Paper war – Hiệp sỹ giấy [Android]

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Khỉ Con, 8 Tháng mười 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Paper war – Hiệp sỹ giấy thuộc thể loại game chiến thuật, nhập vai vô cùng hoành tráng với những nhân vật được xây dựng trên nên tảng người giấy của nhà lập trình Daerisoft phát triển.





    [​IMG]
    Trong game bạn được tham gia vào một binh đoàn hiệp sỹ giấy và bạn cần điều khiển binh lính của mình sao cho có thể phòng thủ được khỏi thế lực hắc ám bên ngoài. Với nhiều loại hiệp sỹ giấy thuốc tính khác nhau bạn cần phải điều kiển linh hoạt khóe léo để có thể tiêu giệt được quân đich và bảo về thành trì của mình vững chắc.
    [​IMG]
    Game với hệ thống quân đội vô cùng đa dạng, quân bộ binh và không binh và từng loại binh lính sẽ có cách khắc chê khác nhau nên yêu cầu người chơi cần phải điều khiển quân cho linh hoạt để tránh mất mát tổn thất nặng nề. Ngoài ra qua mỗi màn đấu bạn sẽ thu được một lượng tiền nhất định để bạn có thể nân cấp quân trở nên mạnh mẽ hơn, sức hủy diệt lớn hơn.
    [​IMG]
    Với bản đồ trong game rộng lớn đầy rẫy những nguy hiểm bản có thể thoải mái khám phá và bảo vệ quân đội của mình đúng cách và hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ được thưởng một lượng tiền nhất định để có thể nâng cấp quân đội
    [​IMG]
    Paper war – Hiệp sỹ giấy game được thiết kế bởi đồ họa 2D đắc sắc với những đường nét được chăm chú rất kỹ lưỡng cho bạn có cảm giác như những chiến sỹ giấy thực thụ. Với hỗ trợ âm thanh vô cùng đắc sắc và sống động sẽ hứa hẹn cho bạn những cảm giác hứng thú lạ kỳ.
    mayback99s and klp1706 like this.
  2. klp1706

    klp1706 Thành viên

    Bài viết:
    386
    Được Like:
    96
    Xài ios mới đau,mai mượn one x của vợ cài chơi ké vậy hix!chủ thớt cho e xin link ios đê