[Game Save] Ôm hận PK, game thủ Hoàng Đế viết… tự truyện

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi khachien123, 15 Tháng mười hai 2012.

  1. khachien123 Thành viên

    Đối với BaVuong1987, chuỗi sự kiện đồng hành cùng ra mắt server Địa Đế mang tên “Hành trình huyền sử ca – Đường về kinh thành Địa Đế” đã khắc lên “vết đau” nhức nhối trong lòng anh vì kết quả “chinh chiến” quá xa với mong đợi ban đầu.

    Tự truyện xôn xao cộng đồng


    Ôm hận PK chưa trả rồi quy ẩn không lời từ biệt, BaVuong1987 chuyển hướng thành “nhà văn” với sự xuất hiện của 1 “tác phẩm tự truyện”, gây xôn xao trong cộng đồng Hoàng Đế những ngày qua.

    [​IMG]
    “Tự truyện” của BaVuong1987 gây hiếu kỳ đối với cộng đồng Hoàng Đế.​


    Bản “tự truyện” của BaVuong1987 kể lại những thăng trầm mà nhân vật đã trải qua trong trận chiến khốc liệt và căng thẳng giữa Bạch Nguyên và Thanh Khâu kéo dài qua nhiều năm ròng: “Năm đó hạn hán triền miên khiến Bạch Nguyên chìm trong đói nghèo và bệnh tật, La Nghị thủ lĩnh cũng vì hao tâm mà lâm cơn nguy kịch.

    Thanh Khâu vì thế đã cử 20 vạn đại quân sang nhằm đánh chiếm Bạch Nguyên. Đại quân do KsRonG cầm đầu như 1 trận cuồng phong đánh phá chiến trường cổ, đập tan Thiên Trì rồi tiến thẳng qua hồ Cáp Lạp Nhĩ.

    La Nghị thủ lĩnh nghe tin thì bất tỉnh. Hoàng hậu linhlala đã tới Tam Nguy Sơn nhờ đến alexDaide là thủ lĩnh của phiến quân phản loạn -hunter- đứng lên bảo vệ Tam Nguy Sơn tránh cho quân địch tiến đánh Quảng Lăng Thành.

    Khi 18 vạn đại quân của KsRonG tiến đến Vỹ Phong, thuận hướng gió đông bắc alexDaide cử mưu thần BaVuong đốt cung tên lửa bắn tới đại quân, phong hoả công khiến quân của KsRonG thiệt hại hơn 5 vạn.


    [​IMG]
    Mục sở thị một trận đấu kịch tính của sự kiện “Đường về Hoàng thành”.

    Bavuong dẫn quân vào nhằm ép La Nghị nhường ngôi. Sau khi La Nghị thoái vị alexDaide lên làm vua, đem hoàng hậu và ái phi army nhốt lãnh cung, còn La Nghị đem nhốt mật thất chứ không giết hại. Lúc đó Thái giám trung thành của La Nghị là knockOut đã âm thầm cứu thoát La Nghị đưa lên Thiên Trì gây dựng đại quân nhằm cướp lại ngôi vị”.

    Và sau đó, nhân vật cũng lý giải, bày tỏ đến những người anh em, bằng hữu của mình lý do vì sao anh chọn xa lánh “giang hồ”: “Sau 5 năm làm vua alexDaide bắt đầu ăn chơi sa đoạ, bỏ bê quốc gia đại sự, thừa tướng là BaVuong cũng không khuyên ngăn được. Năm đó, mùa hè nóng nực, BaVuong ra Vong Xuyên ngắm biển, lợi dụng sơ hở La nghị dẫn quận công phá Quảng Lăng Thành chiếm lại ngôi báu. alexDaide bị sát hại ngay trong đêm đó. Thủ lĩnh alexDaide đã bị giết, tộc của La Nghị đánh chén ở Quảng Lăng Thành.

    BaVuong trở về mà lòng đau như cắt, anh đã dẫn anh em lên Tam Nguy Sơn lập bang -hunter-, tiếp tục phản Nghị. Sau nhiều năm quy tụ, anh em -hunter- hùng mạnh vô cùng. Nhưng quá chán nản với cuộc sống chém giết, thủ lĩnh BaVuong đã quyết định rửa tay bằng chậu vàng để còn về lấy vợ. Tiền bang chủ ở dưới suối vàng hãy tha thứ”.


    Cất cao bài ca Thái bình

    Với lối kể chuyện mang đậm màu sắc tự sự và kiếm hiệp, BaVuong1987 đã khiến cho không ít game thủ khác trong diễn đàn phải ghen tị cũng như ngưỡng mộ về khả năng văn chương của mình, vì thế rất nhiều lời lẽ “có cánh” được hào phóng dành tặng cho nhân vật Bá Vương này, như truyện có nội dung và ngôn từ “hoàn chỉnh, mượt mà và cuốn hút”. Nhiều thành viên trong diễn đàn kể cả những game thủ đã từng tham chiến cùng Bá Vương cũng “đòi” chuyển thể câu chuyện thành phim và có nhã ý muốn Kim Dung và Quỳnh Dao nhận BaVuong1987 làm đệ tử.

    [​IMG]
    Chuỗi sự kiện tháng 12 và Giáng sinh sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các game thủ Hoàng Đế trình diễn khả năng PK.

    Sự kiện cuối cùng "Đường về Hoàng thành” trong hành trình "Hoàng Đế huyền sử ca” chào mừng server mới Địa Đế cũng vinh danh nhiều gương mặt anh tài, với thành tích xuất sắc đã vượt qua tất cả những trở ngại và thử thách để về đích và chiến thắng.
    T
    rên diễn đàn MobiPlay.vn, nhân vật Natra02 đắc ý chia sẻ: “Hoàng Đế huyền sử ca – Đường về kinh thành Địa Đế đã khép lại những trang sử hào hùng trong lịch sử khai phá miền đất mới của Hoàng Đế cùng những đội quân dũng mãnh và các tướng lĩnh oai hùng”.

    [​IMG]
    Bên cạnh các sự kiện do NPH tổ chức, các bang nhóm cũng thường xuyên có hoạt động khuấy động cộng đồng.

    Nhân vật KsRonG, kẻ thù không đội trời chung được nhắc tới trong “tự truyện” của Bá Vương cũng không giấu nổi niềm vui chiến thắng khi cho rằng: “Chuỗi sự kiện vừa qua đã mang về cho các chiến binh chúng tôi “mùa bội thu” những phần thưởng “sộp” từ NPH, ngoài ra còn cho chúng tôi nhiều cơ hội kết bạn, hàn huyên và chung sức chiến đấu vì mục đích chung”.

    Có thể nói, kết thúc cuộc hành trình gian nan, bài ca thái bình đang được cất cao trên đỉnh núi Thiên Sơn và Địa Sơn mang đậm tinh thần và hơi thở của cuộc sống. Mọi người đang bước vào xây dựng cuộc sống ấm no, trù phú, cùng với đó là những cuộc chiến đấu bảo vệ lãnh thổ trên mảnh đất trị vì của Hoàng Đế.

    Bên cạnh đó, trong tháng 12 này, ngoài các sự kiện Giáng sinh, những “kẻ bại trận” như nhân vật BaVuong1987 sẽ có cơ hội rửa hận, phục thù và quay trở lại hành tẩu giang hồ với loạt sự kiện mới sẽ được triển khai như “Đệ nhất dược vương” (10 – 20/12), “Chim đẻ trứng vàng” (8 – 14/12), “Bang hội song hành” (12 – 25/12), “Tô tửu cải hồn” (15 – 20/12), “Đại gia chăn vịt” (10 – 20/12),…

    Để tải game, soạn tin: HD gửi 8030
    Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://hoangdeonline.com/