Thảo luận những lý do ko dùng beeline và tẩy chay điện thoại Beeline!!!

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi tinhdep, 31 Tháng một 2012.

  1. tinhdep Thành viên

    Lí do thứ 1 bạn sẽ nhanh chóng trở thành tỉ phú dù mỗi tháng bạn chỉ cần nạp cho nhà mạng tối thiểu 20k, nếu thẻ 20k hết hàng thì bạn nạp thẻ 50k cũng được và nếu thẻ 50k không biết vì lí do nào đó mà thẻ 50k cũng không có hàng thì bạn nạp thẻ 100k vậy, không biết bạn hay nhà mạng được lợi nhỉ ....?

    Lí do thứ 2 bạn sẽ càng ngày rành đường hơn do đi lùng kiếm thẻ nạp cho Bêlai.

    Lí do thứ 3 bạn sẽ có lại cảm giác '' trở về dòng sông tuổi thơ'' khi bạn cầm chiếc điện thoại dành cho trẻ em, bạn sẽ lại có cảm giác như đang chơi đồ chơi thưở nhỏ.

    Lí do thứ 4 bạn tha hồ chọc ghẹo người khác mà không sợ người đó nhận ra giọng nói mình vì chất lượng đàm thoại cuả điện thoại theo 1 chuẩn khác..chắc không phải do điện thoại rẻ tiền.

    Lí do thứ 5 bạn sẽ được dịp thử cảm giác chán như con gián là như thế nào khi bạn nhắn tin bằng điện thoại này nhé.

    Lí do thứ 6 bạn sẽ nhanh chóng trở thành trí thức khi sớm có cặp kính đeo nếu bạn thường xuyên nhắn tin với màn hình ''nhỏ xinh'' này.

    Lí do thứ 7
    bạn sẽ là người có kỷ luật và nề nếp hơn vì mỗi ngay bắt buộc bạn phải sạc pin vì dung lượng pin cuả điện thoại này lên đến 400mah, nếu quên sạc thì toi, do đó bạn ngày càng nề nếp hơn.

    Lí do thứ 8 là người thân, bạn bè của bạn đở tốn tiền điện thoại khi gọi cho bạn mà bạn đang ở ngoài đường mặc dù điện thoại đang nằm trong túi, vì điện thoại không có chế độ rung nên bạn có biết đâu mà bắt máy, thế là đở tốn tiền người thân nhé...gần đây có cao thủ bảo rằng có thể độ cho em nó rung lên với giá 50k-60k, nhưng em nó rung rẩy được bao lâu thì không biết.

    Lí do thứ 9 bạn sẽ tích được thêm phúc đức nhờ vào việc đưa tiền cho đầu nậu gom điện thoại để bán lại giá cao hơn, giúp cho họ có thêm thu nhập vậy là bạn đã làm việc tốt, giúp người rồi đấy nhé.

    Lí do thứ 10 là bạn đã góp phần thêm giàu mạnh cho đất nước Trung Hoa anh em, góp phần giúp họ có công ăn việc làm thường xuyên ( máy sx tại TQ) , chuyện tranh dành vùng biển hình như giỡn chơi cho vui thôi ....?

    Lí do thứ 11 là bạn sẽ góp phần đưa đất nước ta trở thành 1 cường quốc ''rác công nghiệp'', hết nhập rác điện tử, vi tính, rác thực phẩm..v.v...ngày này năm sau sẽ có thêm vài chục ngàn cây điện thoại bịlai quăng ra môi trường ( giá tiền đi đôi với chất lượng nên có lẽ không đến vài năm đâu nhễ ? )
    endless1811, Web093 and snaptu like this.
  2. ledinhsonhp

    ledinhsonhp Thành viên

    Bài viết:
    63
    Được Like:
    59
    Có điều đúng mà cũng có điều chưa đúng!
  3. thiện tai

    thiện tai Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    16
    đa số chê đt:D em k xài đt beeline nên k quan tâm, còn thẻ nạp thì em mua lúc nào cũg có, em mua thẻ 100k k có, phải mua 15 thẻ 20k để đủ 300k đổi số:)) nạp mỏi cả tay
    Em thật sự thích Tỷ phú1 vì nó quá tiết kiệm:)) em có cảm giác, gọi vô tư k cần quan tâm tài khoản:))
    hoangtu178vn thích bài này.
  4. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Mình xài Beeline gói tỉ phú 1 thấy vô cùng tiết kiệm, 1 tháng chỉ nạp 20k suốt mấy ngày tết ngày nào cũng nói chuyện đt với bạn gái 2, 3 tiếng mà không phải lo lắng. Còn thẻ 20k mình đi đâu cũng mua được. Chỉ có điều lâu lâu mất sóng, khoảng 30s, sau khi mất sóng nó tự động gửi tin nhắn đã có thể liên lạc với số máy ...
  5. c0nt2403

    c0nt2403 Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    0
    @@ mình tỷ phú nào cũng k có sóng, nản
  6. dokhoasg

    dokhoasg Thành viên

    Bài viết:
    460
    Được Like:
    39
    Tỉ phú 1 là VIP nhất hiện nay rồi, có nhà mạng nào bì lại đâu? Cao lắm là 10 phút gọi miễn phí, 9m59s thì ngắt máy gọi lại, ko tiện cho lắm.
  7. hoangtu178vn

    hoangtu178vn Thành viên

    Bài viết:
    62
    Được Like:
    16
    Ai có niềm tin vào Beeline thì bây giờ ôm sim tỷ phú 1 nhé...
    2 năm nữa thoả sức mà tăng giá...
  8. zayan

    zayan Thành viên

    Bài viết:
    23
    Được Like:
    1
    vang co thi cho van dong... Co di lay chong thi cho van vui.
    Chi co 10 cai y kien ma bro cho rang la ly do cung chang bang 1 thang mat 20k ma goi dt sui bot mep...
    Em cha quan tam no do the nao. Nhung tu luc em cam con sim tp1 mot thang mat dung 20k deu deu ma goi thi ca ngay! Co thang phon len nap them 30k xai gprs tha phanh (doi khi uc che khoan dang ky sms voi grps mot ngay sau moi dc..) nhung i dun care.. Goi + gprs free la yeu roi!
    sorry, dt em ko co dau.
  9. notim

    notim Thành viên

    Bài viết:
    73
    Được Like:
    1
    Bạn cần thẻ BL mệnh giá nào thì liên hệ với mình nhé ! mình đáp ứng cho bạn dc hết ! ;))
    Còn cái đt BL hả ? mua về cho trẻ con chơi thôi !