[Nhiếp ảnh] PhotoSpeak 3D Talking Photo - Những Bức Ảnh 3D Biết Nói

Thảo luận trong 'Android: Ứng Dụng' bắt đầu bởi hophudat, 19 Tháng sáu 2014.

  1. hophudat Thành viên

    PhotoSpeak: 3D Talking Photo là ứng dụng chụp ảnh rất đặc biệt dành cho các thiết bị Android của bạn. Bạn sẽ hoàn toàn bị bất ngờ bởi nhiều tính năng và ứng dụng rất hấp dẫn trong PhotoSpeak: 3D Talking Photo. Nào các bạn hãy cùng khám phá nhé!!! Ứng dụng PhotoSpeak: 3D Talking Photo sẽ mang đến cho các bạn nhiều điều thú vị cùng với những bức ảnh ngay trên chiếc điện thoại Android của bạn. Đó chính là ứng dụng sẽ làm những bức ảnh biết nói. Đặc biệt hơn, ứng dụng có thể ghi âm giọng nói của bạn rồi những bức ảnh đó sẽ nói lại như thế. Thật bất ngờ và độc đáo phải không các bạn !!!

    [​IMG][​IMG]


    Giao diện của PhotoSpeak: 3D Talking Photo được thiết kế với màn hình chính là nhân vật tự tạo của ứng dụng, dùng để nói làm mẫu khi các bạn yêu cầu ghi âm đoạn nói của mình. Bạn muốn ứng dụng PhotoSpeak: 3D Talking Photo sẽ vui vẻ và ấn tượng hơn nữa thì ngay lúc này, bạn thay hình ảnh mẫu đó bằng những bức ảnh thật đẹp và ngộ nghĩnh ngay trên chiếc điện thoại Android của bạn.

    PhotoSpeak: 3D Talking Photo cũng còn nhiều chức năng thú vị đang chờ đợi bạn khám phá. Đó chính là chụp ảnh trực tiếp bằng thiết bị của bạn xong thêm phần trò chuyện vào trong bức ảnh của mình. Đây sẽ là điều rất hấp dẫn và đặc biệt để bạn có những bức ảnh đẹp và lời nói thật hay để chia sẻ cho với nhiều bạn bè. Ứng dụng được cài đặt trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android.






    Theo : http://ongame.in/
    Chỉnh sửa cuối: 5 Tháng sáu 2015