Thảo luận Những tựa game thể thao hay chơi trong những ngày giáp tết

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 13 Tháng hai 2015.

  1. xuankien93 Thành viên

    Gần tết rồi, thời gian rảnh rỗi cũng thêm nhiều hơn, sau đây mình xin giới thiệu 5 tựa game thể thao tuy cũ nhưng mà hay, hi vọng giúp mọi người có thêm thời gian bận rộn với những game này.

    1. FIFA 15 Ultimate Team

    FIFA 15 Ultimate Team đúng như tên gọi, cho người chơi hòa mình vào một trong những chế độ chơi tiêu biểu và nổi danh hàng nhất của các phiên bản FIFA trên PC/Console trong nhiều năm qua. Tại đây, game thủ sẽ gây dựng cho mình một đội hình riêng biệt có một không hai, khởi đầu từ những đội tuyển nổi danh thế giới như Anh, Đức, Tây Ban Nha hay Ý, bắt đầu đắm mình giữa những chảo lửa thôi thúc, hấp dẫn nhưng không kém phần thử thách.

    [​IMG]

    Khởi đầu là một đội bóng được ít người biết đến, bạn sẽ gặp không ít khó khăn trong trận đấu khi các cầu thủ của mình gặp nhiều hạn chế với những chỉ số thi đấu tương đối thấp. Nhưng thời gian đầu, đối thủ tương đối "dễ nhằn" giúp bạn kiếm được khoản tiền thưởng tương ứng và sử dụng nó để mua những cầu thủ mới. Có tới hơn 30 giải đấu khác nhau trên các sân vận động nổi tiếng cho người chơi lựa chọn. Bên cạnh đó, FIFA 15 Ultimate Team mang tới hơn 10.000 cầu thủ đến từ 500 đội bóng khác nhau, người chơi sẽ thoải mái xây dựng cho mình một đội hình ưng ý cùng với những ngôi sao mà mình yêu thích.


    FIFA 15 Ultimate Team với những tố chất trong gameplay, đồ họa và cả âm thanh hẳn nhiên là một tựa game bạn không thể bỏ qua, cho dù thuộc về bộ phận cộng đồng yêu thích bộ môn túc cầu ảo hay những người mới làm quen.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    2. NBA 2K15

    Điểm nhấn đầu tiên mà NBA 2k15 mang tới cho người chơi là thiết kế hình ảnh cầu thủ được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng từ những hình xăm, gương mặt, mái tóc cho đến trang phục trên người. Các động tác di chuyển và kỹ thuật của họ cũng được mô phỏng chính xác những gì vẫn thường xảy ra trên sàn đấu. Đặc biệt, khán giả sẽ chủ động hò reo, phản ứng với các tình huống của trận đấu khiến mọi thứ trong game diễn ra vô cùng sôi nổi và sống động.

    [​IMG]

    Về lối chơi cũng như cơ chế điều khiển trong NBA 2k15 vẫn giữ nguyên so với những phiên bản cũ. Người chơi điều khiển bước di chuyển cầu thủ thông qua các phím điều hướng bên phía tay trái, thao tác với trái bóng bên phía tay phải. Đặc biệt, các thao tác thay đổi khi đội bóng của bạn đang tấn công hay phòng thủ. Cụ thể khi tấn công, người chơi có thể lựa chọn chuyền, ném hay kỹ thuật qua người, còn khi phòng thủ, các thao tác này được thay đổi thành cướp bóng, Block hoặc đổi người.


    Các miếng kỹ thuật trong game cũng được tăng thêm để giúp các trận đấu đẹp mắt hơn, đa dạng hơn và tạo điều kiện cho các game thủ thích thể hiện mình có cơ hội biểu diễn. Tất nhiên những cầu thủ to lớn sẽ chỉ có khả năng dùng các kỹ thuật đơn giản trong khi những ngôi sao khéo léo sẽ dễ dùng các chiêu thức đi bóng hơn. Cách chơi của các đội bóng trong game cũng được mô phỏng giống như ngoài đời. Mỗi đội sẽ có phong cách khác nhau tùy theo lực lượng và những toan tính của họ.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    3. Virtua Tennis™ Challenge

    Bộ môn thể thao quần vợt đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam thời gian gần đây. Nhưng không phải bạn trẻ nào cũng có đủ kinh phí cũng như thể lực để tham gia bộ môn “tay to” này! Trò chơi Virtual Tennis Challenge mới được phát hành sẽ đáp ứng phần nào nhu cầu của bạn!

    [​IMG]

    Đến với Virtual Tennis Challenge, bạn sẽ “vào vai” một tân binh của bộ môn này, và dần tiến tới đỉnh vinh quang thông qua việc đối mặt với 50 đối thủ sừng sỏ khắp nơi trên thế giới, ở 18 sân đất nện khác nhau. Cách điều khiển dựa theo cảm ứng cử chỉ mới đầu tuy hơi khó làm quen nhưng khi đã làm chủ được nó, bạn sẽ thấy rất thú vị và chân thực.


    Đồ họa của game rất tuyệt vời với một tựa game trên nền di động. Cử chỉ động tác của nhân vật khá chân thực, mượt mà, thậm chí hiệu ứng đổ bóng động cũng được đầu tư rất tốt. Tiếng vụt bóng cũng khá sống động, và phần âm nhạc không có gì đáng phàn nàn.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    4. Sonic & All-Stars Racing Transformed

    Những fan cuồng của dòng game đua xe hẳn không còn xa lạ gì với nhân vật nhím xanh Sonic đến từ tên tuổi đình đám SEGA. Những con đường, những chặng đua mà tiểu quái Sonic đi qua đã trở thành huyền thoại thu hút hàng triệu game thủ trên khắp thế giới. Mỗi lần nhắc tới sê ri Sonic, người chơi lại cảm thấy hào hứng muốn cầm vô lăng, lên ga, hết số và khởi động chặng đường chinh phục niềm đam mê tốc độ của mình. Thật tuyệt vời khi Sonic đã trở lại và lợi hại hơn xưa cùng Sonic & All Stars Racing Transformed.

    [​IMG]

    Điểm nổi bật thứ nhất khi bắt đầu Sonic & All Stars Racing Transformed chính là cơ chế điều khiển đơn giản. Gameplay tối ưu hóa trên màn hình cảm hứng cho phép người chơi điều khiển xe đua bằng ngón cái không khác gì khi chơi với bộ điều khiển cầm tay. Bên trái màn hình là nút điều chỉnh còn bên phải là các nút drift, tăng tốc và star. Người chơi có thể nhanh chóng làm quen với Sonic & All Stars Racing Transformed ngay từ những lần chơi đầu tiên.


    Sonic & All Stars Racing Transformed sở hữu các mức độ đua từ khó tới dễ bởi vậy nó đủ tính thử thách với bất kì đối tượng người chơi nào. Bạn cần phải đạt được vị trí Top 3 ở đường đua để có thể mở khóa các mức độ khó tiếp theo. Và nếu chiến thắng thì bạn sẽ đạt được “nhẫn”. Cùng với “sao” thì đây là một đơn vị tiền tệ trong game. Bạn sẽ mất 400 “nhẫn” và 500 “nhẫn” để lần lượt mở khóa mức độ đua trung bình và khó. Ngoài ra bạn còn có thể dùng chúng để mua sắm, trang bị, nâng cấp cho nhân vật và xe đua của mình.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here

    5. 8 Ball Pool

    Một trải nghiệm thực cho người chơi 8 Ball Pool. Người chơi sẽ cảm thấy như mình đang cầm chiếc gậy trên tay và chọc thẳng vào những quả bóng trên bàn. Đó chính là do hiệu ứng đồ họa và âm thanh mà game 8 Ball Pool mang lại.

    [​IMG]

    Game 8 Ball Pool bao gồm 5 level, London, Sydney, Moscow, Tokyo, và Las Vegas. Để chơi một vòng, mỗi người chơi sẽ phải trả phí vào bằng tiền trong game, các level sẽ có mức phí tăng dần. Nếu giành được chiến thắng, bạn sẽ nhận được gấp đôi số lần đã trả – về cơ bản, bạn sẽ lấy lại số tiền, kèm theo số tiền của đối thủ. Nếu thất bại trong game, bạn sẽ mất số tiền, nhưng sẽ không xuống thấp dưới mức 0.


    Hơn thế nữa bạn còn có thể chơi trực tuyến với những người chơi khác trong trò chơi 8 Ball Pool, người chơi sẽ gặp nhiều yếu tố thử thách hơn, khiến người chơi phải suy nghĩ tính toán khi đánh bi cũng như điều bi để tạo ra những nước đi có lợi cho mình trước các đối thủ khác. Nếu muốn biết thêm về đối thủ của mình, bạn chỉ việc kích vào tên người dùng của họ để có thêm thông tin, ví như số trận đã thắng, số trận đã chơi và có bao nhiêu quả bóng đã cho vào lỗ. Tương tự như vậy, đối thủ cũng sẽ biết được thông tin tương tự về bạn. Người chơi cũng có thể chat với nhau ở một mức độ nhất định bằng cách sử dụng những cụm từ có sẵn như Oops hay Nice try.

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here