Những tính năng nổi bật trên HTC U11 Plus

Thảo luận trong 'Góc Review' bắt đầu bởi BinhDa, 3 Tháng một 2018.

  1. BinhDa Super Moderator

    Nhiều khả năng, U11 Plus chỉ đơn giản được phần lớn người dùng đón nhận như một phiên bản hoàn hảo hơn so với dòng flagship U11. Bên cạnh đó, HTC cũng không áp dụng chiến lược quảng cáo nhiều như một số hãng điện thoại khác nên xảy ra tình trạng rất ít kênh công nghệ nhắc đến những tính năng nổi bật, đáng giá từ U11 Plus so với các mẫu smartphone cao cấp khác.

    [​IMG]

    Vì U11 đã từng là mẫu flagship phục vụ rất tốt cho người dùng, trong khi U11 Plus đóng vai trò như phiên bản hoàn hảo hơn. Từ đó, bài viết này chỉ đề cập, trình bày nội dung ngắn gọn nhất về những điểm nổi bật khi người viết bài đã và đang trải nghiệm, cảm thấy thích nhất từ dòng flagship U11 Plus.

    Màn hình tràn viền “độc đáo”

    Thấu hiểu mong muốn người dùng, U11 Plus cũng đã cải tiến hơn nữa về kiểu thiết kế, sử dụng ngôn ngữ màn hình tràn viền (Full View) so với U11. Điều này có nghĩa, màn hình U11 Plus lớn hơn hẳn U11 nhưng kiểu dáng bên ngoài vẫn thon và gọn gàng. Không giống như một số mẫu smarphone màn hình tràn viền khác, U11 Plus có cạnh viền bezel trái và phải rất mỏng nhưng vẫn tích hợp đủ công nghệ “bóp” cạnh viền Edge Sense cũng đã cải tiến theo tháng ngày.

    [​IMG]
    Đặc biệt hơn, người dùng có thể chọn kích hoạt thêm ứng dụng từ nhà phát triển bên thứ 3, bất cứ phần mềm và trò chơi tùy thích. Kể từ đây, người dùng có thể tự thiết lập cho mình những “phím nóng” để kích hoạt nhanh nhiều tính năng và ứng dụng khác nhau. Về cách thức sử dụng cũng như ưu điểm liên quan đến tiện ích Edge Sense, quý độc giả cùng anh chị em hãy tìm hiểu bài viết liên quan đến HTC U11 đã từng đăng trước đây trên diễn đàn.

    Thao tác, cử chỉ nhằm kích hoạt nhanh một số tính năng

    Đối với những mẫu điện thoại màn hình tràn viền, người dùng sẽ cần quan tâm hơn nữa đến cách thức mở khóa màn hình sao cho đơn giản nhất, kích hoạt camera thật tốc hành, bật ứng dụng như thế nào để rút ngắn thời gian nhất. U11 Plus cũng tích hợp đầy đủ tính năng Kích hoạt thông minh – Motion Launch giúp người dùng dễ dàng mở khóa điện thoại bằng cách chạm nhanh 2 lần màn hình hoặc cách thức khác bằng kiểu vuốt từ phía dưới lên trên theo hướng thẳng đứng.

    [​IMG]

    U11 Plus cho phép người dùng kích hoạt camera với nhiều cách thức khác nhau, chẳng hạn nhấn nút nguồn 2 lần là phương pháp đơn giản nhất. Nhờ khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68, U11 Plus giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh nhanh trong môi trường nước với phím tăng hoặc giảm âm lượng. Ảnh chụp hứa hẹn sẽ đẹp, rõ nét nhờ camera “xịn” kết hợp thuật toán xử lý ảnh tối ưu từ HTC.

    [​IMG]

    Cấu hình “khủng” áp dụng tại thị trường Việt Nam

    HTC ưu ái riêng cho thị trường Việt Nam khi bán ra dòng flagship U11 Plus có RAM lớn 6GB, bộ nhớ trong lên đến 128GB, không phải ai cũng biết rõ về điều này. Nhờ màn hình lớn hiển thị nội dung rất rõ nét, vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ cùng nền tảng Android 8.0 Oreo với bản vá lỗi bảo mật mới nhất, đồng thời kết hợp với âm thanh BoomSound độc quyền, U11 Plus cho khả năng chơi game rất tuyệt vời, xem phim “đã mắt, sướng tai”.

    [​IMG]

    U11 Plus chắc chắn sẽ còn là “chiến binh” mạnh mẽ nhằm có thể chơi mượt hết những dòng game đòi hỏi cấu hình cao trong thời hạn ít nhất cũng từ 2 đến 4 năm. Xét về mặt hỗ trợ nâng cấp hệ điều hành, U11 Plus hứa hẹn cũng sẽ được HTC cập nhật hệ điều hành Android 9, thậm chí lên phiên bản mới hơn nữa vào năm 2019.

    Tham khảo thêm:
    Video clip: Chia sẻ nhanh khi lần đầu tiên cầm trên tay HTC U11 Plus

    Thay cho lời kết

    Ngoài những yếu tố vừa trình bày như trên, U11 Plus vẫn kế thừa tính năng cao cấp và phát huy thế mạnh từ dòng flagship U11. Nhìn chung, U11 Plus xứng đáng là một trong những mẫu flagship đem lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời nhất hiện nay.

    Bài viết và hình ảnh: BinhDa (Tuấn Hà)