Thừa nhận việc cần phải đăng ký lại SIM di động, song nhiều khách hàng cũng tỏ ra lo lắng về quyền lợi của mình sẽ được nhà mạng xử lý ra sao đối với những sim bị cắt. Các nhà mạng sẽ đảm bảo tối đa quyền lợi cho các thuê bao của mình khi đăng ký lại và cắt bỏ bớt những SIM số quá quy định được dùng. Các nhà mạng sẽ đảm bảo tối đa quyền lợi cho các thuê bao của mình khi đăng ký lại và cắt bỏ bớt những SIM số quá quy định được dùng. Tính tới thời điểm này, các doanh nghiệp di động đã tiến hành thức hiện đăng ký lại cho các thuê bao di động có trên 3 SIM trả trước theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Hôm qua, mạng di động MobiFone còn gửi đi lời khuyến cáo tới các thuê bao trả trước của mình cần kiểm tra lại thông tin đã được đăng ký tại các cửa hàng có uỷ quyền của MobiFone. Trong trường hợp thông tin được đăng ký không chính xác với thông tin cá nhân của người đang chính thức sử dụng thuê bao, khách hàng nên thực hiện thủ tục đăng ký lại. Không chỉ có MobiFone mà các doanh nghiệp khác cũng cho biết sẽ đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng khi làm các thủ tục đăng ký lại thông tin và nhất là khi phải lựa chọn bỏ đi SIM số nào vượt quá quy định Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép được dùng. Khách hàng sẽ không mất bất kỳ chi phí nào khi tiến hành đăng ký lại thông tin cá nhân với các nhà mạng. Một trong những lý do để người dùng di động “đứng núi này, trông núi nọ”, dùng nhiều SIM số một lúc đó là do những chương trình khuyến mại "khủng" của các doanh nghiệp trong thời gian qua. Cứ nạp tiền vào tài khoản là có thêm 100% thậm chí 130%, 150% và còn hơn nữa giá trị thẻ nạp nên SIM điện thoại trả trước trong thời gian vừa qua được dùng vô tội vạ để hưởng khuyến mại lớn. Nhiều khách hàng có tới 5-7 SIM số đều có tài khoản lớn nên tiếc khi phải bỏ bớt đi. Lo lắng này đã được các nhà mạng giải toả. Đại diện các mạng di động đều tuyên bố, khi đăng ký lại, khách hàng có quyền yêu cầu nhà mạng chuyển to toàn bộ số tiền từ tài khoản của SIM bỏ đi sang SIM lựa chọn sử dụng. Thậm chí, có mạng di động còn lường trước những rắc rối mà người dùng có thể gặp phải như vì lý do nào đó mà bị người khác… tranh thủ đăng ký trước để chiếm đoạt SIM số đẹp. Nhà mạng sẽ có những biện pháp để xử lý trường hợp như vậy. Được biết, Bộ Thông tin và Truyền thông đã có văn bản hướng dẫn các doanh nghiệp quản lý thuê bao trả trước, yêu cầu các thuê bao đăng ký quá 3 SIM đăng ký lại trước ngày 31/12/2009. Sau thời điểm này, các thuê bao quá 3 SIM không đăng ký lại sẽ bị cắt liên lạc. Từ ngày 10/8/2009, các chủ thuê bao trả trước là cá nhân đăng ký bắt buộc phải sử dụng chứng minh thư hoặc hộ chiếu của mình để đăng ký tối đa là 3 SIM/mạng di động. Theo VnMedia.vn
hì em đang là chủ sở hữu 20 sim Viettel và 15 sim Mobifone 2 Sim Vina thêm 5 cái Sfone và 2 cái EVN thêm 1 cái Vietnamobile hôm nay em chơi tiếp cái Beenline nữa hic quả này em trắng tay rồi các bác ơi
Nhiều khách hàng có tới 5-7 SIM số đều có tài khoản lớn nên tiếc khi phải bỏ bớt đi. Lo lắng này đã được các nhà mạng giải toả. Đại diện các mạng di động đều tuyên bố, khi đăng ký lại, khách hàng có quyền yêu cầu nhà mạng chuyển to toàn bộ số tiền từ tài khoản của SIM bỏ đi sang SIM lựa chọn sử dụng. Các bác hãy chờ ,rồi sẽ có thông báo có lợi cho khách hàng thôi!
Mấy tay bán sim số đẹp đau đầu vì vụ này nhể .Ôm vài chục cho tới vài trăm cái thì khốn nạn luôn <:-P.
Thế này thì em đi mua một đống sim về rồi để nhà mạng chuyển hết tiền vào cái sim chính của em nhỉ Các nhà mạng đừng có mà dại dột làm cách này, chỉ nên áp dụng cho sim kích hoạt trước 1/8/2009 thôi còn các sim kích hoạt sau 1/8 thì tự họ phải chịu trách nhiệm vì đã có quy định rồi mà còn đk thêm quá sim
Em có tới 600 con,bác trù ẽo em à em cần phải huy động 70 người đứng tên thay đây.Bác đứng tên giùm 4 em nhé ;))