OMG Tam Quốc! - Ơn giời game tam quốc đây rồi

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 14 Tháng ba 2015.

  1. bbit Thành viên

    Sau 9 tháng được các Dev thương lượng không mệt mỏi, Game nhập vai, RPG OMG Tam Quốc .jar đã chính thức trình làng làng game Việt do một công ty game lớn khu vực phía Trung. Ý tưởng game OMG Tam Quốc .apk đã tiêu tốn tới hàng tỷ đồng của GameHouse với lượng nhân lực cực lớn lên tới hơn 299 lập trình viên cùng tham gia thiết kế, lập trình và thử nghiệm, do đó đây là một trong những tựa game chiến lược với chất lượng cực cao, xứng đáng để trải nghiệm. Đây là một Bắn súng MMOFPS đình đám, và cũng rất hóc búa, đòi hỏi nhiều thời gian của player.

    [​IMG]


    Tải bom tấn OMG Tam Quoc ve dien thoai iPhone ngày 14/03/2015

    Tiếp sau những thành công ở những phiên bản beta, OMG Tam Quốc được nâng cấp về tạo hình với tinh tế, chân thực và mang tới sự sống động mới lạ dành cho người chơi mới. Cùng với đó là âm nhạc sôi động sẽ là một bom tấn cần có dành cho bạn đam mê sản phẩm game này. Trong tựa game Android OMG Tam Quốc, tất cả hành động của người chơi đều dựa vào cảm ứng. Trong khi người chơi click vào một điểm bất kì trên màn hình, nhân vật sẽ di chuyển đến vị trí đó. Với tính năng chỉ dẫn người chơi mới cộng với hệ thống nhiệm vụ chủ tuyến, người chơi mới sẽ thật dễ để hiểu được toàn bộ chức năng của game trong vài phút trải nghiệm. Điểm nhấn hấp dẫn đặc biệt của Tai OMG Tam Quoc phien ban mod được cho là nằm trong hệ thống trò chơi tráng lệ, đẹp mắt và phong phú. Mỗi tính năng có trong trò chơi sẽ có tầm ảnh hưởng riêng đối với game thủ.


    [​IMG]


    Điểm nổi bật của sản phẩm game OMG Tam Quoc cho mạng MobiPhone ngày 14/03/2015

    Trong mobile game OMG Tam Quốc, các bạn sẽ trở thành một anh hùng chiến đấu vì mọi người, hoàn thành những nhiệm vụ được giao nhằm tăng cấp, chống lại kẻ xấu. OMG Tam Quốc hoạt động mượt ở những máy Android. OMG Tam Quốc khá giống với trò chơi Ba Thien Ha của Playcrab, nơi mà người chơi mới có thể giao lưu, kết bạn khắp mọi miền tổ quốc. player quan tâm có thể tải game về máy Android theo đường dẫn phía trong bài viết này.
    Tải xuống: http://bbit.vn/ung-dung-android/game/tai-game-omg-tam-quoc.html