Nhà tư ấn giáo dục hàng đầu Việt Nam

Thảo luận trong 'Tư Vấn Mua Điện Thoại' bắt đầu bởi Mss-Gptt1, 28 Tháng bảy 2015.

  1. Mss-Gptt1 Thành viên

    Số phận của một người luôn có thể được thể hiện qua những dấu hiệu nhất định trên lòng bàn tay của họ.
    Đường sự nghiệp (đường định mệnh), đường thành công (đường thái dương) kéo dài, thẳng và rõ ràng
    Người sở hữu cả đường sự nghiệp và đường thành công dài, rõ ràng thì có vận khí cực kỳ tốt. Cho dù có làm gì, chỉ cần kiên định, họ chắc chắn sẽ thành công rực rỡ.
    Nhiều người chỉ có đường sự nghiệp chứ không có đường thành công, nghĩa là họ tham vọng lớn trong sự nghiệp và rất nỗ lực, nhưng hay gặp khó khăn, không dễ thành công.
    [​IMG]
    Những người chỉ có đường thành công mà không có đường sự nghiệp nghĩa là họ không gặt hái được thành tựu to lớn trong sự nghiệp, nhưng cuộc sống lại khá giả, nhiều phúc khí.
    Đường Trí đạo sâu và rõ ràng
    Người có đường Trí đạo sâu và rõ ràng thường làm việc gì cũng toàn tâm toàn lực, có khứu giác nhạy bén của một thợ săn. Chỉ cần xác định được con mồi, họ nhất định sẽ dùng mọi cách để có được nó. Chính vì vậy, họ rất dễ đạt được thành công.
    Nếu đường Trí đạo xuất phát từ đường Sinh đạo phát triển dài, rõ và đậm thì trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, họ sẽ tràn đầy tự tin, đam mê. Họ sẽ nỗ lực kiếm tiền để có được cuộc sống tốt đẹp.
    Các gò trên bàn tay nổi cao đầy đặn, trung tâm lòng bàn tay lõm
    Người có bốn gò nằm ở gốc bốn ngón tay là gò Mộc Tinh, gò Thổ Tinh, gò Thái Dương và gò Thủy Tinh đều nổi cao đầy đặn, lòng bàn tay lõm xuống, cả bàn tay hồng hào thì có tầm nhìn xa trông rộng, dũng cảm, có thể chịu đựng gian khổ, có năng lực đảm đương những trọng trách lớn. Trong sự nghiệp có thể đạt thành công rực rỡ.
    Gò Mộc Tinh có đường phấn đấu
    Đường phấn đấu là đường chỉ từ đường Sinh Đạo hoặc Trí đạo đi thẳng lên gò Mộc Tinh. Người sở hữu đường này có khát khao chiến thắng và tham vọng vươn lên mạnh mẽ. Trong bất cứ việc gì cũng không muốn trở thành người đi sau, rất kiêu ngạo và tự tin. Nếu đường phấn đấu vừa dài vừa rõ thì là người có thể dựa vào chính sức mình để tiến thân trong sự nghiệp. Nếu những đường chỉ khác trên tay cũng tốt thì người này có thể dễ dàng đạt được những thành tựu nhất đinh trong sự nghiệp.
    Lòng bàn tay dày dặn và có độ đàn hồi
    Lòng bàn tay lớn, dày nhưng không thô cứng mà mềm mại, đàn hồi, hơn nữa còn có đường tình cảm sâu, rõ ràng hẳn là người vững vàng, có lý tưởng lớn lao cũng như cái nhìn đầy mới mẻ trong kinh doanh. Tương lai họ sẽ có được những vinh dự to lớn, làm rạng danh dòng họ.
    Tay búp măng
    Bàn tay búp măng thường có đặc điểm đầu ngón tròn trịa và nhỏ, lòng bàn tay mềm, màu da trắng hay tái, tĩnh mạch nổi rõ, tay hình nón, không lộ rõ đốt ngón tay, ngón cái cân đối với bàn tay. Người có bàn tay như vậy thường hoạt bát năng động, tràn đầy năng lượng, là nhà lãnh đạo trời sinh. Họ được sinh ra với khát khao thành công lớn, hơn nữa không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình. Vì vậy họ dễ đạt được thành công.
    Móng tay hình kiếm
    Người có móng tay hình kiếm hoài bão lớn, rất nghị lực, chịu được gian khổ. Một khi tìm được mục tiêu, họ sẽ nỗ lực thực hiện, không đạt được mục đích cũng không từ bỏ. Bởi vậy, họ dễ đạt được thành công.
    Tâm lòng bàn tay có nốt ruồi
    Rất hiếm người có bàn tay như thế này. Nếu sở hữu nốt ruồi ở tâm lòng bàn tay, người đó có tài năng lãnh đạo, tâm mang chí lớn, không câu nệ tiểu tiết, tài vận cực thịnh vượng, có thể dựa vào năng lực bản thân đạt được nhiều của cải.
    Sinh trắc học vân tay
    [/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color][/color]