Hà Nội Philips E570 chính hãng tại Việt Nam giá cực sốc

Thảo luận trong 'Điện Thoại Chung' bắt đầu bởi ngoctuan_nov81, 17 Tháng ba 2017.

  1. ngoctuan_nov81 Thành viên

    Hàng chính hãng bảo hành Philips toàn quốc 1 năm, hàng mới 100% nguyên hộp
    (Giá luôn cập nhật truy cập web để chính xác giá thời điểm khi xem tin này)
    Ở trên sẽ Tóm tắt về về máy và giá, ở dưới là chi tiết từng loại máy, có ảnh thật)
    Anh chị lưu ý nên alo trước nhóe. dù hàng về liên tục nhưng thỉnh thoảng vẫn cháy hàng
    Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm Philips pin bền khác quý khách có thể xem trực triếp tại địa chỉ
    Handphone: 9B - 354 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - Hà Nội
    ĐT: 0462 544 399 / 0905038699
    http://handphone.vn/
    Các bác ở hà nội thì em có điếu thuốc + cốc nước chè mời giao lưu còn các ở xa thì
    Bên em có bán hàng online chuyển hàng toàn quốc, chấp nhận cả thanh toán COD

    Ship Nội thành 20K, ngoại thành hoặc các thành phố khác theo cước phí chuyển của bên phát nhanh bên em sẽ báo lại cước phí chuyển trước khi gửi hàng (Viettel, Việt Nam Post - EMS, giaohangnhanh)
    Các bác ở xa xem hướng dẫn mua hàng tại đây:
    [​IMG]
    Nói chung hàng xuất cho thị trường Nga, Hàng nội địa Trung quốc hay bản phẩn phối tại Việt Nam thì chất liệu, chất lượng đều tương đương nhau. Bản chất đều cùng một nhà máy sản xuất. Chỉ khác nhau chút là ký tự bàn phím và ngôn ngữ phân phối cho khu vực nào mà thôi.
    Update...Ngày 04/04/2017. Hiện đã có bản phân mềm mới sửa lỗi font tiếng Việt trên máy Philips Xenium E570 từ hãng. Được sự ủy quyền từ nhà phân phối Philips là Smartcom, Handphone.vn được phép tự cập nhật phần mềm mới cho máy Philips Xenium E570. Vì vậy Các anh chị đang dùng máy Philips Xenium E570 chính hãng có thể mang điện thoại qua trực tiếp Handphone.vn để cập nhật phần mềm mới.

    Giá bên em bán là 1.230.000đ bảo hành chính hãng tại Việt Nam, KM Tặng cổng MicroUSB-OTG.(Mấy hôm trước anh chị nào mua chưa có KM này qua em uống nước em bù nhé :))

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Philips E570 là model mới nhất vừa được giới thiệu và phân phối chính hãng tại thị trường Nga trong quý 4 năm 2016 và sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây (Update... trong khoảng đầu tháng 3/2017). Đây là phân khúc điện thoại tính năng cơ bản pin bền của Philips Mobile.

    Philips E570 thuộc dòng điện thoại tính năng cơ bản được trang bị viên khá pin lớn 3160 mAh kèm theo công nghệ tiết kiệm Xenium của Philips cho thời gian sử dụng pin lâu hơn. Công nghệ Xenium sử dụng, tiêu thụ điện năng thấp, tăng thời gian sử dụng pin và không nóng máy khi sử dụng lâu.

    Philips E570 nổi bật với lớp vỏ được bọc một lớp hợp kim nhôm, tuy nhiên lớp vỏ này cũng không dày lắm dễ bị móp méo khi bị va đập. Đánh giá khách quan thì chưa thực sự chắc chắn như các model cao cấp dòng X trước đây của Philips. Ngoài ra thông số về pin cũng khá nổi bật, theo thông tin nhà sản xuất cho biết máy có thể duy trì lên đến 170 ngày sau 1 lần sạc pin. Ngoài ra thiết bị này có thể sử dụng như một viên pin dự phòng có thể sạc pin cho các thiết bị điện tử khác qua 1 cáp trung gian OTG. Cáp OTG này lại không đi kèm theo bộ phụ kiện của máy tuy nhiên cáp này chúng ta có thể mua được ở bất kỳ cửa hàng bán phụ kiện.

    Một đặc điểm khác biệt với những chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng thông thường khác ở chức năng Bluetooth Call. Philips E570 có khả năng kết nối Bluetooth với những chiếc Smartphone, Máy tính bảng khác hoạt động như 1 chiếc tai nghe Bluetooth thông thường. Tuy nhiên Philips E570 trở nên tiện dụng hơn các loại tai nghe bluetooth thông thường bởi có thể bấm số thao tác gọi ngay không cần mở smartphone. E570 có khả năng quản lý, đồng bộ danh bạ trên Smartphone, máy tính bảng qua kết nối Bluetooth. Khi thao tác bấm số gọi đi sẽ có những lựa chọn gọi đi từ các sim nằm trong E570 hoặc qua thiết bị được kết nối Bluetooth. Đây là 1 tính năng nổi bật nhất và khác biệt với các dòng máy 2 sim tính năng cơ bản hiện nay.

    Máy có đầy đủ các tính năng cơ bản: 2 sim 2 sóng, Nghe nhạc Mp3, camera chụp hình. ghi âm, ghi âm cuộc gọi tự động, Radio FM ...

    Hướng dẫn sử dụng máy Philips Xenium E570 phiên bản phân phối chính hãng tại Việt Nam => XEM



    [​IMG]
    Mặt trước vỏ hộp nổi bật với thời gian chờ 170 ngày được viết bằng tiếng Nga (Tùy phiên bản từng nước, Tại Việt Nam có thể là tiếng Anh hoặc Tiếng Việt)

    [​IMG]

    [​IMG]





    [​IMG]
    Mặt sau vỏ hộp in các thông số nổi bật đáng quan tâm của máy.



    [​IMG]
    Các thành phần có trong vỏ hộp: Máy, Pin, cáp sạc-dữ liệu, củ sạc, sách hướng dẫn sử dụng.

    [​IMG]
    Sách hướng dẫn sử dụng pin, sách hướng dẫn sử dụng máy, các địa chỉ bảo hành máy tại Nga (các sách này được viết bằng tiếng Anh và Nga)

    [​IMG]
    Mặt trước Philips E570: Viền máy được làm bằng hợp kim nhôm bo đều quanh máy

    [​IMG]

    Hàng phím điều khiển năm chiều được làm bằng chất liệu nhôm tuy nhiên bộ phím bấm số vẫn được làm bằng chất liệu nhựa thông thường.

    [​IMG]
    Mặt sau sản phẩm: Nắp lưng pin vẫn được làm bằng chất liệu nhựa tuy nhiên được bọc nhôm mỏng cho cảm giác khá mát khi cầm.

    [​IMG]
    Cạnh phải máy với phím cứng tăng giảm âm lượng

    [​IMG]
    Cạnh trái máy

    [​IMG]
    Cổng sạc, kết nối dữ liệu chuẩn MicroUSB. Chân cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm

    [​IMG]
    Giao diện Menu

    [​IMG]
    Các ngôn ngữ máy

    [​IMG]|
    Máy hỗ trợ tính năng sạc dự phòng sạc pin cho các thiết bị khác

    [​IMG]

    [​IMG]

    Model pin AB3160AWMT dung lượng 3160 mAh

    [​IMG]
    Vị trí nắp các sim và thẻ nhớ

    [​IMG]

    So sánh kích thước thực tế



    [​IMG]

    [​IMG]
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng tư 2017
  2. ngoctuan_nov81

    ngoctuan_nov81 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    1
    Update...Ngày 04/04/2017. Hiện đã có bản phân mềm mới sửa lỗi font tiếng Việt trên máy Philips Xenium E570 từ hãng. Được sự ủy quyền từ nhà phân phối Philips là Smartcom, Handphone.vn được phép tự cập nhật phần mềm mới cho máy Philips Xenium E570. Vì vậy Các anh chị đang dùng máy Philips Xenium E570 chính hãng có thể mang điện thoại qua trực tiếp Handphone.vn để cập nhật phần mềm mới.