Thảo luận Phản ánh chất lượng dịch vụ Beeline

Thảo luận trong 'Gmobile' bắt đầu bởi lamtiendn, 20 Tháng hai 2012.

  1. lamtiendn Thành viên

    THÔNG BÁO VỀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BEELINE
    [​IMG]
    - live on the bright side -​
    I. Nội dung:
    Từ 20/02/2012, Topic "Phản ánh chất lượng dịch vụ Beeline" sẽ tiếp nhận các phản ánh - khiếu nại về sản phẩm - và dịch vụ của Beeline.
    Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm - dịch vụ của Beeline, vui lòng post qua Topic "Chăm sóc khách hàng Beeline".
    II. Thành viên hỗ trợ:
    - Thành viên giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng sản phẩm - dịch vụ của Beeline: Beeline VN, lamtiendn (Information Support).
    - Thành viên tiếp nhận các phản ánh - khiếu nại: ivivi, tech06 (Technical Support).
    III. Điều khoảng chung:
    - Không gây rối trật tự công cộng, hoặc phạm pháp hình sự.
    - Không xâm phạm quyền tự do cá nhân của người khác, và/hoặc là nhục, phỉ báng, bôi nhọ người khác, và/hoặc gây phương hại hay bất lợi cho người khác.
    - Hãy phát biểu ý kiến của mình một cách văn minh - lịch sự.
    ---------------------------------------------------------------------------
    Công ty cổ phần viễn thông di động Toàn Cầu Gtel Mobile.
    Trụ sở chính: 280B Lạc Long Quân, Q.Tây Hồ, Hà Nội.
    Chi nhánh:
    - Miền Trung: 18 Lý Tự Trọng, Q.Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
    - Miền Nam: 47 Phạm Viết Chánh, Q.1, TP.HCM.
    ---------------------------------------------------------------------------
    1) Trung tâm Chăm Sóc Khách Hàng Beeline: (Giải đáp mọi thắc mắc-khiếu nại 24/24).
    Số điện thoại:
    - Gọi từ thuê bao Beeline: 199.
    - Gọi từ thuê bao mạng khác: 0199 888 0199.
    2) Trung tâm Hỗ trợ Đại lý: (Hỗ trợ từ 8AM-8PM).
    - Gọi thừ thuê bao Beeline: 186.
    - Gọi từ thuê bao mạng khác: 0199 888 0186.
    3) Số Fax:
    - Trung tâm CSKH Beeline: 84437591712.
    - Trung tâm Hỗ trợ Đại lý: 84437591880.
    4) Liên lạc qua Email:
    - Cho KH là người Việt Nam: DVKH@beeline.vn.
    - For English speaking people: Customerservice@beeline.vn.
    5) Thư qua đường bưu điện:
    Xin gửi về: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng - hòm thư số 425.
    [​IMG]
  2. lamtiendn

    lamtiendn Thành viên

    Bài viết:
    267
    Được Like:
    12
    Mọi khiếu nại như trừ cước sai, sóng yếu... sẽ được giải quyết trong topic này.
  3. november27th

    november27th Thành viên

    Bài viết:
    178
    Được Like:
    46
    mình sử dụng k bít có trừ cước sai hay không. Nhưng về tối thì mạng rất chập chờn. Nói chung là chán
  4. ivivi

    ivivi Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    @november27th: Cảm ơn bạn đã dùng Beeline. Beeline đang nỗ lực từng ngày để cải thiện chất lượng mạng.
  5. ivivi

    ivivi Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    @nguyenvanbao: Cảm ơn bạn! :D Không phải Beeline không nỗ lực để có được 3G mà con đường đó còn gặp quá nhiều khó khăn do quy định của chính phủ dành cho Mạng Quốc Tế như Beeline còn quá khắt khe!

    Hi vọng, một tương lai không xa, Beeline sẽ làm hài lòng khách hàng không chỉ với 3G mà còn nhiều trải nghiệm hơn nữa!
  6. phamvanluong

    phamvanluong Thành viên

    Bài viết:
    302
    Được Like:
    36
    đừng đỏi hỏi về giá cước bạn àh. giá cước là do doanh nghiệp tự hạch toán lỗ lãi và đưa ra giá thích hợp. quan trọng là khâu chăm sóc khách hàng. mà việc này nhân viên của beeline quá yếu. ko biết beeline có nên thay nhân viên ko nhỉ ................?
  7. bao binh

    bao binh Thành viên

    Bài viết:
    52
    Được Like:
    12
    Tôi thấy mạng Beeline có tin nhắn phản hồi
    - Khi gọi nội mạng tới 1 số khác mà không mở máy hoặc ngoài vùng phủ sóng, khi số đó mở máy thì báo cho mình biết.
    - Khi có cuộc gọi nhỡ cho số mình thì cũng có sms báo
    Đây là 2 dịch vụ tốt cần phát huy
  8. ivivi

    ivivi Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    @Huy Ù: Cảm ơn phản hồi của bạn. Mình đã cố gắng check thông tin theo như bạn cung cấp. Cụ thể như sau:

    5:28 Bạn hủy DV SMS Max và 5:29 bạn đăng ký lại DV SMS Max.

    Mình chắc chắn với bạn là số tiền bị trừ trong tài khoản không phải do DV SMS Max. Bạn cho mình hỏi, trong thời gian đó, bạn có sử dụng GPRS hay không? Vì mình không tra được chi tiết nên có thể do bạn dùng dịch vụ GPRS!
    snaptu thích bài này.
  9. ivivi

    ivivi Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    @bao binh: Mình thích hình ảnh trẻ trung của Beeline, đầu số 099 và cả dịch vụ đổi số đẹp online nữa bạn ạ :d

    Cảm ơn bạn nhiều! Chúc bạn luôn vui vẻ!
  10. ivivi

    ivivi Thành viên

    Bài viết:
    12
    Được Like:
    1
    @Huy Ù: Mình rất hiểu bức xúc của bạn, đồng thời, cũng là bức xúc của nhiều người khác nữa trong trường hợp này. Thay mặt Beeline, mình thành thật xin lỗi khách hàng.

    Vì số lượng thuê bao từ khi tung ra gói cước Tỷ Phú tăng quá nhanh với tốc độ chưa từng thấy. Khuyến mại của Beeline cũng quá nhiều và đôi khi, có những chương trình chồng chéo lên nhau. Trong khi đó, tất cả việc tính cước đều là do máy móc, hệ thống thực hiện một cách tự động. Trong quá trình hoạt động, việc xảy ra những sai sót đáng tiếc như vậy là một việc rất khó tránh bạn ạ. Hệ thống dù có được bảo trì, bảo dưỡng hay nâng cấp thường xuyên thì việc sai sót vẫn sảy ra.

    Beeline nhận thức rất rõ điều này nên đang trong giai đoạn Upgrade toàn bộ hệ thống và phần mềm! Hi vọng, bạn có thể thông cảm và tiếp tục ủng hộ Beeline để Beeline ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

    Trong trường hợp của bạn, mình đã cố gắng bằng mọi cách để tra cứu số tiền trong TK của bạn bị trừ do lý do gì. Nhưng rất tiếc không đưa ra cho bạn được câu trả lời thỏa đáng. Thành thật xin lỗi ban:(