Ngôi Làng Của Gió - NLCG 107 mới nhất

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 7 Tháng một 2015.

  1. bbit Thành viên

    Như gamer đã biết, trò chơi trên nền tảng Unreal Engine 4 NLCG 107 đã được mua về Việt Nam và chuẩn bị mở cửa cho bạn trong thời gian tới. Mới đây NPH Naughty của game online này đã tung ra loạt ảnh cho thấy việc dịch thuật nội dung đã hoàn thành, chuẩn bị ra mắt bạn đọc. Khai sinh sớm trên làng Game trực tuyến Việt Nam, NLCG 107 hiện đang nắm vị trí số 10 ở thể loại Game đối kháng. Không phụ lòng chờ đợi của player, NLCG 107 đã công bố version 8.58.95 đầy bí hiểm. Cùng trải nghiệm những giây phút hào sảng nhất trong trò chơi Ngôi Làng Của Gió và quên đi quan niệm "newbie" hay "pro" do Ngôi Làng Của Gió là tựa game dành cho tất cả chúng ta.

    [​IMG]


    Tai tựa game Android, Java Ngoi Lang Cua Gio

    Hình ảnh và lối chơi của trò chơi NLCG 107 vẫn được để y hệt so với phiên bản PC. Tại NLCG 107, đa phần hành động của người chơi đều dựa vào cảm biến. Trong khi bấm vào điểm trên màn hình, nhân vật sẽ di chuyển tới vị trí đó. Sau phiên bản đầu tiên thành công vang bóng trên cộng đồng trò chơi thiết bị Android, Java toàn thế giới, BQT game NLCG 107 tiếp tục tung ra version 2.0 với những thay đổi vượt bậc. Hàng ngày player đều được item thưởng miễn phí khi vào tựa game này, hơn thế nữa NLCG 107 cũng có khá nhiều các chương trình giảm giá cực khủng khác nữa.


    [​IMG]


    Download trò chơi Ngoi Lang Cua Gio

    Trong tựa game Android, Java Ngôi Làng Của Gió 107, người chơi sẽ trở thành một anh hùng vì công lý, thực thi những yêu cầu được giao nhằm lên cấp, chống lại kẻ xấu. Ngôi Làng Của Gió 107 hoạt động tốt trong HDH Android, Java. Xét về hình ảnh, Ngôi Làng Của Gió mang đến cho bạn đọc một hình tượng không có quá nhiều điểm khác với Tai game Minh Kiem đã hoạt động từ lâu. độc giả có thể search các cụm từ dưới đây để có link tải game: Tải game Ngôi Làng Của Gió, Tải Ngôi Làng Của Gió 107, Game Ngôi Làng Của Gió, Download NLCG 107 miễn phí...