Nun Attack - Cuộc tiến công của các nữ tu

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi infinitely, 26 Tháng mười hai 2012.

  1. infinitely News Team

    Mới đây, nhà phát triển game Firma Studio vừa cho ra đời game hành động mới với nội dung khá mới mẻ và sáng tạo : Nun Attack

    [appvn] Tải về iOS | Android [/appvn]​

    Cốt truyện trong game kể về 4 chị em dũng cảm trong công cuộc ngăn chặn một nữ tu ngang ngược muốn mở cánh cửa bị nguyền rủa, người bạn đồng hành duy nhất của họ trong cuộc chiến này là những khẩu súng.Mỗi nữ tu sẽ có một khả năng đặc biệt riêng và giúp ích trong những trường hợp đặc biệt.

    [​IMG]
    Nhiệm vụ của người chơi trong mỗi level là phá tan cánh cửa ma quái, mở hòm kho báu và tự đi đến cánh cửa cuối cùng để bước vào cuộc chiến thực sự.Tại đây bạn sẽ phải dùng súng để hạ gục những sứ chết chóc đến từ địa ngục.

    [​IMG]
    Nun Attack sử dụng hệ thống di chuyển” trượt ngón tay về phía trước” để nhân vật game tiến lên và bắn về phía mục tiêu.Tuy nhiên cách di chuyển này sẽ gây cho bạn khá nhiều bất lợi khi có quá nhiều quái vật tập trung gần phía bạn trong khi 4 chị em nữ tu luôn sát cánh bên nhau.

    [​IMG]
    Trong quá trình chiến đấu, bạn còn có cơ hội thu lượm vàng để có thể nâng cấp vũ khí đang dùng và mua thêm những loại vũ khí mới.Ngoài ra, bạn có thể mua thêm vàng trong game bằng cách nạp tiền từ bên ngoài vào tài khoản game.

    Nun attack là game hành động mang lại cho người chơi cảm giác khá thú vị nhưng điều này sẽ không kéo dài được lâu bởi kết thúc của mỗi level không thay đổi : mục đích chính vẫn là tiêu diệt toàn bộ quỉ dữ, phá cánh cửa ma quái và đọc những bài kinh thánh trước giờ đi ngủ.

    [​IMG][/IMG]
    Tuy nhiên,với hình ảnh và âm thanh khá ổn, bạn có thể download game và giành một chỗ trống trong khoảng thời gian thư giãn để hòa mình vào thế giới của Nun Attack.

    Video game:




    [appvn] Tải về iOS | Android [/appvn]​
    ekimono thích bài này.
  2. ekimono

    ekimono Thành viên

    Bài viết:
    21
    Được Like:
    0
    game hay , thanks chủ thớt =D>=D>