Phiên bản army 304 fix lag căn góc pro

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi hoangvchung, 15 Tháng mười một 2014.

  1. hoangvchung Thành viên

    Mobi Army 304 sau khi được ra mắt trên thị trường mobile thì đã có rất nhiều game thủ tham gia, để tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn game thủ hôm nay tạo ra bản Hack Game Mobi Army 304 với nhiều phiên bản tiện ích để các bạn có thể lựa chọn lấy một phiên bản phù hợp với mình.
    – Cập nhật bản mới phiên bản Mobi Army 304 mới nhất:
    + Thay đổi đồ họa trở nên sinh động, đẹp hơn.
    + Update 1 số chức năng cần thiết để hoàn thiện game.
    + Điều chỉnh tỷ lệ thang điểm để tính level một cách phù hợp.
    – Chức năng hack trong Mobi Army 304
    + Mod Căn Góc full
    + Mod AutoClick v3
    + Mod Chụp Ảnh, Reload
    + Mod Chỉnh Ánh Sáng
    + Mod Duy Trì Kết Nối
    + Mod Key
    Để được cập nhật thêm tính năng thì ngay trong sáng hôm nay ngày 12-11-2014 công ty teamobi đã nâng cấp lên phiên bản Army 304, kèm theo đó là sự kiện chào mừng ngày nhà giáo việt nam với vô số phần quà hấp dẫn cho các bạn. Tiếp nối sự thành công của Mobi Army 2, TeaMobi tiếp tục ra mắt Game Mobi Army 304 Online với cốt truyện lấy bối cảnh vào năm 2014, tình hình thế giới diễn biến phức tạp, thế chiến thứ 3 có thể bùng nổ bất cứ lúc nào.
    Tải Hack Game Mobi Army 304 Hệ thống vũ khí trang bị đang dạng với rất nhiều cách bắn mà Army3 mang lại cho chúng ta hơn 50 loại vũ khí khác nhau và đang được cập nhật từng ngày, có tính năng nâng cấp balo giúp bạn có thể chứa nhiều item hơn mức bình thường, điều đặc biệt ở Mobi Army 3 là bạn có thể đổi vũ khí trong khi đang chơi rất độc đáo cùng tính năng nâng cấp kỹ năng đó là sức mạnh, máu, may mắn, tốc độ nạp đạn, chống đỡ, đồng đội mà phiên bản trước không có được. Bạn sẽ gia nhập lực lượng đặc nhiệm nào để tham gia chiến dịch lịch sử này.

    Và rất nhiều tính hỗ khác và mình xin nói thêm với các bạn những phiên bản tiện ích hi vọng các bạn sẽ có nhiều phần quà trong game. Chúc vui vẻ! Tải Mobi Army 304 Online Căn Góc cho điện thoại miễn phí. Chúc vui!