Kết luận trước lý do sau. Anh em mua hàng tại Brandshop cần làm những việc như sau -Khi thấy chương trình khuyến mãi trên Facebook Samsung thì lúc đến Brandshop hỏi cần thiết chụp hình cái Khuyến mãi ấy ra. Xác nhận bắt nó ký tên nhé, sau này còn làm việc nếu xảy ra sự việc -Vấn đề về bảo hiểm . Khi bạn mua máy có bảo hiểm thì nên hỏi là bảo hiểm là của Samsung ký với Bảo Hiểm hay là của Brandshop ký với bảo hiểm. Công ty bảo hiểm là công ty nào có phải cty mà Samsung ký lúc trước không rồi tùy chúng ta suy nghĩ chọn nên hay không nên. -Khi Samsung ra Bảo hiểm năm ngoái thì cũng có các thông tin rõ ràng qui định Bảo hiểm, còn Brandshop thì không bao giờ phổ biến nếu gặp chuyện ai chịu trách nhiệm hay lại cãi lộn xin lỗi nhau rồi huề trừ. ( nhớ hỏi rõ) -Các vấn đề khác khi nhân viên tư vấn cho bạn thì sau cùng lúc bạn mua máy thì nên nói nhân viên tư vấn ấy ghi lại hết mấy điều tư vấn lên hóa đơn và bắt ký tên xác nhận. Sau này có việc xãy ra thì có cái nói chuyện . Samsung mà nói Brandshop không phải của Samsung là chúng ta nhìn nhau cười. -Máy mua ở Brandshop khi khui seal ra nếu test máy bị lỗi là mang ra bảo hành nhé không được đổi máy mới đâu SAMSUNG VÀ BRANDSHOP NÓI LÀ CỦA NHAU CŨNG KHÔNG ĐÚNG MÀ NÓI LÀ KHÔNG CỦA NHAU CŨNG KO ĐÚNG Như đã biết là chúng ta là những người tiêu dùng và là fan trung thành của Samsung, luôn nghĩ trong đầu mỗi người là brandshop là của Samsung và các máy bán ra từ nơi này luôn có chất lượng không ai bàn cãi về vấn đề này. Các bạn nào những người tiêu dùng , đã từng dùng qua Note3 thì đã biết Samsung ra chương trình khuyến mãi năm ngoái là gói Bh Vàng và các bạn đã dùng qua nó và như riêng tôi là cảm thấy rất Hài Lòng và ước muốn Note4 cũng có. Nhưng vấn đề xảy ra cũng làm tôi bất ngờ về thông tin khuyến mãi của Brandshop và Samsung khi tôi mua Taps. Tôi là khách hàng Pre oreder hạn chót ngày 10/7 và ngày 15/7 tôi nhận máy và tôi nghe nhân viên tư vấn nói chương trình khuyến mãi mới thứ 2 là bắt đầu có Bảo hiễm vàng, tôi thực sự rất sốc và càng sốc hơn là chương trình ấy bắt đầu từ sáng 10/7. Và 1 năm sau ngày ra mắt Note4 và có những sự việc khúc mắt , mà tôi vô tình biết thêm nhiều thông tin. Chương trình khuyến mãi Taps có bảo hiểm vàng lần 2 như nói trên là không phải của Samsung mà là của Brandshop, chương trình khuyến mãi của Samsung được ra mắt sau đó mới của Samsung. Như vậy tôi cảm thấy là mình bị mù thông tin và cảm thấy mình như kẻ hề của Brandshop và Samsung Kể cả bây giờ chương trình bảo hiểm vàng của Note4 hiện là của brandshop ký với bảo hiểm chứ không phải của Samsung ký với bảo hiểm mới gọi tối ngày 5/11 lên brandshop hỏi. Và chuyện không dừng tại đó. Với việc Note4 trên Facebook Samsung tung khuyến mãi dành cho khách hàng mua máy ngày 24 /25 ai đến sớm sẽ mua được note4 và hưởng khuyến mãi 100 người đọc hết 100 người hiểu là của Samsung và đi đến sớm là sẽ được khuyến mãi, chỉ có thằng Ngu đọc mới không hiểu. Và dường như Brandshop là những người không hiểu , sáng 24 lên mua hàng ôi vỡ lẽ chỉ bán máy cho khách hàng đặt trước. Sau đó mình có được thông tin chính thức bên phía Samsung xác nhận đúng là có 2 chương trình 1 là dành cho Pre order 2 là dành cho khách mua ngày 24 25 . Thông tin là như thế nào ? Vào thời gian đầu bên Samsung gặp mình có nói câu Brandshop không phải của Samsung mà chỉ 1 phần nhỏ của Samsung. Và giai đoạn sau mình nghe được câu Samsung phải tạo chiến lược để cứu Brandshop khỏi chết. Vậy rốt cuộc là sao? 1 là phải 2 là không phải chứ lẫn lộn ai biết đường nào. Samsung đã xác nhận lỗi của 2 chương trình khuyến mãi gây trùng lặp và nói thêm với lý do là bên Brandshop muốn ưu tiên cho khách hàng Pre order của họ. Vậy chúng tôi là gì khi mua máy, là kẻ không có 500 nghìn hay 1tr đặt cọc trở thành Pre à mà chỉ là kẻ cầm 18tr lên ko có tư cách mua máy. Không những vậy họ luôn nói câu do lượng hàng máy khuyến mãi rất ít không đủ cho hết các chi nhánh mà lại ngộ là sáng 24 nhân viên Brandshop nói có 40 máy khuyến mãi. Mà vui 1 điều là sáng 24 đó có tầm 10 người lúc sáng sớm chờ, vậy suy ra là như thế nào bên nào thật và không thật. Mà quan trọng là nhân viên tư vấn tại Brandshop tư vấn những việc không đúng thông tin và khi hỏi lại quản lý thì chỉ biết nhìn nhau cười.