[Khác] Những game phiêu lưu cho android chơi hay nhất 2014

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hungkvcu, 10 Tháng một 2014.

  1. hungkvcu Thành viên

    Top game phiêu lưu dành cho android miễn phí hay nhất 2014 !
    Có nhiều thể loại game phiêu lưu dành cho android bạn có thể tham khảo một số game sau.Hoặc truy cập tại đây để tham khảo những game mới và đầy đủ nhất
    1.Tải Game Thor 2: The Dark World Cho Android
    Giới thiệu đến người chơi một tựa game android hành động viễn tưởng ăn theo bộ phim bom tấn vừa ra rạp gần đây, phiên bản tải game Thor 2: The Dark World cho Android. Game tái hiện nhân vật thần Sấm trong phần 2 của seri phim viễn tưởng của Marvel. Hẳn nhân vật Thor đã quá quen với người xem phim với sự xuất hiện trong phần 1 và Avengers – Biệt đội siêu anh hùng. Game android Thor 2: The Dark World mang đến cho bạn một cuộc phiêu liêu hoàn toàn mới lại, cuộc chiến giữa thần sấm và những thế lực đen tối trong vũ trụ với âm mưu làm hại trái đất. Game với đồ họa 3d khá đẹp mặt, được làm theo thể loại nhập vai phiêu lưu. Những người yêu thích các dòng game này cũng như fan hâm mộ của Thor hẳn sẽ ko thể bỏ qua game android hay này!
    [​IMG]
    Phiên Bản Thor 2 Cho Điện Thoại Android
    Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
    Dung lượng: 49.90 MB
    Download: http://gamechoandroid.us/thor-2-the-dark-world/

    2.Final Fantasy – Ký Ức Xưa
    Final Fantasy là dòng game phiêu lưu hành động từng một thời làm mưa làm gió trên PS và PC, và cho đến tận bây giờ, nhiều phiên bản game Final Fantasy cho android đã ra mắt các game thủ. Giúp kị sỹ bóng đêm Cecil bảo vệ thế giới khỏi sự diệt vong của tên phù thủy hung bạo Golbez. Bạn sẽ phải đối mặt với vô số quân địch trước khi có thể tìm đến Golbez. Hãy cùng những đồng đội của mình giải cứu thế giới khỏi ngày tận thế gần kề.
    [​IMG]
    Thể loại: game phiêu lưu
    Yêu cầu: Android 2.3.3+
    Dung lượng: 2.4 MB
    Version: v1.2.1 Full
    Link tải: http://gamechoandroid.us/final-fantasy/

    3.TẢI GAME RAVENSWORD – SHADOWLANDS CHO ANDROID
    Game Android Ravensword - Shadowlands là một trò chơi kết hợp giữa hai thể loại nhập vai và phiêu lưu. Game với góc quay người thứ 3 cùng với đồ họa 3D hấp dẫn người chơi, bạn sẽ được khám phá bí mật của Tyreas Kingdom. Khám phá thế giới 3D đầy kỳ thú, sưu tầm những vũ khí quyền năng, cái thiện những skills của nhân vật, và hàng nghìn điều kỳ thú khác đang chờ đời bạn. Những bí mật và những cuộc chiến chống lại các thế lực xấu cần bạn giải quyết ngay lúc này. Tải game Ravensword - Shadowlands và tham gia thế giới huyền bí này ngay!
    [​IMG]
    Thể loại: Game nhập vai, phiêu lưu
    Yêu cầu: Android version 4.0 trở lên
    Dung lượng: 8.2 MB
    Version: 1.26
    Download: http://gamechoandroid.us/ravensword-shadowlands/
    4.Eternity Warriors – Chiến Binh Bất Diệt
    Eternity Warriors – Một game phiêu lưu nhập vai không thể bỏ qua cho điện thoại Android của bạn. Game lấy bối cảnh thể lực ma quỷ xuất hiện trở lại và tạo nên nỗi lo sợ bao trùm lên vương quốc của bạn. Chỉ có những chiến binh bất diệt - Eternity Warriors mới có thể chiến đấu chống lại sự sợ hãi này và bảo vệ vương quốc khỏi sự xâm lược. Game với cách chơi khá đơn giản của một game RPG, đồ họa 3D cho hình ảnh đẹp mắt, map chơi rộng lớn và bên cạnh đó là hệ thống skills, quái vật đa dạng.
    [​IMG]
    Thể loại: Game phiêu lưu, nhập vai
    Yêu cầu: Android version 2.1 trở lên
    Dung lượng: 2.7 MB
    Version: 2.2.0 mod
    Link Download: http://gamechoandroid.us/eternity-warriors/
    5.Sword of Inferno – Kiếm Quỷ
    Sword of Inferno một game chặt chém khá hấp dẫn cho Android. Game được thiết kế với đồ họa 2D, mang đậm phong cách hoạt hình phương Tây. Trong game, bạn có thể sử dụng nhiều nhân vật một lúc để có thể tương hỗ cho nhau trong các trận chiến khi mà số lượng quái vật đông và rất nguy hiểm. Game với hệ thống skill khá phong phú, cùng với đó là hiệu ứng đẹp và khá bắt mắt giúp lôi cuốn người chơi. Hãy cùng download Sword of Inferno và trải nghiệm trò chơi này trên điện thoại android của bạn.
    [​IMG]
    Phiên Bản Sword of Inferno cho Android:
    Thể loại: Game phiêu lưu, hành động
    Yêu cầu: Android version 1.6 trở lên
    Dung lượng: 44.1 MB
    Link Download: http://gamechoandroid.us/sword-of-inferno-kiem-quy/
    6.Super Mario Bros – Nấm Lùn Mario:
    Mario đã quá quen thuộc với người chơi ở Việt Nam, một game kinh điển đã từng một thời làm mưa làm gió trên hệ máy điện tử băng. Giờ đây, Mario đã có mặt trên rất nhiều các hệ máy như PC, iOS, hay Android và Java. Game là cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú của Mario trên con đường giải cứu nàng công chúa bị bắt cóc bởi thế lực xấu. Trong cuộc hành trình của Mario, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn và thử thách, các cạm bẫy cũng như những tên tay sai nầm lùn…
    [​IMG]
    Phiên Bản Super Mario Bros cho Android:
    Thể loại: Game android phiêu lưu
    Yêu cầu: Android version 1.6 trở lên
    Dung lượng: 7.22 MB
    Link Download:http://gamechoandroid.us/super-mario/
    7.Sword of Inferno – Kiếm Quỷ
    Sword of Inferno một game chặt chém khá hấp dẫn cho Android. Game được thiết kế với đồ họa 2D, mang đậm phong cách hoạt hình phương Tây. Trong game, bạn có thể sử dụng nhiều nhân vật một lúc để có thể tương hỗ cho nhau trong các trận chiến khi mà số lượng quái vật đông và rất nguy hiểm. Game với hệ thống skill khá phong phú, cùng với đó là hiệu ứng đẹp và khá bắt mắt giúp lôi cuốn người chơi. Hãy cùng download Sword of Inferno và trải nghiệm trò chơi này trên điện thoại android của bạn.
    [​IMG]
    Thể loại: Game phiêu lưu, hành động
    Yêu cầu: Android version 1.6 trở lên
    Dung lượng: 44.1 MB
    Link Download:http://gamechoandroid.us/sword-of-inferno-kiem-quy/
    8.Juggernaut: Revenge of Sovering
    Revenge of Sovering – Một game phiêu lưu đầy kỳ thú cho những ai yêu thích các dòng game đi bài. Trong game, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 5 hiệp sĩ với những sức mạnh và phong cách chiến đấu hoàn toàn khác nhau. Trong quá trình chiến đấu, bạn sẽ nhận được nhiều items trong đó có vũ khí và các tuyệt chiêu mới. Trên đường đi, bạn sẽ phải đối mặt với không ít các trở ngại, cũng như những con quái vật đầy gian manh, xảo quyệt
    [​IMG]
    Thể loại: Game Nhập Vai RPG
    Yêu cầu: Android version 2.2 trở lên
    Dung lượng: 47.7 MB
    Link tải về :http://gamechoandroid.us/juggernaut-revenge-of-sovering/
    9.Sumioni Demon Arts – Nghệ Thuật Chiến Đấu
    Sumioni Demon Arts có thể nói là một game android độc nhất vô nhị, một phong cách game hoàn toàn khác biết so với phần còn lại. Game lấy bối cảnh Nhật Bản thời kỳ hỗn hoang khi mà yêu ma còn lộng hành. Nhân vật chính bạn điều khiển sẽ chiến đấu chống lại tất cả những quái vật cản đường, điều mới mẻ và rất độc đáo đó là game sử dụng những nét vẽ từ tay bạn để biến đó thành những vũ khí, thú chiến hay một số thứ khác để có thể chiến thắng trong trận chiến. Xem trailer để hiểu rõ hơn về game Sumioni Demon Arts cho android nhé!
    [​IMG]
    Thể loại: Game phiêu lưu
    Yêu cầu: Android version 4.0 trở lên
    Dung lượng: 3.5 MB
    Download:http://gamechoandroid.us/sumioni-demon-arts/
    10.Eternity Warriors 2 – Chiến Binh Bất Diệt
    Eternity Warriors là dòng game android nhập vai phiêu lưu hành động khá hấp dẫn cho Android. Eternity Warriors apk cho android là cuộc chiến chống lại những thế lực đen tối đang xâm phạm thế giới con người. Là một chiến binh dũng cảm, bạn sẽ phải đối mặt với vô số quái vật dưới địa ngục. Game tương tự như Diablo nhưng với hình ảnh đẹp hơn, cách triển khai tuyệt chiêu bắt mắt hơn. Những người yêu thích thể loại game nhập vai phiêu lưu sẽ không thể bỏ qua game cho android này.
    [​IMG]
    Thể loại: Game android nhập vai
    Yêu cầu: Android version 2.1 trở lên
    Dung lượng: 2.3 MB
    Link download :http://gamechoandroid.us/download-eternity-warriors-2/
    Trên đây là 10 game phiêu lưu hót nhất năm 2014.Mình sẽ tiếp tục cập nhật những game mới nhất cho các bạn !