Perfect!!! Ko còn gì ngoài từ "Tuyệt vời".

Thảo luận trong 'Trò Chuyện Tổng Hợp' bắt đầu bởi imth, 27 Tháng bảy 2004.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. imth Ex-Admin

    "TUYÊN BỐ TỪ CHỐI

    CÁC THÔNG TIN ĐƯỢC CUNG CẤP TRÊN MobiFone ĐƯỢC CUNG CẤP DƯỚI DẠNG TƯƠNG ĐỐI MÀ KHÔNG CÓ SỰ ĐẢM BẢO DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO, DÙ NÓI RÕ HAY NGẦM ĐỊNH, BAO GỒM KHÔNG GIỚI HẠN CÁC ĐẢM BÁO VỀ KHẢ NĂNG BÁN, SỰ THÍCH HỢP VỚI MỘT MỤC ĐÍCH RIÊNG, VÀ SỰ KHÔNG XÂM PHẠM. MobiFone không có bất cứ bảo đảm nào hoặc tuyên bố nào về tính chính xác hay hoàn thiện của bất kỳ thông tin nào trên MobiFone. Định kỳ MobiFone sẽ bổ sung, thay đổi, cải tiến hoặc cập nhật các tính năng và thông tin trên MobiFone này mà không cần báo trước. Trong bất kỳ trường hợp nào, MobiFone sẽ không chịu trách nhiệm về bất cứ mất mát, thiệt hại, trách nhiệm hoặc phí tổn mang lại do việc sử dụng thông tin từ MobiFone, cũng như bao gồm không giới hạn bất kỳ lỗi, thiếu sót, gián đoạn hoặc chậm trễ về các thông tin. Việc sử dụng thông tin tại MobiFone là hoàn toàn tùy thuộc vào rủi ro riêng của người sử dụng. Trong bất kỳ trường hợp nào, bao gồm, nhưng không giới hạn bởi sự sơ xuất, MobiFone hoặc các đại diện của mình sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại trực tiếp, gián tiếp, ngẫu nhiên, đặc biệt hoặc tất yếu, thậm chí nếu MobiFone đã được cảnh báo về khả năng của những thiệt hại như vậy.

    Người sử dụng rõ ràng nhận thức được và chấp thuận rằng MobiFone không chịu trách nhiệm về bất cứ hành vi nào của bất kỳ Người sử dụng nào. MobiFone có thể có các lời khuyên, ý kiến, và phát biểu của nhiều nguồn thông tin và nội dung khác nhau. MobiFone không tuyên bố hoặc chứng thực tính chính xác hay độ tin cậy của bất kỳ lời khuyên, ý kiến, và phát biểu hoặc các thông tin từ các nguồn và nội dung khác, hoặc bất kỳ người sử dụng nào tại MobiFone hoặc thực thể khác. Việc dựa vào các lời khuyên, ý kiến, và phát biểu hoặc các thông tin khác CẦN DỰA TRÊN SỰ RỦI RO CỦA CHÍNH NGƯỜI SỬ DỤNG. MobiFone hoặc các đại diện của mình hoặc các đại lý, các nhân viên sẽ không phải chịu trách nhiệm đối với bất kỳ Người sử dụng nào về bất kỳ sự thiếu chính xác, sai sót, gián đoạn, sự đúng lúc, tính hoàn thiện, sự xóa bỏ, nhược điểm, mất hiệu năng, virus máy tính, trục trặc đường liên lạc, sự thay đổi hoặc sử dụng bất kỳ thông tin nào ở đây, vì bất kỳ nguyên nhân gì, đối với bất kỳ thiệt hại nào.

    Là một điều kiện để sử dụng thông tin trên MobiFone, Người sử dụng chấp thuận bảo đảm không có bất kỳ hành động nào cũng như yêu cầu, các thiệt hại, mất mát, trách nhiệm và phí tổn (bao gồm cả phí trả cho luật sư) xuất phát từ việc sử dụng thông tin từ MobiFone của Người sử dụng, bao gồm không giới hạn bất kỳ yêu cầu nào cho rằng sự việc nếu đúng sẽ cấu thành sự vi phạm của Người sử dụng về những điều khoản và điều kiện này đối với MobiFone và các đại diện của MobiFone. Nếu người sử dụng không bằng lòng với bất kỳ thông tin nào trên MobiFone hoặc với bất kỳ điều khoản và điều kiện sử dụng thông tin trên MobiFone thì phương thức duy nhất Người sử dụng nên thực hiện là chấm dứt sử dụng thông tin trên MobiFone"
    Lấy từ www.mobifone.com.vn.
    Ủa??? Vậy Mobifone có nhiệm vụ gì??? :confused: :confused: :confused:
    VĂN HÓA MOBIFONE??? Mời anh em cho lời bình.

    PS: Anh em in phiếu bảo hành như vậy là tốt nhất :D nhưng nhớ thay MobiFone = tên cửa hành nha. =)) =)) =))
  2. Dracula

    Dracula Never Ending Dreams

    Bài viết:
    681
    Được Like:
    511
    Lạy chúa, ông nào soạn ra cái luật này phải xứng đáng cho vào kỷ lục Guiness thui !!

    MobiFone thành Zues rồi :D
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.