[Nhiếp ảnh] PhotoWonder ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhanh chóng và chính xác

Thảo luận trong 'Android: Ứng Dụng' bắt đầu bởi hophudat, 25 Tháng sáu 2014.

  1. hophudat Thành viên

    Hơn 100 triệu người dùng tại 218 quốc gia trên toàn thế giới đã nói lên sức hấp dẫn đến từ ứng dụng này. Nó thậm chí còn nằm trong top những ứng dụng tốt nhất cho Android. Ứng dụng được ví như một sự ma thuật độc đáo, dễ dàng và đầy mê hoặc, mang lại những bức ảnh tuyệt vời cho thiết bị của bạn. Có nhiều tính năng trong phiên bản cập nhật 3.1.0. Tối ưu hóa hiệu ứng máy ảnh giúp đạt hiệu suất 200%. Hơn nữa còn có thể cho phép người dùng chụp ảnh ngược lại.

    [​IMG]

    Một số tính năng chính của ứng dụng :

    _ Bộ lọc : Ứng dụng có thể giúp chụp ảnh nghệ thuật một cách đơn giản hoặc chụp theo phong cách cổ điển. Có ba bộ lọc mới bao gồm "Small Town", "Bright" và "Sunrise".
    _ Chỉnh sửa hình ảnh : Người dùng có thể thực hiện các chức năng như cắt xoay dễ dàng bức ảnh. Cũng như các thao tác phụ như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa như họ muốn.
    _ Làm đẹp ảnh : với các tính năng như làm trắng, đánh bóng và loại bỏ mụn trứng cá, làm to đôi mắt, giảm cân dễ dàng chỉ cần kéo ngón tay nhẹ...
    _ Tăng cường chất lượng hình ảnh với những loại hiệu ứng thông dụng cũng như phức tạp.
    _ Trang trí : Với một số lượng lớn các đồ trang trí đẹp, PhotoWonder sẽ trình bày trên hình ảnh cá nhân của bạn.
    _ Cắt dán ghép hình ảnh một cách đầy thú vị sẽ giúp bạn tạo ra những bất ngờ đến từ những bức ảnh của mình.
    _ Có rất nhiều khung hình trong kho ứng dụng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một khung hình sao cho phù hợp nhất.

    Còn khá nhiều tính năng hay mà bạn có thể khám phá thông qua liên kết dưới đây. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có sẵn trên Google Play





    Nguồn : http://ongame.in/
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng năm 2015