Panda Ninja - Game Việt - Đồ hoạ hấp dẫn, cach chơi mới lạ.

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi kufupro, 8 Tháng năm 2014.

  1. kufupro Thành viên

    [​IMG]

    Giải cứu gấu con thuộc thể loại game hành động, phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn dành cho bạn. Với đồ họa đẹp mắt, âm thanh chân that song động, bạn sẽ được trải qua những giây phút giải trí thú vị, vui nhộn.
    [​IMG]
    Bạn sẽ vào vai chú gấu trúc cha Ben Ben đi tìm các con của mình bị những con ác thú bắt đi, những chú gấu bị giấu trong hang ổ của bạn lưu manh ác độc. Nhiệm vụ của bạn là phải tìm và giải cứu những chú gấu con của mình. Trên đường đi bạn sẽ gặp những bẫy do những tên côn đồ đặt sẵn, bang sự thong mình, nhạy bén và dung cảm của mình bạn sẽ thoát ra những cái bẫy đó, đánh tan bọn côn đồ và giải cứu những con của mình.
    Game được chia thành 4 world, mỗi world tương ứng với một khung cảnh khác nhau với những tên boss và cạm bẫy khác nhau, bạn phải that bình tĩnh, nhanh nhẹn để sẵn sang đối đầu với chúng.
    [​IMG]
    Mỗi world được chia thành nhiều Level với độ khó tặng dần dang chờ bạn phá giải.

    Có hai loại vũ khí bạn sẽ sử dung trên đường đi, vũ khí mặt định của bạn là chiếc dao dài để tiêu diệt. Vũ khí thứ hai là phi tiêu, bạn phải cố gang đập những chiếc thùng để tìm vũ khí. Boom là thứ bạn không thể không có, bạn có thể dung nó để đặt boom, nhớ tránh xa boom sau khi đặt nếu bạn không muốn tự sát.
    [​IMG]
    Mọi thắt mắt, đóng góp ý kiến bạn thoải mái liên hệ với chúng tôi qua mail:southernstudiovn@gmail.com
    Cảm ơn bạn đã quan tâm! Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
    [​IMG]
    Link tải : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.southernstudio.panda&hl=vi
  2. dinhhuyen93

    dinhhuyen93 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    1
    Cám ơn bạn đã chia sẻ
    kufupro thích bài này.