Những game di động xuất sắc trong tháng 9

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Khỉ Con, 3 Tháng mười 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Tháng 9 vừa qua là tháng của rất nhiều game khủng, và giờ chúng ta hãy cùng điểm lại những game xuất săc nhất !

    1. Rayman Jungle Run

    Rayman là tựa game platform lừng danh trên máy tính và các hệ máy console khác và nay Rayman đã đến với những chiếc smartphone. Cách chơi của game vẫn giữ nguyên tuy đơn giản nhưng lại là lý do khiến cho nó phù hợp hơn với nền tảng di động và dễ dàng chinh phục được các game thủ trên những chú dế.

    [​IMG]
    Download Rayman Jungle Run cho Android tại đây.
    Download Rayman Jungle Run cho iPhone, iPad tại đây.



    2. Bad Piggies

    Bad Piggies là phiên bản game tiếp theo trong loạt game Angry Birds tiếng tăm của Rovio. Không như những phiên bản Angry Birds khác, cốt truyện trong Bad Piggies sẽ xoay quanh những chú lợn ngố, kẻ thù của chim điên qua nhiều phiên bản. Không chỉ thay đổi nhân vật chính mà Bad Piggies còn đem đến một lối chơi sáng tạo hơn nhằm hấp dẫn người chơi. Nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là xây dựng những chiếc xe để chở những chú lợn đến đích và thu thập những ngôi sao trên đường đi.

    [​IMG]
    Download Bad Piggies cho Android tại đây.
    Download Bad Piggies cho iPhone, iPad tại đây.

    3. Jetpack Joyride

    Halfrbrick Studios cha đẻ của Fruit Ninja mà chúng ta hay biết đến dưới cái tên chém hoa quả cũng đã tung ra một tựa game mới trên nền tảng Android trong tháng 9 vừa qua mang tên Jetpack Joyride. Jetpack Joyride đã phải chờ một khoảng thời gian quá lâu để có thể đến với những smartphone Android. Không có gì ngạc nhiên khi tựa game này tiếp nối được thành công của người anh em trên nền tảng iOS và được người dùng đón nhận nồng nhiệt.

    [​IMG]
    Trò chơi giới thiệu người chơi anh chàng bảnh bao Barry Steakfries, người đã đột nhập vào phòng thí nghiệm bí mật cướp đi những chiếc Jetpack (Tạm dịch tên lửa mini) khỏi những nhà khoa học xấu xa. Vô tình anh chàng lại quậy tưng nơi đó lên và gây ra tình trạng lộn xộn không thể kiểm soát được.



    Download Jetpack Joyride cho Android tại đây.
    Download Jetpack Joyride cho iPhone, iPad tại đây.

    4. FIFA SOCCER 13

    Có thể nói FIFA là tựa game đá bóng hàng đầu trên nền tảng di động. Mới đây EA đã tiếp tục cho ra mắt phiên bản FIFA SOCCER 13 với nền đồ họa sắc sảo hơn cũng như một số cải tiến về lối chơi.

    [​IMG]
    Download FIFA SOCCER 13 cho iPhone, iPad tại đây.

    5. Avengers Initiative

    Bạn có phải là một người yêu thích bộ phim Avenger? Nếu câu trả lời là có thì bạn sẽ rất muốn hóa thân mình vào các siêu anh hùng trong bộ phim này với tựa game Avenger Initiative.

    [​IMG]

    Download Avenger Initiaive dành cho iPhone, iPad tại đây.


    6. Wild Blood

    Trong lúc tức giận và đang muốn tiêu diệt Lancelot, nhà vua đã đồng ý thỏa hiệp với mụ phù thủy Morgana để sử dụng sức mạnh bóng tối, mở ra cánh cổng địa ngục và giải thoát cho những con quái vật đến với thế giới loài người. Sau đó, hoàng hậu Guinevere bị mụ phù thủy bắt lại làm con tin. Và cuộc phiêu lưu của Lancelot bắt đầu, với trách nhiệm tiêu diệt lũ quái vật và mụ phù thủy Morgana, giải cứu hoàng hậu và cứu cả đất nước trước sai lầm của nhà vua. Một cốt truyện đầy kịch tính và bi tráng như một bộ phim của Hollywod. Nếu đang sở hữu một chiếc siêu dế, tại sao bạn lại không thử tải về và cài đặt Wild Blood?

    [​IMG]
    Download Wild Blood dành cho iPhone, iPad tại đây.

    7. The Room

    The Room là tựa game giải đố kinh dị có đồ họa 3D, mỗi câu đố được giải sẽ mở ra thêm nhiều câu hỏi bí ẩn kích thích sự khám phá của người chơi. Đây được coi là game di động không thể thiếu cho tín đồ của game giải đố.

    [​IMG]
    Download The Room dành cho iPad tại đây.

    8. Indestructible

    Indestructible có thể được coi là Twisted Metal trên di động. Nói như thế hẳn là bạn cũng đã hiểu được Indestructible hấp dẫn như thế nào. Đây là một game thể thao đua xe chiến đấu hấp dẫn.

    Download Indestructible dành cho Android tại đây.
    Download Indestructible dành cho iPhone, iPad tại đây.

    [​IMG]
    9. God of Blades

    God of Bladescó đồ họa đẹp cùng lối chơi sáng tạo tuy nhiên thay vì mải ngắm nhìn nền đồ họa bắt mắt đó, bạn sẽ phải tập trung hết sức vào game để không trở thành kẻ thua cuộc.

    Download God of Blades dành cho iPhone, iPad tại đây.

    [​IMG]

    10. Shufflepuck Cantina

    Shufflepuck Cantina - một sự kết hợp độc đáo giữa thể loại phiêu lưu và trò chơi air hockey. Bối cảnh trong game được xây dựng theo phong cách pha trộn giữa một chút không gian phương tây và một chút không khí ở Mos Eisley cantina trong Star Wars. Có thể nói game mang một phong cách giải trí đậm chất viễn tưởng hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những thú vị bất ngờ.

    Download Shufflepuck Cantina dành cho iPhone, iPad tại đây.

    [​IMG]
    11. Lili

    Lili là tựa game di động thám hiểm rất hấp dẫn, cốt truyện hay, cách chơi không quá khó cùng đồ họa dễ thương là những nét hấp dẫn của tựa game này. Nhân vật chính trong game Lili có thể sẽ làm bạn liên tưởng đến hình ảnh Lara Croft xinh đẹp nhưng cá tính trên PC.

    Download Lili dành cho iPhone, iPad tại đây.

    [​IMG]
    12. Beach Buggy Blitz - Android

    Có thể gọi Beach Buggy Blitz bằng cái tên Temple Run mang phong cách bốn bánh. Đây không phải một trò chơi đua xe bình thường, nơi bạn chỉ vượt qua đối phương qua những vòng đua cố định. Thay vào đó, gameplay là những một cuộc đua bất tận - hãy nghĩ đến những game như Temple Run nhưng thay vào đó ta có thêm 4 bánh xe. Bắt khởi hành với 30 giây và bắt đầu cuộc đua với từng giây đồng hồ. Thời điểm kết thúc thời gian đồng nghĩa với cuộc đua kết thúc. Mục tiêu của bạn chỉ đơn giản là chạy xa nhất có thể.

    Có những điểm checkpoint mỗi vài trăm mét giúp cộng thêm thời gian. Trên đường đi sẽ có rất nhiều vật cản làm chậm tiến độ của bạn: những cây cọ, những chú cua khổng lồ hay những tảng đá lớn. Một khi bạn chạy càng được quãng đường dài, những chướng ngại vật sẽ xuất hiện dày đặc hơn đồng nghĩa với phần thưởng có giá trị hơn.

    Download Beach Buggy Blitz dành cho Android tại đây.

    [​IMG]
    13. Street Fighter X Tekken Mobile

    Còn gì để nói về tựa game đối kháng nổi tiếng này một khi nó đã lên nền di động.

    Download Street Fighter X Tekken dành cho iPhone, iPad tại đây.

    [​IMG]
    14. Blind Ninja: Sing - Android

    Trong game, bạn sẽ vào vai một ninja mù chiến đấu chống lại kẻ địch để bảo vệ dân làng mình bằng tiếng hát.

    Download Blind Ninja: Sing dành cho Android tại đây.

    [​IMG]
    15. Time Geeks and Friends Premium - iOS

    Times Geek là một trò chơi tìm các vật thể ẩn, bạn phải đi du lịch xuyên thời gian gặp gỡ những người khác nhau trong khoảng thời gian khác nhau để tìm manh mối. Kết quả của mỗi level dựa trên những mục tiêu được tìm thấy và tốc độ nhanh hay chậm. Bên cạnh đó còn có rất nhiều item power-up như cộng thêm thời gian hay tăng khả năng tìm kiếm, dĩ nhiên chúng cần một số lượng tiền tệ để có thể sử dụng.

    Download Time Geeks and Friends Premium dành cho iPhone, iPad tại đây.

    [​IMG]

    Theo Genk​
    OtterPrince and verylove like this.
  2. verylove

    verylove Staff Member

    Bài viết:
    5,679
    Được Like:
    2,944
    ko ngờ game ray man hay thiệt , từ thời n-gage tới sau này luôn , psvita mà cũng có ray man mà :D
    sieunhanmuchu thích bài này.