Nokia Lumia 1020- màu sắc và cá tính cùng hòa quyện

Thảo luận trong 'Windows Phone: Tin Tức' bắt đầu bởi kuroko777, 19 Tháng mười một 2014.

  1. kuroko777 Thành viên

    Nokia Lumia 1020- màu sắc và cá tính cùng hòa quyện
    Nokia Lumialà một chiếc điện thoại được mệnh danh có camera khủng 41MP, với camera khủng này bạn sẽ trở thành một chuyên gia nhiếp ảnh chỉ trong giây lát. Với những ai đam mê chụp ảnh bằng điện thoại thì đây có vẻ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Giá cả chiếc điện thoại này bao nhiêu, màu sắc của Lumia 1020 có mấy màu và chất lượng của nó ra sao? Có thể đây là ba câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi quyết định mua một chiếc điện thoại.

    1. Điện thoại Nokia Lumia đa màu sắc-đa lựa chọn:
    Được ra mắt và giới thiệu đến người dùng với ba màu sắc ưa chuộng đối với dòng điện thoại Nokia, đen, trắng, vàng thể hiện ba phong cách, ba cá tính khác nhau.

    [​IMG]

    - Màu đen: Có lẽ đây là màu sắc thích hợp cho nam giới hơn, mạnh mẽ và sang trọng là một trong những điểm nhấn với sắc màu này. Màu đen thường tỏ vẻ chắc chắn và cá tính, các bạn nam giới thường chú ý đến màu sắc này đầu tiên, tuy nhiên không ngoại trừ các bạn nữ,những ai cá tính thì đây cũng có thể là sực chọn lựa.

    [​IMG]

    - Màu trắng: Nokia Lumia 1020 màu sắc thể hiện sự tinh tế, thường thể hiện sự dễ thương và nhẹ nhàng. Cũng chính vì vậy mà đây thường là màu sắc dành cho phái đẹp.

    [​IMG]

    - Màu vàng: Thể hiện cá tính rõ ràng nhất trong ba màu sắc, màu vàng dành cho những ai có cá tính mạnh mẽ, yêu thích sự nổi bật giữa đám đông.Một cô nàng sành điệu, một anh chàng cá tính có thể rất hợp với chiếc điện thoại này.

    [​IMG]

    Nokia thật thông minh khi luôn sản xuất ra những mẫu điện thoại nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn trong đó có cả Lumia 1020. Vậy giá cả chiếc điện thoại này hiện nay bao nhiêu?

    2. Giá Lumia 1020 tham khảo thị trường hiện nay:
    Hiện nay tại siêu thị điện thoại Techone, giá chiếc điện thoại này là 8.69 triệu. Có giá cao hơn hẳn là FPT với giá 9.99 triệu. Ngoài hai cửa hàng trên bạn có thể tham khảo thêm một số cửa hàng khác để tìm hiểu nhiều hơn về giá bán điện thoại Nokia Lumia 1020.

    3. Nhận xét nhanh về chất lượng Nokia Lumia 1020:
    Có thể nói với một chiếc điện thoại có giá như trên thì chất lượng của nó cũng không hề thua kém. Không chỉ dừng lại ở việc có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, điểm nhấn của smartphone Lumia 1020 này đó chính là chiếc camera 41MP với nhiều chế độ tùy chình chuyên nghiệp cùng những tùy chình thông minh nên khiến người dùng rất hài lòng.

    Có thể nói đây là một trong những chiếc điện thoại có nhiều cải tiến từ trong ra ngoài, từ thiết kế, màn hình, cấu hình,...