[Trí tuệ] Pastry Paradise: Thiên Đường Bánh Ngọt

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hophudat, 22 Tháng sáu 2015.

  1. hophudat Thành viên

    [​IMG]

    Đối thủ cạnh tranh đáng phải dè chừng của Candy Crush đã xuất hiện! Chào mừng bạn đến với thiên đường bánh ngọt Pastry Paradise – sản phẩm game match-3 mới nhất tới từ Gameloft.

    Chúng ta thường biết đến ông lớn Gameloft với những trò chơi hành động, mạnh mẽ và kịch tính như series đua xe đình đám Asphalt hay game bắn súng Modern Combat… Tuy nhiên bạn sẽ phải bất ngờ khi Gameloft cũng có thể cực kì ngọt ngào và lãng mạn. Chúng tôi đang muốn nói tới sản phẩm mới nhất của hãng này, một thiên đường màu sắc rực rỡ và ngon mắt: Pastry Paradise.

    Pastry Paradisegame android thuộc thể loại “vạn người mê” đó là giải đố xếp hình match-3 tương tự như huyền thoại game kim cương hay Candy Crush. Tại đây, người chơi sẽ hóa thân thành đầu bếp bánh ngọt Hannah trẻ trung, xinh xắn với trái tim thánh thiện. Cô nàng sẽ phải thể hiện tài “xếp bánh” của mình nhằm ngăn chặn âp mưu lấp đầy trái đất bằng bánh ngọt của đầu bếp xấu xa Moelleux.

    Pastry Paradise được chia thành các cấp độ và các mục tiêu, nhiệm vụ tương ứng riêng. Ví dụ bạn sẽ phải kiếm một số lượng lớn điểm trước khi hết thời gian hoặc phải bắt được bánh của đối thủ trong cuộc thi làm bánh đầy thử thách và khó hơn nữa là loại bỏ bánh socola, nướng bánh bằng cách thu thập biểu tượng… Tất nhiên, cách thức duy nhất để bạn hoàn thành mục tiêu đó là xếp nối, di chuyển, tráo đổi vị trí của bánh theo đường ngang, dọc, chéo để tạo nên combo từ 3 trở lên.

    Tương tự như các game cùng loại, Pastry Paradise có một hệ thống các combo và bonus hiệu suất cao khi bạn ghép nối được nhiều hơn 4 chiếc bánh. Điểm số là yếu tố quyết định lượng ngôi sao đánh giá mà bạn có thể nhận được. Bên cạnh ngôi sao thì phần tiền xu cũng là một đơn vị trao đổi rất hữu ích trong game: (mua booster, gợi ý…)

    Trong những trận chiến đối đầu, game sẽ chuyển sang một kinh nghiệm giống như Reversi và người chơi phải tạo ra các kết nối để xác định những ô bánh trên bảng. Người chơi có thể kết nối phía trên những ô vuông của đối thủ để sở hữu chúng với mục tiêu là xóa được lượng lớn ô vuông trước khi đối thủ làm điều đó.


    Nhìn chung, Pastry Paradise rõ ràng là một đối thủ đáng gớm của Game Candy Crush Saga, một sản phẩm “đổi gió” phù hợp với mọi game thủ. Bạn có thể tải game miễn phí trên App Store và Google Play ngay hôm nay!


    DOWNLOAD

    PHP:
    https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gameloft.android.ANMP.GloftPAHM