Toàn Quốc Phương pháp sửa chữa điện thoại Sony Xperia Z3 Compact bị đóng băng hay bị văng ứng dụng đột ngột

Thảo luận trong 'Sản Phẩm & Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi luattrihung11, 31 Tháng ba 2018.

  1. luattrihung11 Thành viên

    Chiếc điện thoại Z3 có thiết kế siêu mỏng và sở hữu cấu hình hấp dẫn được kế thừa từ những đàn anh.Máy Z3 không gây ấn tượng về sự trẻ trung nhưng sẽ đem đến sự hài lòng cho người sử dụng bởi chất lượng, sự đẳng cấp và vượt trội của mình.Nhưng dòng thiết bị điện thoại thông minh nào cũng đều không tránh khỏi một số hỏngxảy ra trên thiết bị. Bị đóng băng hay bị văng ứng dụng đột ngột là một trong những hỏng thường xảy ra trên dòng Sony Xperia Z3 Compact này.
    [​IMG]

    Phương pháp khắc phục Sony Xperia Z3 Compact bị đóng băng hay bị văng ứng dụng đột ngột
    1.Khởi động lại thiết bị.

    Quý khách hàng hãy tháo nắp khe cắm thẻ SIM nano ra. Dùng đầu bút hoặc vât tương tự như vậy, bấm và giữ nút tắt máy cho đến khi thiết bị tắt đi. Sau khi thiết bị điện thoại thông minh được tắt, quý khách hàng hãy khởi động lại nó .
    >>> https://suachuadienthoai247.com/sua-chua-dien-thoai-asus-re-nhat-ha-noi-pd,9448, https://suachuadienthoai247.com/sua...guon-uy-tin-chuyen-nghiep-tai-ha-noi-pd,23854, Trung tâm 247
    2.Đưa thiết bị của bạn trong chế độ an toàn
    Đôi khi lý do dẫn đến tình trạng này nằm ở những ứng dụng bạn tải về, nó ảnh hưởng đến hiệu suất và có thể gây ra những lỗi bất thường của thiết bị.Bây giờ quý khách đặt điện thoại ở chế độ an toàn để check lại nguyên nhân gây ra bởi phần mềm nào. Ở chế độ này thiết bị điện thoại thông minh được vận hành với phần mềm đã được cài sẵn khi bạn mua Smartphone. Nếu máy được cải thiện hiệu suất trong chế độ an toàn, có lẽ rằng một hoặc nhiều phần mềm tải về đang ảnh hưởng tiêu cực đến máy.Quý khách có thể thoát khỏi chế độ an toàn và khởi động lại thiết bị để gỡ bỏ cài đặt các phần mềm mà bạn nghi ngờ là gây ra hư. Nếu hỏng là gần đây mà bạn không chắc, bạn có thể bắt đầu bằng cách gỡ bỏ cài đặt các phần mềm vừa tải về.
    Phương pháp làm như sau:
    1.Tắt máy của bạn.
    2.Bấm và giữ phím nguồn.
    3.Khi logo Xperia™ của NSX xuất hiện lên,quý khách thả phím nguồn, sau đó nhấn và giữ phím âm lượng cho đến khi chế độ an toàn hiện lên trên màn hình.
    Lưu ý: Để thoát khỏi chế độ an toàn, khởi động lại thiết bị.
    3.Cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất.
    Cập nhật điện thoại của quý khách hàng để đảm bảo rằng bạn đọc có hiệu suất tối ưu và cải tiến mới nhất. Bạn sẽ tìm thấy thông báo Cập nhật khi vào phần Settings >> Cập nhật phần mềm.
    4.Cài đặt lại cài đặt mặc định của máy.
    Thiết lập lại thiết bị của quý khách về thiết lập đầu tiên của nó để loại bỏ những vấn đề có thể bị phát sinh hư khi bạn cài đặt chương trình mới. Trong Cài đặt, hãy nhấp vào Backup & reset > Factory data reset > Cài lại điện thoại. Đừng quên sao lưu bất kỳ dữ liệu cần thiết được lưu trên thiết bị của quý khách hàng!