Nhanh Tay Tải App Nhận Quà trên iOS Với Appvn Phiên Bản 5.0

Thảo luận trong 'Phần Mềm App Store' bắt đầu bởi huonghana689, 11 Tháng bảy 2015.

  1. huonghana689 Super Moderator

    Appvn là kho game, ứng dụng cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm khác biệt và tuyệt vời nhất cho người dùng, Appvn phiên bản 5.0 hứa hẹn sẽ tuyệt vời hơn cả những gì bạn tưởng tượng.

    [​IMG]

    Tải App Nhận Quà – Tính Năng Hot Nhất Của Phiên Bản Mùa Hè

    Với tính năng tải app nhận quà, việc chơi game hái tiền không còn quá xa xôi hoặc hão huyền. Chỉ cần tải app, người dùng sẽ nhận được số coin nhất định, coin này bạn sẽ mang đổi lấy những phần quà hấp dẫn như thẻ điện thoại tất cả các mệnh giá, giftcode của các tựa game mobile có trên khi, TYM để thỏa sức xem phim, tải nhạc từ kho tải AppStore Việt Nam.

    Vài Nét Về Phiên Bản Appvn 5.0

    Tải game 1 chạm: Nâng cấp kho tải, nâng cấp tốc độ tải. Với đội ngũ kỹ thuật làm việc chăm chỉ, luôn tìm tòi khám phá những công nghệ mới nhất nhằm tối thiểu hóa thời gian tải và cài đặt app. Phiên bản tải app 1 chạm 5.0 liệu có làm bạn hài lòng?

    [​IMG]

    Quản lý và cài đặt ứng dụng an toàn: Mọi ứng dụng, game mobile, nhạc chuông, hình nền, truyện tranh trước khi đưa lên kho tải đều được qua kiểm duyệt chất lượng, nội dung một cách khắt khe. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi tải về và cài đặt trên thiết bị của mình.

    [​IMG]

    Bộ sưu tập theo yêu cầu: Đã qua rồi cái thời lên kho tải hí hoáy tìm kiếm ứng dụng, với phiên bản appvn 5.0 bạn mới là chủ kho tải. Tính năng yêu cầu cho phép người dùng order các ứng dụng theo sở thích của riêng mình. Còn gì tuyệt vời hơn.

    [​IMG]

    Tải Appvn 5 cho iOS và Android hoàn toàn miễn phí theo địa chỉ: appvn.com/app/