Thảo luận Phát sinh cước cao liên quan đến việc sử dụng KM

Thảo luận trong 'MobiFone' bắt đầu bởi buon2oi, 24 Tháng ba 2012.

  1. buon2oi Thành viên

    Alô!
    Các bác đang có sở hữu, sử dụng gói cước khuyến mại trả sau 10p đầu miễn phí chú ý.
    Khi hết thời hạn hưởng khuyến mại, nhà mạng sẽ không nhắn tin thông báo đâu nhé.
    Vì:
    - Thông tin về nội dung và thời gian KM của chương trình đã được GDV tư vấn cho KH ngay khi hòa mạng.
    - Trên phụ lục hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ cũng có ghi rõ thông tin về chương trình và có chữ ký đồng ý của KH.

    Vậy các bác chú ý sử dụng để tránh phát sinh cước ngoài ý muốn do tưởng mình vẫn có khuyến mại nhé 8-|



    Nguồn 9244 - mobifone
  2. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    cai này phải chú ý vì theo như mình biết nhiều người hòa mạng trả sau thường không quan tâm đến hợp đồng. Thậm chí có trường hợp nhờ người quen làm hộ nên đến khi hỏi hợp đồng cũng chẳng có mà đưa ra
  3. cobehaydoi

    cobehaydoi Thành viên

    Bài viết:
    157
    Được Like:
    3
    Đấylà trường hợp KM không hạn chế phút gọi, còn nếu bi giờ đang bị hạn chế 1500p thì làm thế nào, đã có cách để tự kiêm tra đâu.
  4. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    cái topic đang nói về việc thời hạn được hưởng KM của sim là 12 hoặc 6 tháng thì hệ thống sẽ không nhắn tin thông báo cho khách hàng .
    Còn câu bác hỏi là mỗi tháng khi đạt tới 1500 ' thì có báo tin gì về không ?
    Em trả lời luôn là hệ thống có thông báo khi khách hàng gần đạt tới 1500'
  5. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Hiện khách hàng chưa tự kiểm tra được. Nếu cần thì call tổng đài kiểm tra hộ.
    Còn vụ giới hạn 1500p thì hệ thống sẽ chia ra thông báo như sau:

    1. KH sử dụng GẦN đến 1.500 phút. Hệ thống sẽ nhắn tin thông báo: Tinh den x h ngay dd/mm/yy, so phut goi mien phi cua chu ky hien tai la P phut. Xin quy khach luu y: tong so phut goi mien phi la 1500phut/ cky. (lưu ý các bác phải mở máy mới nhận được tin nha).

    2.KH sử dụng HẾT 1.500 phút. Hệ thống nhắn tin thông báo: Tinh den y h ngay dd/mm/yy, Quy khach da su dung het 1500 phut thoai mien phi trong ky. Cuoc phi cac cuoc goi tiep theo cua Quy khach duoc tinh theo quy dinh hien hanh.
  6. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    Bài viết:
    1,968
    Được Like:
    326
    Mong mobifone tích hợp cả cách kiểm tra số phút vào thao tác *112# thì hay biết mấy
  7. khongnoidunghoi

    khongnoidunghoi Thành viên

    Bài viết:
    236
    Được Like:
    6
    uhm đúng đó, biết để chủ động trong quá trình phát sinh cước chứ, bác nào mà máy không có hạn chế phút gọi thì đang được đà nói thì cước cao cũng đúng thôi.
  8. buon2oi

    buon2oi Thành viên

    Bài viết:
    4,064
    Được Like:
    195
    Có thể hệ thống đếm dữ liệu của trả sau phức tạp hơn trả trước nên mobifone chưa áp dụng được.
    Chứ nếu dễ thì nhà mạng tiếc gì khi cung cấp sự tiện lợi cho KH ;))
    Hy vọng là mobifone sớm hoàn thiện những tính năng kiểu như vậy :))
  9. emily222

    emily222 Thành viên

    Bài viết:
    219
    Được Like:
    0
    uhm, hy vọng trong 1 ngày gần đây Mobifone sẽ cung cấp được tính năng KT số phút gọi qua *112#OK.
  10. vuilennao321

    vuilennao321 Thành viên

    Bài viết:
    519
    Được Like:
    4
    Thì như tên gọi mà.
    Trả trước do trả tiền rồi nên có dữ liệu ngay.
    Còn Trả sau do trả tiền sau nên có dữ liệu chậm hơn đó mờ 8-x