Offroad Legends - vòng đua huyền thoại

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi infinitely, 20 Tháng mười hai 2012.

  1. infinitely News Team

    Bạn muốn có những trải nghiệm tốc độ đầy mạo hiểm nhưng không kém phần thú vị ? Offroad Legends sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    [appvn] Tải về cho Android | iOS [/appvn]

    [​IMG]

    Điểm khác biệt của Offroad Legends so với những game khác cùng thể loại là người chơi sẽ điều khiển những chiếc xe tải từ xe khổng lồ đến xe chở hàng, vượt qua những địa hình hiểm trở.Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển xe vượt qua những con đường nhấp nhô nhanh hết mức có thể.Các nút tăng tốc và phanh nằm phía bên phải màn hình,các nút phía bên trái phục vụ cho việc điều chỉnh,giữ cho xe cân bằng trọng lượng để vượt qua địa hình nguy hiểm một cách an toàn.

    [​IMG]
    Ban đầu khi mới nhập cuộc,bạn tưởng như game đua xe này đơn giản,nhưng thật sự nó là một thử thách với mỗi người chơi,đòi hỏi cả độ khéo léo và tính kiên trì,bởi chiếc xe sẽ rơi xuống một vách đá khổng lồ và người chơi phải tính toán sao cho chiếc xe chạm đất an toàn với ít va đập nhất.Nếu xe bị va đập mạnh và hư hỏng nhiều,bạn sẽ buộc phải chơi lại từ đầu.

    [​IMG]
    Ngoài ra bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với những thử thách như lái xe nhảy qua dung nham, đỗ xe tại một vị trí đã định sẵn..vv..

    [​IMG]
    Về cơ bản,Offroad Legends là một game đua xe thú vị nhưng vẫn chưa thực sự thu hút được cảm tình của người chơi trong một thời gian lâu dài, có lẽ nhà sản xuất nên xem xét điều này và bổ sung cho game nhiều yếu tố mới lạ và bất ngờ hơn.


    Video game:




    [appvn] Tải về cho Android | iOS [/appvn]​
    galaxys s thích bài này.
  2. galaxys s

    galaxys s Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    6
    toàn đăng những game cùi bắp kg ...kg tải data được gì hết ...OFF
  3. nhanmapcuto

    nhanmapcuto Thành viên

    Bài viết:
    284
    Được Like:
    19
    Tải bình thường mà ! Game khá hay đấy bạn !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!:-?:-?:-?