[Mô phỏng-Chiến thuật] Những công trình têu biểu trong game Bá Thiên Hạ

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi quynhbth, 18 Tháng sáu 2015.

  1. quynhbth Thành viên

    Đại Điện

    [​IMG]

    Đại Điện là công trình quan trọng nhất của thành Tướng Quân trong game bá thiên hạ. Tất cả các công trình trong thành không thể vượt quá cấp độ của Đại Điện. Nâng cấp Đại Điện sẽ tăng thêm khả năng nhận được vàng khi thu thuế và có thể nâng cấp tiếp các công trình khác.

    Những khu vực khác nhau sẽ có giới hạn nâng cấp của cấp độ Đại Điện. Tướng Quân cần phải di chuyển đến những khu vực cao hơn mới tiếp tục nâng cấp Đại Điện của mình ( nếu Đại Điện đã max). Muốn mở những khu vực khác, Tướng Quân cần phải hoàn thành Trường Cảnh Chinh Chiến mà khu vực đó yêu cầu.

    Thao Trường

    [​IMG]

    Thao Trường là công trình giúp Tướng Quân luyện tập và nâng cấp tướng sĩ. Việc nâng cấp sẽ giúp tướng sĩ của Tướng Quân sở hữu những binh chủng mạnh hơn và tăng điểm số của tướng, giúp tướng Tướng Quân sử dụng những trang bị cấp độ cao. Cấp độ tướng sĩ không thể vượt quá cấp độ của Đại Điện.

    Tướng Quân có thể chọn tướng mình muốn luyện tập. Cấp độ Vip càng cao, Tướng Quân có thể chọn số giờ luyện tập cao hơn, chọn nhiều hình thức luyện tập hơn. Hình thức luyện tập cao nhất là Chí Tôn giúp Tướng Quân nhận đựoc 300% điểm kinh nghiệm.

    Cải Tiến:
    Tướng Quân có thể Cải Tiến tướng sĩ để tăng chỉ Số. Tướng sĩ sẽ có 3 chỉ số:

    + Dũng: Tăng sức tấn công và phòng thủ Phổ Thông.

    + Kỹ: Tăng sức tấn công và phòng thủ Ma Pháp.

    + Trí: Tăng sức tấn công và phòng thủ Sách Lược.

    Cửa Tiệm

    [​IMG]

    I. Mua và bán

    Tướng Quân có thể nhiều loại trang bị khác nhau từ Cửa Tiệm. ở game ba thien ha Cấp độ Cửa Tiệm càng cao thì Tướng Quân có thể mua được được nhiều loại trang bị cao cấp. Ngoài ra Tướng Quân cũng có thể bán trang bị tại Cửa Tiệm. Vũ khí đã được thăng cấp cần phải hạ cấp độ về 0 trước khi bán. Khi hạ cấp Tướng Quân cũng nhận được một số tiền nhất định.
    II. Kho

    Kho là nơi cất giữ những trang bị không dùng đến của Tướng Quân. Tướng Quân có thể sử dụng xu để tăng thêm chỗ chứa trong kho.

    III. Nâng cấp

    Tại Cửa Tiệm, Tướng Quân có thể nâng cấp trang bị giúp chúng tăng chỉ số. Khi nâng cấp cần sử dụng bạc. Tỷ lệ thành công sẽ phụ thuộc vào phần trăm Ma Pháp. Ma pháp sẽ thay đổi sau 30 phút. Tướng Quân có thể sử dụng xu để tăng Tỷ lệ thành 100%. Cấp độ của trang bị không thể vượt quá được cấp độ của Cửa Tiệm
    Download

    tải game bá thiên hạ về điện thoại