Nitropia: War Commanders v 1.0 MOD: Game chiến lược đỉnh cho Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi maiducthien, 10 Tháng mười một 2014.

  1. maiducthien Thành viên

    NITROPIA là một game di động hứa hẹn sẽ gửi đến người chơi tổng cộng 4 mục tiêu chính: phòng vệ, tấn công, thu thập và mở khóa. Trong game, người chơi sẽ phải xây dựng các tháp pháo để phòng vệ bản thân tránh khỏi quân địch đồng thời thực hiện ra đòn tấn công ngược trở lại.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, game thủ cũng không được quyền thu thập những vật phẩm quan trọng kiểu như Nitrus để đổi lấy các loại vũ phí mạnh mẽ và thực hiện nâng cấp. Cuối cùng, người chơi cũng phải mở khóa nhiều yếu tố cải tiến cho tháp pháp và cách tên lính di động của mình để biến chúng trở nên hữu dụng hơn. Sau đó, chiến thắng sẽ đến với những ai xứng đáng nhận được nó.

    [​IMG]

    NITROPIA không mang trong mình nhiều yếu tố thời gian thực song lại vô cùng sâu sắc. Trò chơi này này trông có vẻ là một đại biểu của dòng game tháp phòng thủ hấp dẫn. Trong game, bạn không chỉ phải phòng vệ bản thân thông qua việc sử dụng tháp pháo và ra đòn tấn công, mà bạn còn phải nhận thứ tình trạng của mình, số lượng Nitrus bạn đang có. Đó là lý khiến cho NITROPIA lại là một game chiến lược. Game di động này cũng là sự kết hợp của những yếu tố hành động vui vẻ.

    [​IMG]

    Không chỉ mang trong mình những yếu tố nhìn, ngắm, nghiền ngẫm thông thường mà các game tháp phòng thủ sở hữu, NITROPIA sẽ buộc bạn đưa ra các quyết định nhanh trong một quãng thời gian thực. Đây là điều mà các game tháp phòng thủ thường bỏ qua do vậy thường không có nhiều điều thú vị khi game thực sự diễn ra.

    Các tính năng trong game !
    - Một sự kết hợp hoàn mỹ giữa Tower Defense và Real-Time Strategy.
    - Điều khiển dựa trên cảm trực quan.
    - Strong tường thuật điều khiển trò chơi.
    - 3 chế độ chơi đầy thách thức.
    - Tấn đơn vị và power-ups.

    [​IMG]


    Game cho Android 4.0 trở lên.

    Download file APK cài đặt game android miễn phí tại:
    Download Data tại đây:
    Game đã được hack full gems.
  2. hoangvchung

    hoangvchung Thành viên

    Bài viết:
    373
    Được Like:
    1