Ngôi làng của gió 113 hỗ trợ chức năng chuyển map nhanh, xem giờ,ra mắt mini game mới

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi dangtinthue02, 16 Tháng sáu 2015.

  1. dangtinthue02 Thành viên

    Ngoi lang cua gio 113 cập nhật phiên bản mới qua nhiều lần đổi mới và nâng cấp thì giờ đây đã trở nên hoàn thiện và chiếm được nhiều sự ưu ái của người chơi với sự mới lạ độc đáo và phóng phú tạo nên sự riêng biệt cho game online Ngôi làng của gió. Với sự ra mắt của bản mod Ngôi làng của gió thì chúng mình cũng cập nhật cho các bạn các bản hack đi kèm như mod auto click, ghep x2, mod duy trì kết nối, giải phóng ram , giảm dung lương..để các bạn không mất công tìm kiếm nữa.
    [​IMG]

    Avatar.edu.vn một địa chỉ đáng tin cậy dành cho các game thủ với mong muốn tìm sự đột phá và chinh phục cái mới. Ở đây chúng mình cập nhật một cách rất nhanh chóng các bản mod mới để đáp ứng nhu cầu của các bạn. Như vậy ngôi làng của gió 113 cũng nằm trong top game online mới nhất mà mọi người đang đua nhau tìm kiếm . Sự khác biệt giữa Ngôi làng của gió khác gì so với khác so với các game nông trại khác. Thì các bạn hãy vào đây để xem chi tiết nhé Tai ngoi lang cua gio 113
    [​IMG]
    Trong lần ra mắt lần này chúng mình có hỗ trợ thêm cho các bạn phần quà may mắn cho lần truy cập đầu tiên trong ngày đấy. Game chơi rất thú vị các bạn có thể để tính năng Auto click tự cày để cho nông trại của mình nhanh lên cấp mà chỉ cần vào thu hoạch và bán vật phẩm thui. Trong game có hỗ trợ cho các bạn một mini cửa hàng gió để tiện cho việc mua bán và trao đổi với các game thủ khác nữa đấy. Các bạn có thể nói chuyện , tán ngẫu qua sự hỗ trợ của tính năng Auto chát nữa nhé. Tìm hiểu và chọn lựa cho mình một nửa của mình trong game để xây dựng nên một nông trại đầy ắp hạnh phúc và tình yêu.

    Nguồn: http://avatar.edu.vn/ngoi-lang-cua-gio-113-online-mod-chuc-nang-sieu-tien-ich-ho-tro-dien-thoai/