Toàn Quốc Nộp thuế trực tuyến 24/24 qua TienPhong Bank

Thảo luận trong 'Sản Phẩm & Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi robinland86, 13 Tháng mười hai 2011.

  1. robinland86 Thành viên

    Ngày 8/12/1011, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TienPhong Bank) và Công ty cổ phần TS24 (TS24 Corp) đã ký hợp đồng hợp tác, chính thức ra mắt cổng nộp thuế và thanh toán trực tuyến cho doanh nghiệp mang tên Pay24TM.

    Đây là cổng thanh toán trực tuyến đầu tiên ở Việt Nam hỗ trợ khách hàng nộp thuế mà không cần đến các điểm thu Ngân sách Nhà nước. Khách hàng không phải nộp bất cứ khoản phí nào.

    TienPhong Bank là một trong số ít ngân hàng được ủy nhiệm thu Ngân sách Nhà nước tại các điểm giao dịch của mình. Với nền tảng công nghệ hiện đại, TienPhong Bank đã phối hợp với TS24 Corp phát triển cổng thanh toán Pay24 mang lại nhiều tiện ích giá trị gia tăng cho khách hàng khối doanh nghiệp.

    Sử dụng Pay24TM, doanh nghiệp ngoài việc được hỗ trợ kê khai thuế trực tuyến còn có thể ngồi tại nhà hay văn phòng nộp tiền thuế trực tiếp đến Ngân sách Nhà nước. Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc của TienPhong Bank cho biết nếu doanh nghiệp kê khai và nộp tiền thuế qua mạng chỉ mất khoảng 5 phút/lần, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc trực tiếp đến Cơ quan Thuế nộp giấy và đến Kho Bạc Nhà nước hay ngân hàng để nộp tiền thuế.

    [​IMG]

    Cổng thanh toán Pay24TM hoàn toàn bảo mật dựa trên công nghệ chữ ký số công cộng. Doanh nghiệp dùng chữ ký số công cộng để ký số lên giấy nộp tiền vào Ngân sách Nhà nước. Hệ thống Pay24TM sẽ gửi giấy nộp tiền có chữ ký số tới TienPhong Bank. Bằng hệ thống xác thực chữ ký số của doanh nghiệp, TienPhong Bank sẽ chấp nhận giao dịch, chuyển lại khách hàng giấy nộp tiền có chữ ký số của ngân hàng qua Pay24TM. Chứng từ này được chấp nhận là văn bản điện tử xác nhận đã nộp thuế của doanh nghiệp.

    Ông Nguyễn Phan Việt Thủy - Tổng Giám đốc TS24 Corp cho biết: “Tính đến 31/10/2011, TS24 Corp đã cung cấp dịch vụ khai thuế trực tuyến và chữ ký số cho hơn 25.000 doanh nghiệp khắp cả nước. Dịch vụ nộp thuế trực tuyến & thanh toán cho doanh nghiệp ra đời nằm trong chiến lược cung cấp dịch vụ GTGT miễn phí cho doanh nghiệp khi kê khai thuế qua mạng với TaxOnline. Chúng tôi tiến tới sẽ phối hợp với TienPhong Bank và các đơn vị khác đưa ra một hệ sinh thái điện tử hoàn chỉnh hỗ trợ nghiệp vụ cho doanh nghiệp về hóa đơn, kế toán, tính lương, ngân hàng, thuế... tất cả đều tự động tương thích dữ liệu với nhau, và có thể giao dịch điện tử với nhiều cơ quan quản lý Nhà nước như Thuế, Hải quan, Kho bạc, Bảo hiểm xã hội, Sở KHĐT, Thống kê... giao dịch với Ngân hàng và với đối tác”.

    Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc TienPhong Bank cho biết thêm: “Dịch vụ kê khai thuế trực tuyến và nộp thuế trực tuyến là những nỗ lực của TienPhong Bank cùng TS24 nhằm mang lại cho khách hàng những tiện ích tốt nhất khi thực hiện nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước, đồng thời góp phần đẩy nhanh quá trình cải cách các thủ tục hành chính”.

    Cổng nộp thuế trực tuyến Pay24TM tại: http://pay24.com.vn

    Hướng dẫn lập và nộp tờ khai - Dịch vụ kê khai và nộp thuế trực tuyến: http://www.youtube.com/watch?v=o0WX60CMbos&feature=channel_video_title