Người dùng mê mẩn tính năng Sony Xperia Z3

Thảo luận trong 'Android: Đánh Giá, So Sánh Sản Phẩm' bắt đầu bởi black777, 13 Tháng mười 2014.

  1. black777 Thành viên

    Những tính năng của Sony Xperia Z3 bạn không nên bỏ qua
    Nhờ vào Xperia Z3 của hãng Sony mà Sony đang dần dần lấy lại thị trường của mình. Sony Xperia Z3 hiện đang được người dùng vô cùng yêu thích, chúng ta cùng tìm hiểu về Sony Xperia Z3 có những tính năng gì mới nổi bật trong tuyệt phẩm Sony Xperia Z3 nhé:


    1. Sony Xperia Z3 và thiết kế cao cấp
    [​IMG]
    Xperia Z3 đã mang lại cho người dùng 1 thiết kế hơn cả mong đợi của họ. Một điện thoại gọn gàng thiết kế bằng kim loại cùng với đó là các nút chrome. Và mang theo các tính năng và thiết kế tốt nhất chúng ta yêu thích trong dòng sản phẩm Sony Xperia Z.

    2. Sony Xperia Z3 cùng những tính năng đầy hữu ích
    [​IMG]
    Sony Xperia Z3 có thể chống bụi và chống thấm nước. Không ngạc nhiên vì nó là các tính năng có trước của các đàn anh nhưng với Sony Xperia Z3 lần này thì tính năng này đã được tăng cường hơn nữa bằng cách các lỗ trong các điện thoại như giắc cắm tai nghe và cổng sạc được thực hiện cứng rắn hơn tốt hơn trong việc chống bụi và nước thâm nhập.

    3. Sony Xperia Z3 máy ảnh đẳng cấp
    [​IMG]
    Camera chính ở mặt sau là 20.7 Megapixel Sony Xperia Z3 cùng với bộ cảm biến Exymos RS lớn đảm bảo hình ảnh mịn màng và và sắc nét. Ống kính rộng giúp bạn chụp được những tấm ảnh có cảnh đẹp rộng, hay 1 buổi party hay họp lớp. Bạn nào yêu thích tự sướng bằng camera trước thì đừng ngại, Z3 cho ra những tấm ảnh rất đẹp bằng camera trước.

    4. Sony Xperia Z3 tính năng chơi game bằng Remote Play
    [​IMG]
    Sony Xperia Z3 thì không thể không kể đến tính năng tuyệt vời này.

    Hiện nay thì chơi game ngày càng trở nên đa dạng và tiện lợi hơn. Và Sony Xperia Z3 sẽ hỗ trợ một bộ điều khiển PS4 có thể được nối với điện thoại và khi kết nối với mạng Wi-Fi sau đó bạn sẽ được thiết lập để chơi trò chơi PS4 yêu thích của bạn ngay trong Sony Xperia Z3 của bạn.