Toàn Quốc Nhà xe chuyển hàng đi đà nẵng từ hcm

Thảo luận trong 'Sản Phẩm & Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi khanhnhathong, 10 Tháng một 2018.

  1. khanhnhathong Thành viên

    [​IMG]
    Thông qua những trải nghiệm thực tế về việc vận chuyển hàng hóa của Vận Tải Thống Nhất trong tuyến chuyển hàng đi Đà Nẵng từ HCM, chúng tôi luôn không ngừng cố gắng và cải thiện để “tối ưu hóa năng lực” có nghĩa là hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển mà không có bất kỳ thắc mắc, sự cố hay trì hoãn nào.
    Đà Nẵng là một thành phố thuộc trung ương từ năm 1997, nằm trong vùng Nam Trung Bộ, là trung tâm kinh tế, tài chính, chính trị, văn hoá, du lịch, xã hội, giáo dục, đào tạo, khoa học và công nghệ, y tế chuyên sâu của khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước. Thành phố Đà Nẵng kết nối với các địa phương trong nước thông qua hai đường quốc lộ: Quốc lộ 1A, nối Đà Nẵng với các tỉnh ở hai đầu Bắc, Nam và Quốc lộ 14B nối Đà Nẵng với các tỉnh miền Nam Trung Bộ và Tây Nguyên của Việt Nam. Việc đưa vào sử dụng hầm đường bộ Hải Vân khiến cho thời gian lưu thông được rút ngắn và giảm tại nạn giao thông trên đèo Hải Vân.
    Còn Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là thành phố đông dân nhất, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục quan trọng của Việt Nam. Những năm gần đây hạ tầng đường bộ của thành phố đã có nhiều đổi thay ngoạn mục. Hiện nay, Thành phố được kết nối với các vùng qua hai đường cao tốc chính – Đường cao tốc Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và Đường cao tốc Hồ Chí Minh - Trung Lương.
    Nhận thấy những nhu cầu cấp bách trong việc luân chuyển hàng hóa, đồng thời cũng muốn góp một phần nhỏ công sức cho sự phát triển kinh tế của khu vực Trung Bộ nói chung và Đà Nẵng nói riêng, Vận Tải Thống Nhất đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để cung cấp dịch vụ chuyển hàng đi Đà Nẵng từ HCM tốt nhất cho rất nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

    Lợi ích khi Quý khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi Đà Nẵng của Vận Tải Thống Nhất:

    • Thời gian giao nhận nhanh chóng đảm bảo đúng cam kết 48h – 72h đối với hàng hóa đi xe ghép và 24h – 48h đối với hàng đi nguyên chuyến.
    • Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận tải đường bộ.
    • Hệ thống xe được trang bị hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu về hàng hóa.
    • Hệ thống kho bãi rộng lớn, xử lý hàng linh hoạt, nhanh chóng.
    • Các tỉnh thành đều có người của công ty, thuận tiện cho việc trung chuyển giao nhận hàng hóa đi các tỉnh.
    Với những lợi ích trên, rõ ràng không ai có thể giúp Quý Anh/ Chị chuyển hàng đi Đà Nẵng từ HCM bằng đường bộ dễ dàng hơn hoặc hiệu quả hơn Vận Tải Thống Nhất.
    [​IMG]
    Thời gian vận chuyển hàng từ HCM đi Đà Nẵng:

    Tại kho Thống Nhất – HCM:
    Thời gian nhận hàng:
    từ 8h đến 18h chiều (các ngày trong tuần - kể cả chủ nhật - ngày lễ) tại BX. Miền Nam, 13 Quốc lộ 1A, P. Thới An, Quận 12.
    Thời gian vận chuyển:
    • Thời gian xe xuất bến tại kho Thống Nhất là 9h sáng và 16h.
    • Thông thường thời gian chuyển hàng từ HCM đi Đà Nẵng là 48h – 72h.
    • Đối với những đơn hàng nguyên xe, nguyên chuyến thời gian vận chuyển là 24h – 48h.
    • Với những đơn hàng gấp, cần lấy tận nơi hay bao nguyên xe quý khách vui lòng thông báo trước cho Vận Tải Thống Nhất để được phục vụ tốt nhất.

    Quy trình gửi hàng đi Đà Nẵng xuất phát từ HCM tại vận tải Thống Nhất:

    Nhà xe Thống Nhất vận chuyển hàng hóa theo một quy trình chuyên nghiệp và có hệ thống. Sau khi nhận hàng hóa của Quý khách, Thống Nhất sẽ tiến hành phân loại, đo đạc một cách chính xác.a
    Chúng tôi sẽ kiểm tra thêm một lần nữa khi hàng hóa được chất lên xe. Ngoài ra, các xe chuyển hàng của Thống Nhất đều được gắn thiết bị định vị nên việc mất hay thất lạc hàng rất khó xảy ra nên Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm gửi hàng cho Thống Nhất khi có nhu cầu chuyển hàng đi Đà Nẵng.

    Thông tin để báo giá chuyển hàng đi Đà Nẵng:

    Để có được giá cả cụ thể cho hàng hóa của mình, Quý Anh/ Chị vui lòng cung cấp cho Thống Nhất một số thông tin như sau:
    - Hàng hóa của Anh/ Chị thuộc loại nào?
    - Tổng số thùng/ kiện/ cuộn?
    - Trọng lượng mỗi kiện?
    - Kích thước hàng? (Chiều dài, rộng, cao; đường kính?)
    - Địa chỉ nhận và giao hàng?
    - Ngày vận chuyển dự kiến?
    [​IMG]
    Giấy tờ cần thiết để đảm bảo an toàn hàng hóa:

    Để đảm bảo cho sự an toàn về hàng hóa chuyển đi Đà Nẵng của Quý khách, tránh trường hợp bị Quản lý thị trường giam hàng, bắt nộp phạt vì thiếu chứng từ đi đường, Thống Nhất xin liệt kê cho Anh/ Chị một số chứng từ cần thiết như sau:
    1/ Đối với HÀNG MUA BÁN: Hóa đơn GTGT (bản chính), phiếu xuất kho, biên bản giao nhận hàng hóa.
    2/ Đối với HÀNG NỘI BỘ: Phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ (mẫu chi cục thuế), Biên bản điều động, Phiếu xuất kho, Bảng kê chi tiết hàng hóa.
    3/ Đối với HÀNG NHẬP KHẨU: Chứng từ nhập khẩu, tem phụ, nhãn phụ đầy đủ trên kiện hàng.

    Anh/ Chị có thể tham khảo thêm về các loại chứng từ đi đường theo Điều 5 Thông tư liên tịch số 64/2015/TTLT – BTC – BCT – BCA – BQP năm 2015.

    Hãy tìm đến Vận Tải Thống Nhất để giúp hàng hóa của bạn vận chuyển trơn tru & an toàn từ HCM đi Đà Nẵng

    Nguồn tham khảo: http://vantaithongnhat.com/