Nội thất căn hộ Imperial Place được trang bị tốt như thế nào

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi hoangvydp, 5 Tháng tư 2018.

  1. hoangvydp Thành viên

    hiếm có dự án nào lại được chủ đầu tư để ý, đầu tư và biểu thị nhiệt huyết lớn lao như Imperial Place Bình Tân. Đây chính là lý do vì sao sau lúc tham quan căn hộ chiếc, hồ hết người dùng đều cảm thấy bằng lòng tuyệt đối.
    [h=2]Cư dân căn hộ Imperial Place Bình Tân được vật dụng nội thất như thế nào?[/h][h=4]Phòng khách[/h]Phòng khách căn hộ Imperial Place Bình Tân được thiết bị lát gạch bóng kính 60 x 60 được tráng bóng để mang đến vẻ đẹp trang trọng cho ngôi nhà, không những thế, phòng khách cũng được sơn màu sáng để mang đến vẻ đẹp tiên tiến, thông thoáng, mang đến cảm giác nhiều hơn.
    [h=4]Phòng bếp[/h]Phòng bếp can ho imperial binh tan sẽ được đồ vật bàn bếp với chậu rửa, vòi nước được cung cấp trên công nghệ Hàn Quốc, vừa bền đẹp – thông minh lại dễ dàng. Vòi nước có chức năng xả nước đơn – kép, dỡ rời thuận tiện vệ sinh trong công đoạn tiêu dùng. Tủ bếp bên trên hay dưới đều được thiết bị bằng gỗ cao cấp tráng Acrylic – giúp đồ gỗ thích nghi điều kiện khí hậu Việt, chống mối mọt, cong vênh.
    [h=4]Phòng tắm[/h]Phòng tắm trong mỗi căn hộ của dự án là 1 trong những điểm nhấn biểu đạt ngoại hình thông minh, diện tích không lớn nhưng lại bộc lộ sự đương đại, đẳng cấp với vách ngăn kính phòng tắm và nhà vệ sinh, vừa đảm bảo sự kín đáo, thuận lợi lại vệ sinh tối đa.
    Trang trang bị như bồn cầu, vòi rửa, bồn rửa mặt đều được lắp đặt bởi các hãng uy tín, cung cấp trên dây chuyền kỹ thuật Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc và có giấy chứng thực của Hàn Quốc.
    [h=4]1 số trang bị khác[/h]tuy nhiên, hệ thống cửa sổ, cửa chính và cửa ban công đều được chú trọng với các chức năng chính về độ an toàn – độ bền của kính cường lực, ngay cả lúc tan vỡ cũng ko tạo thành mảnh nhỏ gây hiểm nguy cho tính mạng, nhất là với gia đình có trẻ nhỏ.
    [FONT="][​IMG]Nội thất căn hộ Imperial Bình Tân
    [/FONT]
    [h=2]Nội thất căn hộ Imperial Place Bình Tân có gì đặc biệt?[/h][h=3]Nội thất sáng tạo dễ dàng[/h]Nội thất căn hộ Imperial Place Bình Tân đều là các sản phẩm được du nhập hoặc sản xuất trên dây chuyền khoa học Hàn Quốc – quốc gia có thương hiệu về đồ nội thất thông minh, tiết kiệm diện tích môi trường sống cùng lúc cũng đảm bảo tính sáng tạo, cơ động, thích hợp với nhịp sống tiên tiến của tổ ấm trẻ.
    [h=3]gần gũi với tự nhiên[/h]kết hợp với thiết kế sáng tạo, nội thất Imperial Place Bình Tân ko chỉ có xuất xứ bỗng dưng mà còn thân thiện với môi trường. tiêu biểu như cửa chính ra vào, tuy được cấu tạo bằng gỗ nhưng có kết cấu tổ ong vừa giúp tiết kiệm nguyên liệu khi không vừa giúp cửa nhẹ, chống hiện tượng cửa xệ hoặc cong vênh, mối mọt. Hệ thống cửa còn có khả năng chống ồn, chống nhiệt và chống cháy. Vừa đảm bảo an toàn cho chủ nhân lại thân thiện với môi trường.
    Việc đồ vật nội thất theo bắt mắt mới đã giúp mỗi căn hộ tại dự án Imperial Place Bình Tân đích thực là một căn hộ lý tưởng không chỉ với nhịp sống hiện đại mà còn cả với văn hóa mái ấm của người Việt.