Xin giúp OnePlus 2 – Thông số kỹ thuật chi tiết

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi giayluoi, 17 Tháng tám 2015.

  1. giayluoi Thành viên

    OnePlus 2 được mệnh danh là “Sát thủ 2016” chiếc điện thoại mới này một lần nữa đi kèm với các tính năng cao cấp nhưng ở mức giá tương tối thấp. Chúng ta cũng nhìn lại những ấn tượng đầu tiên về chiếc điện thoại này.

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật của OnePlus 2

    – Màn hình cảm ứng điện dung LCD IPS 5,5 inch, với độ phân giải 1080 x 1920 pixels đạt 16 triệu màu và mật độ điểm ảnh 401 ppi
    – Hệ điều hành Android phiên bản 5.1 Lollipop với OS 2.0 Oxygen
    – Quad-core Cortex-A53 & Quad-core 1.8 GHz Cortex-A57 CPU, 3 / 4GB RAM, Adreno 430 GPU; Qualcomm Snapdragon chipset 810
    – Camera 13MP, công nghệ OIS, tự động lấy nét bằng laser, đèn flash LED kép
    – Chế độ quay video 2160p với 30fps, 1080p với 30fps
    – Bộ nhớ trong tùy chọn 16GB và 64GB
    – Hỗ trợ Dual SIM
    – Cảm biến vân tay
    – Kết nối đảo ngược USB Type-C
    – Lọc bỏ tiếng ồn
    – Dung lượng pin 3.300 mAh
    [​IMG]
    Có lẽ các thông số kỹ thuật trên sẽ làm cho ý nghĩa hơn nếu đưa vào so sánh cùng với các mô hình trước đó.

    OnePlus 2 sử dụng chipset Snapdragon 810 mới nhất của Qualcomm, mặc dù nó có tần số làm việc thấp hơn (1.8 GHz so với 2.0 GHz), điều này giúp nó cải thiện các vấn đề quá nóng mà chipset này trước đó bị lên tiếng cảnh báo.

    Máy ảnh của chiếc điện thoại này có độ phân giải 13MP, nhưng bây giờ nó càng tự hào hơn khi tích hợp thêm hệ thống ổn định hình ảnh và tự động tập trung bằng tia laser quang học nhằm giúp đỡ tập trung khi gặp ánh sáng yếu.
    [​IMG]
    Trên giấy tờ, OnePlus 2 dường như có các thông số kỹ thuật màn hình giống như người tiền nhiệm của nó, nhưng với kích thước nhỏ gọn hơn 1 milimet về chiều cao lẫn chiều rộng.

    Dòng OnePlus 2 mới bây giờ cũng đã hỗ trợ hai SIM và dung lượng pin lớn hơn trước 200mAh. Một số công cụ mới cũng được thêm vào bao gồm cổng kết nối đảo ngược USB Type C thay vì microUSB, bộ cảm biến dấu vân tay dùng để mở khóa điện thoại nhanh chóng và thanh trượt để bật tắt chế độ âm thanh. Thân máy của chiếc điện thoại cũng làm từ hợp kim Magie.
    [​IMG]
    Phiên bản 16GB sẽ đi kèm với RAM 3GB trái ngược với phiên bản lớn hơn là 64GB sẽ có bộ nhớ RAM 4GB. Công nghệ NFC đã bị xóa vì dường như không có người dùng nào sử dụng nó trên các mô hình trước đây. Ngoài ra OnePlus 2 cũng thiếu hỗ trợ công nghệ Qualcomm QuickCharge.
    OnePlus 2 sẽ đắt hơn so với OnePlus One và mỗi thị trường khu vực khác nhau cũng sẽ có sự chênh lệch về giá cả.