPhone của Trung quốc rùi, hí hí
  9. SangCongDang

    SangCongDang Thanks for reading

    Bài viết:
    403
    Được Like:
    71
    Thế bác có biết khái niệm mua người quen không ?
  10. hoangpr0

    hoangpr0 Thành viên

    Bài viết:
    501
    Được Like:
    56
    đang xài sky a850 mới được 1 năm mà giá rớt mất hơn nửa tiền rồi :(