Thảo luận phải chăng BEELINE ko coi trọng khách hàng

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi phamvanluong, 18 Tháng hai 2012.

  1. phamvanluong Thành viên

    * tình hình dạo này beeline tiết kiệm tiền(có lẽ beeline thiếu tiền)thuê toàn nhân viên chăm sóc khách hàng yếu kém(beeline tự nhận có một vài nhân viên ko cập nhật thông tin,thiếu năng lực), ko làm được hoặc đùn đẩy trách nhiệm cho nhân viên khác.
    * khi khách hàng phản ánh -> chỉ tiếp thu ý kiến -> chưa thấy sửa lỗi bao giờ cả
    * khi khách hàng phản ánh -> dùng nick khác nói xấu khách hàng ->người của công ty khác vào nói xấu(đâu có ai dỡ hơi lắm thời gian thế.)
    * có quá nhiều bài viết về tình trạng beeline làm ko tốt
    - > GPRS(tính cước sai,mập mờ trong việc nhắt tin cho khách hàng dùng web làm khách hàng mất tiền oan
    -> SMS
    -> trừ tiền vô lý
    -> các gói cước tồn tại ko lâu làm khách hàng mất tiền( xsim 30 ngày đc tặng 200%, em dùng đc 25 ngày thì bị cắt-----trong 25 ngày này cước gọi đắt vãi, đã thế mất thêm 5000 chuyên sang xsim;>ức chế, gọi điện lên tổng đài hỏi thì nhân viên trả lời là gói cước xsim của anh đc cộng mãi mãi -> phi ra nạp thẻ ->ko đc tặng->gọi nhân viên-> xin lỗi anh,và em ko biết nói gì........híc híc
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------
    tại sao nhưng việc như thế nay beeline ko khác phục
    tại sao vẫn để khách hàng phản ánh khiếu nại những chuyện vớ vẫn
    tại sao những nhân viên yếu kém vẫn được trọng dụng(người có năng lực chay đâu mất rồi hay ko đủ tiền thuê)
    tại sao beeline chỉ tiếp nhận ma ko làm gì cả
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    phải chăng beeline ko tôn trọng, ko cần khách hàng
    beeline nên nhớ 1 điều
    beeline ko cần 1 người-> sẽ có nhiều người ko cần beeline
    beeline một là chiếm trọng lòng tin của người việt. hai là người việt sẽ ko cần beeline
    (mình dùng beeline vì rẽ và hợp lý, nhưng đừng để của rẽ là của ôi)
  2. Mrkull

    Mrkull Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    24
    Uh, Mạng Beeline này đầu tư ngất ngưởng, nào là KM lớn, tiền thì duy trì cơ sở hạ tầng (cột sóng - Trạm BTS), duy trì hoạt động cả bộ máy G-tel mobile ( các cửa hàng-đại lí, điểm giao dịch - chi nhánh, trung tâm tại nhiều tỉnh/ TP trên cả nước) - trả lương nhân viên,... bjo mới thu lượm - mời chào một ít khách hàng (không đáng kể) -> Chưa thu được bao nhiêu tiền cả...
    Chắc nội bộ nhân viên (chuyên viên) các văn phòng trong Cty Beeline bảo nhau thử trừ thêm một chút, thêm nhiều người, thật nhiều tiền...hay CSKH thấy ít người tiêu dùng mạng Beeline gọi call lên quá , ngồi đợi trực cả ngày nên chán nản, không có thái độ làm việc (chắc Lãnh đạo Beeline cũng k pjt' nhân viên mình như thế)...
  3. Mrkull

    Mrkull Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    24
    Đã thế lại không có DV trả sau chứ, Toàn trả trước thì sim rác nhiều vô kể, doanh thu trên mỗi thuê bao cũng không đủ trả lương tháng cho nhân viên. Hizz... Còn chưa có tiền (VND) để tiếp tục hoàn thiện nốt Vùng phủ Sóng Beeline nữa...
    Chán nhà mạng này quá...
  4. Mrkull

    Mrkull Thành viên

    Bài viết:
    152
    Được Like:
    24
    Beeline không thể sánh nổi vs những Ưu thế của Vietnamobile đâu. Đột phá vs 3G, luôn làm bất ngờ những Khách hàng - người tiêu dùng. Ít nhất Vietnamobile còn có 3G nếu như 2G phát triển chậm (kém - yếu vs số lượng KH ). \///
  5. ket_noi_cdma

    ket_noi_cdma Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    286
    Được Like:
    16
    Vm cung cha ra gi. Cuoc 3g cua vm dat nhat chu khong phai re nhat dau. Neu dung ngoai luu luong thi cuoc la 4,5d/kb - dat gap 9 lan cac mang khac. Hazz
  6. cdmaviet

    cdmaviet Thành viên

    Bài viết:
    210
    Được Like:
    53
    Tôi thì chưa thấy beeline trừ cước sai nhưng các dịch vụ của beeline thường hoạt động không ổn định, nhiều dịch vụ đăng ký xong rồi thông báo đã ok nhưng thực tế lại chưa được kích hoạt trên hệ thống, và còn cái khoản dịch vụ bị chồng chéo lên, lại yêu cầi khách hàng phải huỷ rồi đăng ký, đăng ký rồi huỷ dịch vụ này dịch vụ kia, mà có phải khách hàng nào cũng am hiểu về 1 mạng mới như beeline đâu mà làm như thế được. Nên dễ dẫn đến việc trừ tiền không theo ý =>kết luận beeline trừ tiền sai.
  7. tinhdep

    tinhdep Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    15
    ­cước 3g thì đăng ký theo dung lượng. tương ứng với số k bỏ ra. quan tâm gì đến 4.5d/kb( khi hết dung lượng tính theo bình thường) cho dù có 5k/10kb cũng vẫn thế , khi dùng hết dung lượng thì đăng ký tiếp , chứ ai ngu đi xài 3G mà k đăng ký hở cha nội/
  8. bacbafi

    bacbafi Thành viên

    Bài viết:
    67
    Được Like:
    6
    Pac gjoj ma ngoj do canh hjt dung luog ma dky dj nha dag xaj gjua chug hjt k hay luot co chut xju la chay sjm ngay
  9. tinhdep

    tinhdep Thành viên

    Bài viết:
    77
    Được Like:
    15
    doc bao luot web binh thuong thi ko bjo het dung luong. chu bac xai dung luong de xem download fim,video chac nha mang cho bac xai chua 100G cung cha du.
  10. ivivi

    ivivi Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    @phamvanluong: Cảm ơn bạn đã phản ánh về dịch vụ của Beeline! Chắc chắn với bạn Beeline đang nỗ lực không ngừng để làm hài lòng khách hàng! Đây không phải một lời hứa xuông, mà là mục tiêu của Beeline. Không nhà cung cấp dịch vụ nào lại mong muốn làm khách hàng khó chịu cả.

    Beeline đang lớn mạnh dần, đang trong giai đoạn phát triển. Giống như một quốc gia đang phát triển còn gặp nhiều khó khăn.

    Tôi mong bạn và người tiêu dùng, dành cho Beeline một cái nhìn toàn diện hơn. Không chỉ những thiếu sót đó mà cả những điểm mạnh của Beeline với những nỗ lực mang lại ưu đãi hấp dẫn!