Những điều hay của Blackberry Passport

Thảo luận trong 'Blackberry' bắt đầu bởi wuzan93, 19 Tháng một 2015.

  1. wuzan93 Thành viên

    Chiếc điện thoại "dâu tây đen" này có gì hay đây
    Được thiết kế dựa trên hình mẫu cuốn Passport, đem lại cảm giác lạ lẫm nhưng vẫn mang đậm thương hiệu Blackberry. Được kỳ vọng rất nhiều cho dân văn phòng, vậy chiếc blackberry passport có gì hay đây, mọi người hãy cùng tham khảo nhé.

    -- Có cấu hình khủng

    Đạt đến màn hình 4.5 inch, bộ nhớ đến 32GB, RAM 3GB, giúp tốc độ hoạt động ứng dụng chạy nhanh và có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu. Sở hữu lượng pin khủng có thể sử dụng đến 30h. Khung bao quanh máy được bọc bằng thép, đem lại thiết kế trang nhã, sang trọng vốn có của Blackberry.


    [​IMG]

    Bàn phím được thiết kế dạng bàn phím cứng có 3 hàng, trên màn hình được trang bị thêm nút cảm ứng siêu nhạy trên 2 phím ảo.


    [​IMG]

    Bàn phím hybrid đã được Blackberry trang bị cho Blackberry Passport và đây là chiếc smartphone đầu tiên có được dạng này.

    -- Kho ứng dụng lớn

    Với Blackberry Passport bạn có thể tha hồ down các ứng dụng yêu thích mà không chán với kho ứng dụng khá lớn. Cùng với hệ điều hành phiên bản 10.3.1 giúp chiếc "dâu tây đen" này chạy nhanh và mượt hơn, với nhiều giao diện đẹp mắt.

    Blackberry Passport còn được cung ứng thêm người "trợ lý" giúp bạn thực hiện nhanh hơn các hiệu ứng nhưu mail, danh bạ,.., với những câu lệnh đơn giản.


    [​IMG]

    Mặc dù trong buổi giới thiệu sản phẩm, Blackberry Passport được giới thiệu cho dân văn phòng, nhưng với giá 599$ (12 triệu) thì chiếc Blackberry Passport này có thể hướng đến nhiều đối tượng yêu thích sự trang trọng và mạnh mẽ này. Nhiêu đây thôi cũng đã giúp bạn nắm được phần nào về chiếc Blackberry Passport này rồi chứ.!