Xin giúp nước hoa thương hiệu, kem dưỡng da, phụ kiện trang điểm, thực phẩm chức năng

Thảo luận trong 'Android: Giao Diện, Trang Trí' bắt đầu bởi kemyngon1, 7 Tháng bảy 2015.

  1. kemyngon1 Thành viên

    Mỹ phẩm Hiền Anh chuyên cung cấp mỹ phẩm hàng xách tay, bán buôn bán sỉ với các giá ưu đãi nhất.

    Do có nguồn hàng tiếp viên xách tay từ nước ngoài rất dồi dào và đảm bảo nên mình đã mở một cửa hàng chuyên bán tất cả các mặt hàng được nhiều chị em quan tâm như: mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc, nước hoa thương hiệu, kem dưỡng da, phụ kiện trang điểm, thực phẩm chức năng, sữa công thức, vật dụng gia đình...

    http://myphamhienanh.com/danh-muc-44/My-pham-trang-diem.html

    Với uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, giá cả hợp lý,mẫu mã phong phú, hàng được cập nhật liên tục. Tất cả sản phẩm mình bán ra đều là hàng Authentic sản xuất trực tiếp tại nhà máy , từ những nguồn uy tín.

    [​IMG]Ngoài ra với lợi thế là Mỹ phẩm Hiền Anh được mở tại nhà, mặt phố 154 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội , tiện lợi đỗ xe ô tô, xe máy cho các bạn đến lấy hàng nhé, Mỹ phẩm Hiền Anh không mất chi phí thuê cửa hàng , tiền thuê nhân công , cộng với việc hầu hết các sản phẩm được nhập tận gốc nên chúng tôi luôn luôn có giá rất ưu đãi, khẳng định tất cả các sản phẩm của shop mình là giá rẻ nhất, đảm bảo các sản phẩm của shop luôn có giá tốt nhất và hợp lý nhất so với thị trường , nhất là các sản phẩm mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc, Nhật Bản.

    [​IMG]

    http://myphamhienanh.com/danh-muc-41/Lam-sach.html

    Tham khảo: http://myphamhienanh.com - http://sonmoihanquoc.vn - http://sonjapan.com - http://hienanh.vn

    Thành phần: Sản phẩm được điều chế từ các loại nguyên liệu như: cúc vạn thọ, bột ngọc trai, Angelica, xuyên khung, Yu-chu, vitamin E, arbutin tinh dầu lô hội, tinh chất giữ ẩm, ...
    Công dụng: Sản phẩm có tác dụng làm trắng da, giữ ẩm cho da, chống các nếp nhăn, cải tạo những lỗ chân lông lớn, ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng chống sự tái sinh của các vết nám mảng, tàn nhang, vết chân chim, sự thay đổi tố chất da làm cho da trắng hơn, giữ ẩm tốt hơn.

    [​IMG]

    Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
    MỸ PHẨM HIỀN ANH
    Địa chỉ: Số 154 Đông Các - Đống Đa - Hà Nội​
    Tel: 0904 109 168 - 093 557 8880​